5, KẾ HOẠCH TIẾP CẬN

110 13 10
                                    



-Mùa hè năm 2024 -

"Ruka ! cô ấy đã quay trở lại với cơ thể của năm 27 tuổi ". 

6 năm đã trôi qua , giờ đây đường phố và cả con người đều khác . Cô gái bé nhỏ ngày ấy đã phải chịu đựng những vết thương lòng hằn sâu đện tận sương tuỷ suốt 3 năm , những vết sẹo khắp cơ thể cô dù có được che đậy bằng thứ hoá chất gì cũng không thể che đi sự căm hận của cô về người con gái năm ấy đã đẩy cô vào con đường tà đạo . 

- Shin Haram !

 Đúng vậy là người con gái ấy . Người đã cướp đi cuộc sống tươi đẹp mà cô đáng được nhận trong suốt 3 năm . 

Giờ đây , khi đã có mọi thứ trong tay , cô sẽ tự mình cướp đi tất cả của cô gái đó . (danh vọng , vinh quang, quyền lực , hạnh phúc , cho đến cuộc sống , sự nghiệp ,.., sự sống ,cái chết , tâm hồn .. và cả cơ thể của nàng ) tất cả đều sẽ tự cô đoạt chiếm lấy .

Những suy nghĩ đó cứ liên tục chạy trong đầu Ruka , cô ngồi một mình trong khoang hạng vip của máy bay quốc tế , bay từ Mỹ về Hàn . Nhìn xung quanh cô không nhớ rằng bản thân đã từng mơ sẽ có một ngày được ngồi trên máy bay , bay đến những nơi xa , đi đến những nơi mới lạ nhưng với hoàn cảnh lúc đó dường như đó chỉ là điều viển vông . 

Cô lặng im cầm lấy một tờ báo và bắt đầu lật từng trang thông tin có trên đó :

- SHIN HARAM ! CON GÁI LỚN CỦA CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN HARAMI , Ở TUỔI 26 ĐÃ TRỞ THÀNH CEO TRẺ NHẤT VỚI KINH NGHIỆM ĐẦY MÌNH, TỰ MÌNH ĐIỀU HÀNH CÔNG TY VỰC DẬY SAU BIẾN CỐ LỚN , 'CÔNG TY HIỆN ĐANG TUYỂN THƯ KÝ " !!

Khoé miệng cô bắt đầu nhếch lên khi đọc được tin này , cô đã ấp ủ kế hoạch trả thù này kể từ 10 năm trước , từ cái ngày cô phải nghỉ học vì bị phía nhà trường ép cô phải kí giấy xin thôi học . 

Không một ai biết suốt 10 năm qua cô đã cô gắng nỗ lực ra sao , chưa ngày nào ngủ đủ 18 tiếng , Bán mạng cho công việc để kiếm tiền trang trải cho cuộc sống , song song đó cô phải trôn vùi từng thời gian rảnh để tự mình ôn tập cho mình những kiến thức để thi đại học . 

Với sự nỗ lực như ép lìa bản thân cô đã thành công đỗ 2 trường đại học danh giá tại Hàn Quốc và được tuyển thẳng vào đại học Harvard và được hỗ trợ mức học bổng toàn phần . Đó thực sự là những gì mà cô xứng đáng nhận được cho sự cố gắng không màng đến sức khoẻ của bản thân . Nhưng dường như nó vẫn chưa đủ với cô . Sau khi tốt nghiệp loại xuất sắc cô đã có cho mình 2 công ty lớn tại Mỹ và Nhật , thật bất ngờ khi có nằm mơ cô cũng không nghĩ công ty của Rami lại muốn hợp tác với công ty của cô lâu dài . Đúng là quá có lợi cho cô .

2 Tiếng sau máy bay đáp xuống sân bay quốc tế Incheon . Cô bước ra sân bay với bộ trang phục được phối đơn giản là quần tây ống loe kết hợp với áo croptop , dù đơn giản nhưng trong cô lại toát lên vẻ thanh lịch lạ thường .   Bước ra gần sảnh cô bất chợt giật mình khi thấy hình bóng quen thuộc đang đứng trước cửa sảnh chờ . 

* Là ahyeon sao ? *

Ahyeon là em gái cùng mẹ khác cha của cô , là người thân duy nhất luôn yêu thương và ủng hộ cô bất cứ việc gì . Đã 9 năm kể từ khi cô chuyển sang mỹ học tập và làm việc , không có đến  cuộc gọi về cho em , lần nay cô có gọi về nhưng không ngờ rằng ahyeon lại đến tận sân bay để đón cô . Cô đi từng bước lại gần ahyeon , rồi bất chợt gọi lớn :

Ngược Đãi Em !!   [ Ruka x Rami ] ₂₀₇Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ