Lại là một buổi sáng bình thường , cô vẫn thường đi xe bus đến trường , chỗ ngồi ưa thích của cô vẫn là chiếc ghế dài ở sát cuối toa , nơi mà cô có thể yên tĩnh tận hưởng không khí im lặng . Đặt mông xuống ghế cô liền lấy tai nghe ra đeo lên và cứ thế chìm đắm vào thế giỏi của mình ...
Cô đưa tay lên cổ mình ngắm nhìn chiếc dây chuyền mà em gái cô đã tặng , đó là một chiếc dây chuyền bằng bạc trắng có một viên pha lê hình trái tim màu hồng . Cô thắc mắc làm sao con bé có thể mua được chiếc dây chuyền này và tiền nó mua từ đâu ra . cô cứ vậy ngằm chiếc dây và hàng tá câu trả lời hiện lên trong đầu cô .
Cô hoàn toàn không biết rằng nãy giờ có một người đã âm thầm tiến lại gần cô . Một cánh tay từ đằng sau bỗng khoác lên vai cô , giật mình cô vội quay sang cạnh ben thì vội sững người
* L..là .. Rami ! *
Cô bối rối sợ hãi đến nỗi đánh rơi cuốn sách đang cầm trên tay . Rami mìm cười với cô , nàng ta nhìn xuống dưới định nhặt cuốn sách lên nhưng Ruka đã vội lượm cuốn sách lên thật nhanh .
-Rami , b..bình thường cậu có bao giờ đi xe bus đến trường đâu !!
Cô nói với giọng run run . Nàng chỉ cười nhẹ một cái rồi đáp lời .
- Sao thế . cậu k vui khi tớ ở đây sao
Làm sao cô vui nổi khi nàng đi cùng truyến xe với cô chứ .
- K..không , ý của tớ là bình thường cậu có xe đưa đón mà , sao nay lại..
Câu nói có chút dè chừng . Nàng nhìn chằm chằm cô 1 lúc rồi thô bạo kéo cô xuống ghế cuối cùng , cô không kịp phản kháng cứ vậy mà bị Rami kéo đi , Nàng ta quang người cô xuống ghế một cách mạnh bạo .
- A..aa ..
Cô hét lên đau đớn khi bị ném mạnh , khửu tay đập mạnh vào thành còn lưng thì va chạm mạnh với mặt ghế tựa . Cố đưa tay lên định đánh trả nàng nhưng lại bị đám bạn của nàng hất ra ghế , Nàng tiến sát lại mặt cô , vẫn gương mặt xinh đẹp và ánh mắt như muốn xé nát cô .
Rami vuốt tóc nắm lấy vai cô ghì mạnh vào ghế . Nàng ngồi lên đùi cô , cơ thể áp sát nhau , chân cô không thể nào cử động được , cô dẫy dụa tìm kiếm sự giúp đỡ từ người khác , thấy cô vẫn còn không chịu ngồi yên nàng liền tát cho cô 1..2..rồi 3 cái rõ đau , lúc này cô không biết làm gì ngoài bất lực sợ hãi , khoé mắt cô bắt đầu rưng rưng , gò má bắt đầu đỏ lên vì 3 cái tát hồi nãy .
- Chà chà cuối cùng cậu cũng chịu ngồi yên ... hửmm ! ơ kìa ,cậu đang khóc đấy à ??(quay ra nói với giọng trêu đùa) .
- Này này ruka của chúng ta đang khóc này . umm tội cậu quá , tớ làm cậu sợ phải không ?
Thấy cô bật khóc Rami càng thêm phấn khích mà cưới lớn đầy thoả mãn . Ruka bất lực vùng vẫy muốn đẩy nàng ta ra nhưng bất thành . Hai tay cô đã bị Rami nằm chặt đè lên tường , cô càng sợ hãi vội gào lớn , muốn cầu cứu người trên xe , những điều đáng tiếc là tầm này chẳng còn ai đi xe bus để đi học đi làm như cô nữa , xe bus công cộng vừa cũ kỹ đi lại chậm đúng thật là tầm này người ta đi bằng tàu hết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược Đãi Em !! [ Ruka x Rami ] ₂₀₇
Fanfiction" kiếp trước cô hành hạ tôi , vậy kiếp này tôi sẽ trả lại tất cả " !! !! ; lưu ý ; !! - tác giả hong có chuyên viết h+ : - truyện viết ra với tâm hồn đu otp mà k kiếm đc bộ nào để đọc - =) hong coi chùa nhe , truyện dở hay j góp ý nhẹ nhàng hui nhe