Trên sàn nhà vệ sinh của trường Ruka nằm thoi thóp , từng bộ phận trên cơ thể cô xuất hiện ngày một nhiều những vết bầm tím . Đầu cô bắt đầu ong ong , mọi thứ mờ mịt .
Đúng vậy cô lại bị hành hạ , cả người cô vị ép chặt xuống sàn nhà bẩn thỉu , bên trên thì bị Rami ngồi đè lên . nàng nhìn cô với vẻ mặt sung sướng , khoé mắt vẫn điên giại mà nhìn cô , hơi thở cô đứt quãng , vùng vẫy muốn đẩy nàng ra , liền bị những đứa bạn bên cạnh Rami túm tóc nhấc bổng lên .
Chịu đựng sự đau đớn từ cơ thể , cô vùng vẫy muốn chạy thoát . nhưng liền bị Rami tát cho một cái . Nàng ta đưa mắt nhìn bọ dạng thảm hại đến đang thương của cô mà cười khinh bỉ , nàng ta bắt đâu tiền sát lại gần cô , đưa tay chạm vào gương mặt trắng hồng mà vuốt ve . Ánh mắt cô không che dấu được sự sợ hãi mà né tránh ,..
- đừng chạm vào tôi,...
nhìn thấy sự sợ hãi của cô , nàng cười một cái rồi bất ngờ đạp thẳng cô vào phòng vệ sinh . nắm tóc cô ép chặt cô vào tưởng . hạ thân xuống ghé vào tai cô nói
- hôm nay m gan thật đấy , dám bật cả tao á ! được thôi m muốn trọc điên t chứ gì , m thành công rồi đó nên là từ giờ t sẽ chăm sóc m một cách thật đặc biết ... ngoan ngoãn mà tận hưởng đi
vừa dứt câu nàng liền nắm lấy đầu của cô mà đập mạnh vào tường , trên đầu Ruka bắt đầu rỉ ra một vệt máu dài chảy xuống nhuộm đỏ 1 mảng ở viền áo . Không chịu đựng được nữa cô liền đau đơn ngất đi. trước khi ngất đi cô nhìn thấy gương mặt đang nở nụ cười đầy khinh miệt nhìn cô từ từ ngất trên vũng máu .
*****
< có tiếng động >
Cô cảm cảm thấy đầu tê dài và cơ thể như đang rữa ra
* troáng * _
Cô dần mở mắt , khung cảnh trước mắt dần dần hiện rõ ra
- Ô..i ! (cô cố gượng người ngồi dậy , đây khong phải là phòng y tế của trường sao ? )
- Em tỉnh rồi à !!
Giọng nói của một người phụ nữ vang lên sau tấm rèm trước giường bệnh , rèm cửa từ từ mở ra . một cô y tá của trường tiến lại nhẹ nhàng đỡ Ruka ngồi dậy .
- Lúc nãy em học sinh kia đã đưa em vào đây nghỉ ngơi đó
Cô nhìn về phía cô y ta chỉ .. , một cô gái có gương mặt baby nhìn cô với ánh mắt có chút lạnh lùng , cô có chút quen mắt khi thấy cô gái kia , hình như đã từng bắt gặp ở đâu rồi .. Một cảm giác tê giại như búa bổ giáng xuống đầu cô , đưa tay lên tràn cô cảm thấy vết thương đã được băng lại . Thấy cô đã tỉnh cô học sinh đó liền đứng dậy bỏ đi . Chưa kịp nói câu cảm ơn cô học sinh đó đã đi khuất . Cô vội xuống giường chạy theo ra cửa thì đã không còn thấy ai .
Cứ như một cơn gió vội qua , cô thất thần đi trên hành lang tiến về lớp học . Nhớ lại ngày trước lúc cô bị ba đánh đến thàm thường chỉ vì nhắc ông ấy cất đồ cẩn thận , hay cả những lúc ba mẹ cai nhau cô cũng là bao cát để họ lôi ra đánh đập . Nhớ lại ngày tháng như sống trong địa ngục không một chút ánh sáng ấy cô đau đớn mà ngã khuỵ vào tường , nước mắt không ngừng trào ra . Cô khóc cho số phận của mình , vì sự ấm ức không thể nói thành lời , dù có mạnh mẽ đến mấy thì cô cũng chỉ là một đứa con gái mà thôi .
Kéo lê cơ thể chằng chịt vết thương về nhà , mở cửa ra cô đã hứng chọn một cuốn sách vào người .
- Mẹ kiếp Ruka ! tại sao m lại về muộn , nhà cửa thì bừa bộn , t đi làm về mà còn chưa có cơm tối . Cái thứ ăn nhờ nhà người khác còn không làm được tích sự gì !
Bà ta ném đồ vào người Ruka , liên tục mắng chửi còn định đánh cô . nhưng may cậu của cô đã vội ngăn bà ta lại .
- Ruka mới đi học về , em để cho con bé tắm rửa nữa chứ , mấy việc cỏn con như này cứ để anh làm , cháu nó còn phải học nữa chứ .
Thấy thái độ bênh vực Ruka của chồng mình bà ta liếc nhìn cô một cái , ảnh mắt bà ta tràn ngập sự tức giận muốn động thủ . Sau khi bà ta bỏ đi cô vội nhốt mình trong phòng , căn phòng chật hẹp chỉ có ảnh đèn mập mờ từ bàn học của em gái , cô mệt mỏi ngã xuống giường , ngoài trời mưa như trút , tiếng mưa áp đi tiếng khóc thảm của cô trong đêm tối , đâu ai hiểu nỗi đau đớn cả thể xác lẫn tâm hồn , cô chỉ là một đứa trẻ đáng thương không nơi nương tựa . Cánh cửa phòng đột ngột mở ra , em gái cô bước vào sau nó đem theo ánh sáng chiếu rọi cả căn phòng ,
Thấy chị mình nằm co rõ run rấy trên giưỡng cô bé vội chạy lại đỡ cô dậy , bàn tay nhỏ bé chạm vào vết thương trên đầu cùng cả những vết bầm tím , cô bé như hiểu được tất cả mà ôm lấy cô an ủi .
* em gái à ! em chính là ánh sáng của đời chị , em biết không cảm ơn em đã đến bên chị
********
/////////////////////// end < ch1 >//////////////////////////
:> đang nặn ý tưởng nè!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược Đãi Em !! [ Ruka x Rami ] ₂₀₇
Fanfiction" kiếp trước cô hành hạ tôi , vậy kiếp này tôi sẽ trả lại tất cả " !! !! ; lưu ý ; !! - tác giả hong có chuyên viết h+ : - truyện viết ra với tâm hồn đu otp mà k kiếm đc bộ nào để đọc - =) hong coi chùa nhe , truyện dở hay j góp ý nhẹ nhàng hui nhe