12,BẤT NGỜ CHỨ

110 13 7
                                    


**** 

Xe của Cô dứng lại trước một nhà hàng sang trong chính giữa còn có một hồ nước được sáng bằng những ánh đèn mơ . Cô nhanh nhẹ rời khỏi xe vươn tay mở cửa cho nàng rồi nhẹ nhàng đưa tay ra để cho nàng nắm lấy . Đôi bàn tay nhỏ nhắn vươn ra hình bóng người phụ nữ xinh đẹp làn da trắng sáng như ánh trăng . 

Rami nhẹ nhàng bước lên từng bậc thang tiền vào sảnh , thấy nàng đến lễ tân liền nhanh nhẹn mở cửa cúi chào . Cô đi đằng sau dường như đã để mắt đến một lọ thuỷ tinh nhỏ được đặt ở góc cầu thang ngay bên quầy . Nhân viên nhanh tróng dẫn 2 người bọn cô đến trước cửa mộ căn phòng được đặt sẵn . nhà hàng này được thiết kế giống như một khác sạn , và đối với khách hàng VIP họ sẽ được sắp sếp cho 1 phòng ăn riêng . 

Đúng như cô đã lên kế hoạch các nhân viên ở đây đều đã được Pharita cài vào làm gián điệp cho kế hoạch của cô . Một thứ gì đó lăn đến  chân cô , nhân lúc Rami còn đang nói chuyện với nhân viên cô nhanh tróng nhặt thứ đó lên . Đó là một thứ chật lòng màu trắng như nước được đụng trong một cái tình thuỷ tinh nhỏ phía dưới đáy lọ còn dán một miếng băng keo ghi dòng chữ "ED"

* LƯU Ý : ED là viết tắt của "erectile dysfunction" hay còn gọi là xuân dược :>> *

Cô thầm hài lòng khi nhận được món hàng ưng ý . Cô quay ra đảo mặt nhìn nhân viên , cô ta như hiểu được liền mở cửa căn phòng VIP được đặt trước . Đập vào mặt là 1 bàn ăn rộng lớn với nội thật trong phòng đều là hàng cao cấp . 

Trước bàn ăn 2 người đàn ông đã đợi sẵn 2 người , họ có lẽ là đối tác của Rami tối nay , nhưng mà là hai người sao ? 

- Ồ cô shin ! cuối cùng cô cũng đến , tôi đợi cô nãy giờ . 

Một người đàn ông khoảng 40 tuổi đứng lên tiến đến tiếp cận 2 người bọn cô . Ông ta chắc hẳn là đối tác chính của Rami . Thấy ông ta tiên lại lịch sự đưa tay ra , ngụ ý muốn bắt tay với Rami .

 Rami : Ồ chào ông Jang ! xin lỗi , công ty tôi có chút chuyện đột xuất nên đã đến hơi chễ , đã để ông đợi lâu rồi . 

Chủ tịch Jang : Không sao , không sao . ( nhìn qua bên phía ruka ) Còn cô đây là ?

Cô vội tiếp lời . 

Ruka : Dạ tôi là trợ lý của Chủ tịch Shin ! ( bắt tay với ông jang ) 

        - Tên tôi là Lee Sekyung , thật vinh hạnh kì gặp ông !

Sau màn chào hỏi , cô cũng đã biết về một số thông tin từ đối tác lần này của nàng , Ông ta là chủ tịch của một công ty lớn tại nhật , còn người đàn ông bên cạnh là thư ký của ông ta cũng là con trai lớn của ông . Lần này Rami khiến cô bât ngờ , nàng ta giỏi cả tiếng anh lẫn tiếng nhật , giao tiếp vô cùng tự nhiên . Ruka ngồi cạnh như bị cuồn vào cuộc nói chuyện của 2 người bọn họ , chỉ một síu nữa thôi là quên mất kế hoạch của mình . 

đôi mắt cô nhẹ nhàng nhìn xung quanh , thấy 3 người bọn họ đều đang chăm chú vào bản thiết kế , cô nhanh tay , cần thận cầm lấy ly rượu trên bàn từng ngón tay dính độc  tráng qua miệng ly 1 đường . 

Ngược Đãi Em !!   [ Ruka x Rami ] ₂₀₇Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ