CHAPTER SIX
This is the Day!!!
Na-perfect na nila yung sayaw. Nasanay na rin si JM sa heels. At ngayon, nakatingin sya sa salamin sa loob ng CR.
"Ready?" tumingin sya kay Cecille mula sa salamin. Tumango sya. Pinipilit nyang hindi isipin nangyari kanina. Mas nape-pressure sya.
« « « « « «
"May crush ako sayo!" sabi ng lalake. Ito yung lalakeng nakita nya sa cafeteria na padabog na umalis.
"Ha?!" nakakagulat naman ito. Pinatawag sya nito nung nasa loob na sya ng room nila. Nagulat nga sya kasi biglaan yun. 'Tas di pa nya to kilala ng personal. Pangalan lang, ito si Edward Masenllia, first year din sa IT Dept.
"Nung una akala ko tomboy ka, ang totoo, hanggang ngayon, ngayong nakikita kitang nakasuot ng damit panlalake hindi ko matanggal sa isip ko yun. Pero bawat kilos, at lahat ng sabihin mo hindi ko maawasang humanga. Iba ka kasi sa ibang babae. Alam mo yun? Astig ka kasi."
"Anong gusto mong mangyari ngayon?" insulto ba sinabi nya o compliment?
"Wala. I just want you to know what I feel. Na merong taong nakaka-appriciate sayo kahit ano ka pa. Gusto ko lang maging magkaibigan tayo. Ok lang kung ayaw mo." She sighed. ang galing tumayming nito eh! Stressed out na nga sya dahil sa sayaw tas ngayon pa sinabi. Haaaaay!!!
"Kung friendship, Ok lang sakin. Pero if your expecting more than that I'm sorry."
"Ok, lang. Friendship lang talaga. Sige, good luck mamaya ha! Manonood ako. ^_^ "
"Salamat. Ed na lang tatawag ko sayo ha!" ^_^
» » » » » »
Tiningnan nya ang sarili sa salamin. She is wearing a white balloon cocktail dress embroidered with black laces. Paired it black bolero and her 2inch white shoes.
"I'm ready" sa pagsabi nya nun kinalimutan nya lahat ng pressure at kaba.
(⊙_⊙)
(^-^)
(*゚▽゚*)
(*・・*)
∑(´□';)
( X﹏X)
( *u*)
(*0*)//
BINABASA MO ANG
ANG ASTIG KONG GF (ON HOLD)
Teen FictionHoy! Ms. Author! Kaylangan ba talagang ako mag-introduce?! [Oo, sige na. Basahin mo na yang script mo. Wag na maarte!] Tss.. Fine! Ahem, Meet Jenna Marie or mas prefer nya ang tawaging 'JM', isang simpleng tibo--- Ack! Ang sakit nun ha! JM: Sinabi n...