9,CUỘC VUI BẮT ĐẦU

92 9 12
                                    


Trời đêm ở seoul khác lạnh , những hạt tuyết nhỏ li ti cứ rơi dính lên mái tóc và chiếc khăn quàng cổ của cô . Vừa là lúc cô mới tan ca , Ahyeon như mọi khi luôn đứng ở ngoài cửa cửa sảnh đợi Ruka . 

- Ahyeon ! ( cô gọi lớn tên của Ahyeon , con bé đang nhìn ngắm đường phố bỗng giật mình quay quắt lại )

- A Ruka Unnie , Chị tan ca rồi đấy à , em đợi chị lâu quá không để ý .

Vừa nói xong Ahyeon liến nắm lấy tay Ruka kéo đi . Từ khi cô được nhận vào công ty đến giờ cũng được hơn 1 tuần vậy mà chiều nào em gái cũng đến đón cô , kể cả những lúc tăng ca đến muộn cứ nghĩ con bé sẽ bỏ về những khi cô buốc xuống sảnh bật ngờ là Ahyeon vẫn đợi cô , con bé hôm đó đã bị sốt rất nặng nhưng liên tiếp những ngày sau vẫn cố chấp đến đợi để được đi về cùng cô . 

- Ahyeon này , sao ngày nào em cũng đến công ty đón chị vậy , em không bận gì à !

Con bé chỉ cười đáp lại , rồi vội chuyển chủ đề , có lẽ Ahyeon cũng có điều khó nói . Con bé lúc về luôn hỏi thăm tình hình làm việc , công việc có thoải mái không , đồng nghiệp đối sử với cô có tốt không ? . Đã 22 tuổi rồi mà cô bé vẫn như một đứa trẻ khi ở bên chị mình . 

- Ahyeon này ! chắc tuần sau chị sẽ chuyển ra ở riêng , có gì em đi với chị xem 1 vài căn gần đó nha

- Ơ ! sao tự nhiên chị lại chuyển đi , có vấn đề gì à ?! 

Nghe thấy cô muốn chuyển đi Ahyeon không khỏi ngạc nhiên kèm theo đó là vẻ mặt có chút giận dỗi , bàn tay Ahyeon liền nằm chặt lấy vai của Ruka đầu cô bé hơi nghiêng nhìn cô , ánh mắt lại liên tục nhìn từ trên xuống . 

* Ê t bắt đầu sợ Ahyeon rồi bay ơi >< *

- À không có gì ! tại chỗ trọ của em xa công ty của chị quá nên chị mới muốn thuê một căn ở gần cho dễ đi lại thôi ...~ um nên là em đừng nắm chặt vai chị như vậy được không , ánh mắt em làm chị sợ đó !

Mặt Ahyeon bắt đầu dãn ra , cô bé lại cười tươi như không có chuyện gì , nhưng bàn tay của cô bé vẫn cứ là nắm chặt vai của Ruka làm bà chị này được một phen rén ngang .

* tiếng chuông điện thoại *

tiếng chuông điện thoại Ruka rung lên , ai đó đang gọi cô . Cầm máy cô nhìn thấy cái tên trên điện thoại rồi bấm máy . Một giọng nữ vang lên ở đầu dây bên kia .

- Ruka ya ! Tối nay 7:30 hẹn ở chỗ cũ nhá , t đặt bàn rồi 

Nghe thấy vậy cô chỉ ừ một tiếng rồi tắt máy , quay sang nhìn Ahyeon thì bắt gặp ngay cái lườm của con bé . 

- Tối nay Unnie định đi đâu ? ( mỉm cười đầy khó chịu )

- à..à.. Tối nay chị có việc bận ..Chị đi công chiện chút nha ! ( né tránh ánh mắt Ahyeon )

gương cô bé giãn ra - Được thôi ! chị đi đi nhớ về sớm để em còn khóa cửa nha .

* Ê má sao nhỏ này đồng ý dễ dàng vậy :> đáng nhẽ ph đè bà ru ra hỏi chớ *

Ngược Đãi Em !!   [ Ruka x Rami ] ₂₀₇Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ