11,ĐỪNG LÀM VƯỜNG CHÂN TÔI (2)

74 11 7
                                    


*** TẠI PHÒNG CHỦ TỊCH ***

Rami đang ngồi thống kê sổ sách , hôm nay trông nàng rất xinh đẹp trong bộ đầm đen ngắn . Nàng vừa được lên chức chủ tịch nên mọi vẫn đề củ công ty đều đè áp lên vai , trong không gian yên tĩnh có một chút nhạc ballad nhẹ nhàng hoà vào là tiếng đánh máy và tiếng bút ghi lên giấy cứ lặp đi lặp lại . 

' Cốc Cốc

Nghe tiếng gõ nhẹ , nàng liền nhấn nhẹ vào một chiếc công tắc ở dưới bàn * cạch * tiếng chốt cửa nhẹ đẩy cách cửa hé ra một mảng nhỏ . 

Chiquita : ( đẩy cửa ngó đầu vào ) Unnie ! Em nè Unnie 

 Rami : ( ngẩng lên ) ủa canny hả em , có chuyện gì mà đến gặp chị vậy .

Chiquita hồn nhiên bước vào phòng nàng , mắt đảo quanh phòng rồi tiến sát về sau lưng rami , Ôm sát má rami . 

Chiquita : unnie , trưa nay chị đi ăn trưa với em nhá , em mới tìm được quán này trên wed ngon lắm . 

Rami : ừ để khi khác nhé canny ! nay chị bận lắm , tối nay em qua nhà bạn 1 hôm nha , tối chị đi gặp đối tác chắc khuya mới về .

Vừa nói nàng vừa sử lý tài liệu , công việc còn rất nhiều . Nghe vậy vẻ mặt Chiquita có vẻ hơi buồn , cô nhìn vào máy tính của chị , rồi  nhẹ giọng trả lời . 

Chiquita : Ò vậy để hôm khác vậy ! chị đừng làm việc quá sức nhé , kẻo lại ngất mất . 

 Rami : Con bé này nhõng nhẽo quá đó ! chị biết rồi , em đi đi .

Hai người bọn họ vốn không phải chị em ruột , cũng giống như Ahyeon và Ruka . Chiquita là con của người mẹ kế . Hai người họ không có chung huyết thống 100% nhưng dù là vậy Chiquita vẫn hết mực yêu thương chị , Giống như Ahyeon nhưng hoàn cảnh của Chiquita lại may mắn hơn một chút , dù không nhận được tình yêu thương vô hạn như của Ruka giành cho Ahyeon nhưng Chiquita lại có được đầy đủ gia đình . 

Cô bé buồn bà mà rời đi ngay sau đó , trong phòng trở lại với không khí tĩnh lặng bao trùm bằng âm thanh lách cách của máy tính và tiếng từng trang giấy được lật . 

Chiquita bước đến cầu thang thì lỡ va vào người của ai đó . 

Chiquita : Úi ! tôi xin lỗi 

Ruka : Ủa Chiquita hả em ? sao em lại đến đây 

Chiquita : Á tiền bối Ru...

Chưa kịp nói hết câu Chiquita đã bị Ruka chặn họng . 

Ruka : Nói bé thôi ! từ giờ không được gọi chị là Ruka mà phải gọi chị là giám đốc lee . Rõ chưa !

Chiquita : Nhưng mà tại sao chứ ?

Ruka : KHÔNG CẦN BIẾT ĐÂU CHIQUITA À ! CHỊ ĐỔI TÊN RỒI , NHỚ NHƯ VẬY NHÉ 

Đúng lúc đó có một cô nhân viên của phòng maketing đi đến , cô ta cúi đầu chào Ruka rồi nhanh đưa cho Chiquita 1 tập tài liệu nhờ cô bé đưa cho trưởng phòng nhân sự . Tinh ra cô gái đó đã giúp cô dép gọn cái đuôi phiền phức . Sau khi Chiquita rời đi cô liền tiến đến phòng Chủ tịch , Điện thoại cô đột ngột hiện lên tin nhắn 

* Là của Pharita -" Tao đã giải quyết mọi chuyện cho mày xong cả rồi , chúc may  mắn " *

-

Đọc xong gương mặt cô bắt đầu lộ rõ bản chất , khoé mắt tối đi và nụ cười bắt đầu thiếu nhân tính . Cô sửa lại trang phục , tô thêm một chút son và Xịt thêm một chút nước hoa Lavender . 

* cạch * 

Cô đẩy nhẹ cánh cửa vào , quả nhiên là Nàng ta đã quên khoá cửa . 

Rami : Giám đốc Lee ? Sao cô vào đây ? 

Ruka : Chủ tịch Shin , hôm nay tôi sẽ đích thân cùng cô đến gặp đối tác . 

Rami : Cô lee , cô đang nói gì vậy ! trợ lí của tôi đâu ?

      Rami vẻ mặt khó chịu nhìn Ruka 

Ruka : Thưa cô , có người đã liên hệ cho tôi nói rằng anh ta trên đường đi xe đã gặp chút vấn đề , không thể đến đưa cô kịp giờ bàn bạc nên có nhờ tôi đưa cô đi 

Rami : Không cần phiền cô đâu ! tôi tự đi được 

Rami cứ vậy mà từ chỗi cô một cách phũ phàng , không cam tâm bị phũ như vậy Pharita đã phải rất khó khăn mới cho cô có cơ hội ra tay . Cô cứ vậy bám theo Rami ra tận nhà xe công ty . 

Rami : Giám đốc , tôi đã bảo rằng tôi có thể tự đi được mà .

Ruka : Tôi đã nhận lời của Trợ lí  Woo rồi nên tôi phải có trách nhiệm thưa cô

Thời gian gấp gáp , Nàng cũng không có nhiều thời gian đôi co với cô nên chỉ đành đồng ý ngồi lên xe của Ruka . Cô nhanh nhẹ mở cửa xe giúp Rami . Thực chật thì Ruka đang mắn thời cơ để tiếp cận gần với nàng . Thấy Nàng đã ngồi vào ghế Phụ cô nhanh tay cúi sát người với lấy dây an toàn , cố tình cọ sát cơ thể với Rami , Gương mặt câu dẫn nhìn nàng nhìn nàng bằng ánh mắt uỷ mị , hương hoa lavender từ thân trên cọ sát người vào áo khoác Rami . Nàng khó chịu né tránh ánh mắt trạm nhau . 

Rami : Thôi được rồi , tôi tự làm được ! 

Rami vẫn chưa có biểu hiện dao động trước sự động trạm sát cơ thể vừa rồi mà có vẻ khó chịu và không quan tâm . Thấy nàng từ chối như vậy Ruka có chút không cam tâm liền nhắn tin cho Pharita 

< Tin nhắn > 

Ruka : Mày đã chuẩn bị thứ tao yêu cầu chưa ? 

Pharita : Có sẵn rồi  nhé ! chỉ cần 1 ít thôi là choáng váng rồi , tao đã để sẵn cho mày tại nơi bàn bạc rồi . Người của tao cũng đã bí vật thăm dò bên trong , có gì tao sẽ động thủ ngay . 

Ruka : được rồi chuyến này nhờ mày .

**********

Sắp hay rồi mấy bồ !! hiện là t vẫn ốm nên chạy dl k kịp ahihi cho ziii , hứa viết hay hơn nho !!

Ngược Đãi Em !!   [ Ruka x Rami ] ₂₀₇Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ