Đã 3 tuần trôi qua kể từ khi cô lên chức Giám đốc điều hành trong sự ngưỡng mộ và tán thành của cấp trên lẫn cấp dưới , Ngài chủ tịch cũng đã giao lại quyền quản lý công ty cho Rami giờ đây Nàng ta chính là Chủ tịch tập đoàn Harami , còn cô cũng được thăng chức sau vài hôm , cũng quá dễ dàng cho cô đúng là chẳng gì mà tiền không giải quyết được ..
** Quay lại 2 tuần trước **
Pharita đã gọi cô đến một quán cafe quen của hai người hay thường lui tới , Cô bạn đẽ thì thầm vào tai Ruka về kế hoạch hoàn hảo mà cô ta vừa mới nghĩ ra .
Pharita : ( đưa cho ruka một tờ giấy ) Đây là giấy chuyển nhượng vị trí ceo của công ty cho mày , tao đã dùng tiền để đút lót một chút tiền cho ông chủ tịch của công ty mày , cũng không đáng bao nhiêu cỡ hơn mấy tỷ thôi . Mục đích là để ông ta về hưu sớm để lại cái ghế Chủ tịch cho đứa con gái yêu dấu của ông ta quản lý
Chỉ mới nghe được một nửa Cô đã sốc đến nỗi sặc hết cốc nước đang uống vào mặt pharita .
Ruka : WTF !! mày nói thật đấy à ! ( hai mắt trợn tròn )
Pharita : ( láy khăn lau mặt ) - mẹ con này , ăn uống vô duyên . Tao nói đùa mày làm gì , có giấy đây này !
*chị pha giàu quá mà người ta không tin đó >v< *
Pharita : tao đã chi mạnh tay mấy tỷ cho kế hoạch của mày thì mày phải làm cho tốt , bây giờ không cần biết là mày làm thư kí hay ceo việc của mày chỉ cần làm con nhỏ đó mê mày là coi tiền của tao không lỗ .
Cô pha vừa nói vừa nắm lấy hai bên vai Ruka lắc mạnh , gương mặt kì vọng và giọng nói đầy tin tưởng làm cho Cô càng có niềm tin hơn .
** QUAY LẠI THỰC TẠI **
Qua một chút hồi tưởng thì ta cũng hiểu sơ qua tình hình bây giờ . Hôm nay phòng nhân sự tiếp nhận một nhân viên mới , con bé trông khá trẻ . Cô đã bắt gặp cô gái đó đi ra từ phòng của Chủ tịch Shin . Trong đầu cô thì liên tục có đầy dấu hỏi chấm và liên tục trấn an bản thân .
Bất chợt một tờ hồ sơ đặt xuống bàn làm việc của cô :
?? : Em chào chị em là nhân viên mới ở phòng nhân sự !
Chính là cô nhân viên mới . Cô không khỏi ngạc nhiên nhưng điều làm cô ngạc nhiên hơn là Chủ tịch công ty cũng đứng ngay sau lưng cô gái đó , cô vội đứng lên cúi đầu nhẹ giọng chào chủ tịch .
Ruka : Chào buổi sáng chủ tịch Shin !
- Chào em ! nhân viên mới đúng không ?
?? : Vâng ! em chào chị tên em là Chiquita chị có thể gọi em là Canny
Vừa nghe tên đầu cô đã hơi ong ong , có chút quen thuộc với tái tên này , hình như cô đã gặp ở đâu .
Rami : Cô Lee ! đây là nhân viên mới của phòng nhân sự , cô giúp đỡ cho con bé nha !
Cô cúi đầu tiền chủ tịch ra khỏi phòng . Chưa kịp thỏ phào một giọng nói đã cất lên
Chiquita : Tiền bối Ruka ! là chị đúng không ?
Cô giật mình hốt hoảng quay lại nhìn chiquita
Ruka : Em đang nói gì vậy ? ( ấp úng )
Chiquita : (tiến sát lại gần Ruka )- làm sao em không nhận ra người mà em rất ngưỡng mộ khi còn học cấp 3 được !
Lúc này cô mới nhận ra người đứng trước mặt mình không đơn giản chỉ là một nhân viên vô hại
*( Thôi chết đây chẳng phải là em gái của Rami sao ? sao nó lại vào làm ở công ty này , chẳng phải con bé đang đi du học sao ? Sao mình có thể không nhận ra ai với ai chứ , chắc giờ nó lớn quá mình không nhận ra . Nhưng chẳng phải nếu nó ở đây thì sẽ là vật cản đường mình tiếp cận Rami hay sao ? )*
trong lúc cô còn đang suy nghĩ phải sử lý mỗi nguy trước mạt như nào thì chiquita đã tiến sát lại người cô , đập tay xuống bàn đầy mạnh mẽ .
Chiquita : sao ? tiền bối bất ngờ khi gặp em lắm sao ?
Ruka : Ừ ! chị không nghĩ em lại làm chung công ty với chị đó , chị tưởng em vẫn đang đi du học Singapore .
Chiquita : vâng em kết học sớm nên về nước vào làm ở công ty gia đình , nghe tin chị gái em tiếp quản công ty em vui quá nên cũng xin vào làm luôn .
Cô gặp lại hậu bối trong lòng có chút vui , dù sao thì đây cũng là một kho thông tin khá hữu ích về cái công ty này , và cả về rami . cô em gái bé bỏng của nàng ra sẽ sớm chả tình nguồn thông tin đáng tin cậy của cô dù sao thì con bé đó cũng rất quý trọng cô .
Nhưng đang nghĩ cô lại bất chợt nhận ra sao con bé đó lại biết được thân phận của cô , rõ ràng cô đã sử lí hồ sơ lý lịch rất cẩn thận không sai sót , dù có tùng quen biết lâu như rami cũng không nhận ra vậy làm sao chỉ cần 1 cái liếc con bé có thể nhận ra cô rất dễ dàng .
Cô rùng mình , bồn trồn lo lắng nhìn lén chiquita , con bé vẫn đang ở ngoài làm việc . Trong lòng không khỏi bất an lo lắng , liệu con bé đó có biết được kế hoạch này không , lỡ nó sẽ thao túng mình giống như chị nó trước đây không , dù gì hai chị em nhà đó cũng cùng trứng mà ra vậy cô cứ là phải cẩn thận , không thể để bản thân từ sói biến thành cừu được .
*******
xin nũi mọi người mấy nay tui ốm sốt , chạy dl không kịt :< huhu mọi người thông cảm nha tui ốm nhập viện luôn ý /.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược Đãi Em !! [ Ruka x Rami ] ₂₀₇
Fanfiction" kiếp trước cô hành hạ tôi , vậy kiếp này tôi sẽ trả lại tất cả " !! !! ; lưu ý ; !! - tác giả hong có chuyên viết h+ : - truyện viết ra với tâm hồn đu otp mà k kiếm đc bộ nào để đọc - =) hong coi chùa nhe , truyện dở hay j góp ý nhẹ nhàng hui nhe