*** quay trở lại thực tại ***
Cô mỉm cười nhìn hình bóng Rami được các nhân viên của khách sạn đón tiếp một cách nồng nhiệt , nhìn nàng bước từng bước trên thảm đỏ trải dài vào tận trong sảnh giống như nàng ta là một đại minh tinh .
- ( Bật cười nhẹ ) Rami ! đúng là cậu chẳng thay đổi gì ! vẫn xinh đẹp như vậy .
- Chị Ruka ! ( hét hơn )
Ahyeon đã gói cô rất nhiều nhưng giường như cô chẳng nghe thấy , khi em ấy hét lên cô mới biêt mình đã đừng đó rất lâu khiên ahyeon vô cùng lo lắng .
- Chị Ruka , chị có sao không , em thấy từ lúc ở quán ăn đến giờ chị cứ như người mát hồn ấy , cứ đờ đẫn , em phải chạy theo gọi chị lại đó .
- Nhưng mà Rami là ai hả chị ? ( nhìn về hướng mắt cô ) Ô! đó chẳng phải là CEO tập đoàn HARAMI sao , chả phải là tiểu thư duy nhất của tập đoàn đó , chị quen cô gái đó à ?( ngơ ngác quay nhìn ruka )
Cô quay đầu nhìn dáng vẻ ngây thơ của ahyeon liền đáp lời
- Đúng vậy ! Là một người bạn
-( cô bé bất ngờ há hốc mồm ) bạn chị thật sao ?
Cô mỉm cười nhìn bóng lưng nàng bước vào sảnh mà trong thâm tâm cô đã vội loé lên một tia ý nghĩ nham hiểm .
- Đúng vậy ! không chỉ là bạn bình thương mà còn là người cực kì thân với chị ...
*******
Sau đó cô đã chuyển đến căn nhà trọ của em gái , cô bé đang ở chung với 2 người bạn nữa . Phòng trọ nhỏ , chất lượng không được tốt , chỉ có 1 phòng tắm còn không có chỗ phơi đồ . Căng phòng nhỏ tối tam ẩm thấp , cô sơ bản thân chỉ khiên bọn nhỏ thêm trật trội . Nhưng bù lại các bạn của cô bé vô cùng thân thiện thậm trí còn muốn cô ở lại với chúng nó . Dù điều kiện chỗ ở không tốt nhưng khi thấy em gái có những người bạn tốt lòng cô lại nhẹ đi vài phần .
Đêm đến cả 4 người chen chúc nhau ngủ trên chiếc giương chệt hẹp , Cả đêm cô chẳng thể ngủ yên khi cô nép mình vào sát tưởng chỉ để bọn nhỏ có không gian ngủ thoải mái . Nghĩ đến điều kiện hiện tại dù luôn gửi tiền về cho em ăn học và trang trải cuộc sông nhưng có lé thế vẫn chưa đủ để giúp đỡ Ahyeon .
Cô ngồi dậy nép mình cố đi nhẹ để không làm tỉnh các em . Đến trước bàn học của ahyeon , Chiếc bàn học nhỏ để toàn sách giáo khoa và còn những món đồ chơi nhỏ mà sinh nhật năm nào cô cũng gửi về đều được cô bé trân trọng để gọn gàng vào một góc bàn sạch sẽ . Bất chợt một cô nhìn thấy một cuồn sổ ghi chép đang được viết dở dang trên bàn , cô tò mỏ cầm lên thì sững người
- Cái gì thế này !
đó toàn là những hoá đơn tiền điện , tiền nước và những khó khăn trong suốt nhũng năm không có cô ở bên cạnh . Một cô gái nhỏ mạnh mẽ , cô vội quay ra nhìn cơ thể bé nhỏ của Ahyeon mà trong lòng không khỏi sót xa , trong thư cô bé luôn nói rằng bản thân sống rất tốt bảo rằng cô không cần gửi tiền về vì tiền cô gửi lân trước vẫn còn . Cô đã không thể ngờ số tiền mỗi tháng cô gửi cho con bé đều được con bé ghi chép cẩn thận và cất vào một tập phong bì gói gọn trong cuốn tập đã cũ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược Đãi Em !! [ Ruka x Rami ] ₂₀₇
Fanfiction" kiếp trước cô hành hạ tôi , vậy kiếp này tôi sẽ trả lại tất cả " !! !! ; lưu ý ; !! - tác giả hong có chuyên viết h+ : - truyện viết ra với tâm hồn đu otp mà k kiếm đc bộ nào để đọc - =) hong coi chùa nhe , truyện dở hay j góp ý nhẹ nhàng hui nhe