13,LỜI NHẮC CUỐI CÙNG

69 11 6
                                    



  Rami bị cô hôn đến choáng váng , mắt mờ , cơ thể nhũn ra . Đôi tay của ruka không yên phận mà luồn vào bên trong áo của rami mà cảm nhận từng đường cong hoàn mỹ . Điều đó như một ngọn lửa châm ngòi cho dục vọng của rami , Nàng như một kẻ khát màu tìm đến chiếc cổ trắng ngần của ruka mà cắn mạnh một cái . Một vết đỏ ngay cổ hiện lên . 

Thấy vậy cô cũng không ngần ngại mà hôn mạnh lên cổ nàng rồi mút mạnh , vệt hằn đó khiến người rami như có dòng điện chạy dọc cơ thể khiến lưng nàng bật lên . Cảm giác này có thể gọi là HƯNG PHẤN . Hai người quấn lấy nhau , cùng hơi thở gấp đem theo hơi nóng của cơ thể . Cô bất chợt hôn mạnh vào đôi môi hồng hào của rami , cơ lưỡi lướt một vòng quanh miệng đối phương , Rami bị tân công bất ngờ vội giật mình đẩy mạnh ruka ra rồi vội lui mình vào tành ghế thở hổn hển .

Rami : Cô..Cô vừa làm gì tôi vậy ! 

Cô đưa đôi mắt nhìn gương mặt đang bối rối hốt hoảng của rami , mới cảm thấy dễ thương làm sao . Ánh mắt cô giống như thú dữ chỉ muốn lao vào cắn xé người trước mặt . Ruka nhìn chằm chằm rami , cô bò với tư thế như một bé mèo từng chút một tiến đến sát gần nàng hơn . Nàng sợ hãi định đẩy người cô ra nhưng bàn táy sớm đã bị Cô nắm chặt , cùng cơ thể còn đang phê thuốc thì rami còn làm được dì ngoài rên rỉ và thở mạnh . Cô đưa tay đặt lên eo Rami 

Rami : Cô định làm gì vậy ?

Gương mặt Nàng bắt đầu đỏ lên , cảm giác như nàng sắp không còn dữ được sự tỉnh táo . Cô không cho nàng cơ hội nói gì hết , liền tiến đến hôn vào môi nàng , Hai tay cô cũng không thể dữ yên mà liên tục sờ khắp cơ thể nàng . Rami không dữ  nổi ý thức liền quay lại trạng thái dịu dàng , nhõng nhẽo trước kia . 

Ruka : Bé con à em với gương mặt lúc này thật sự rất quyến rũ đó  . 

( giá mà trước đây em cũng ngoan như vậy thì giờ đây tôi đã không phải thảm hại như này )

Cô nở nụ cười lạnh , đôi tay thon dài của cô vuốt lên gò má ửng hồng của rami . Nàng tích thú khi được cô chạm vào gương mặt , đôi tay trắng thon của rami cũng vô thức mà vuốt lên mái tóc của ruka . 

- Mái tóc của cô đẹp thật đấy , vừa mềm vừa thơm . 

Nghe thấy vậy cô nở nụ cười rồi hôn lên trán nàng . Rồi nắm lấy bàn tay của rami ánh mắt vừa tràn đầy ái muội giờ đây chỉ còn màu trống rỗng như hố đen . Cô từ từ rời cơ thể cả hai tách ra , từ từ đặt rami xuống ghê . 

Thấy rami đã bắt đầu thiếp đi cô liền tiền ra cửa lớn , ở ngoài một chiếc Maybach đen đã đỗ ngay trước cửa , Pharita nhẹ nhàng bước xuống gọi cô lên xe . 

Pharita : mọi chuyển ổn cả chứ ?

Ruka : Uhm .. tao thấy cũng có vẻ khả quan ! ( cười nhẹ )

Pharita : Sao ? có gì vui à 

Ruka : ( Trống tay lên cằm suy nghĩ )

           - Không ngờ gương mặt cô ta lúc bị chơi thuốc cộng thêm say lại dễ thương đến vậy , phải chi Bình thường cô ta cũng được như vậy thì đã tốt 

Ngược Đãi Em !!   [ Ruka x Rami ] ₂₀₇Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ