-----------
" CỐC CỐC "
Ruka : Tiếng gõ cửa sao ?
Tiếng gõ cửa phòng đánh ta sự yên tĩnh của buổi sáng ngày thứ 7 , Ngoài trời có chút mưa còn trong phòng đầy lạnh lẽo
Ahyeon : Unnie ! chị giậy chưa
Đầu óc cô đau nhói cơ thể không cử động được , còn chút tróng mặt cô lê thân xác mệt mỏi đến cửa .
( cạch ~ )
Ahyeon : Unnie ơi ! em vào nh .... ( xững người )
Cô bé vừa đẩy cửa vừa nói , ngó quanh chưa kịp nói hết đã đơ người , trước mắt ahyeon là hình ảnh Cô đang nằm lê lết dưới sàn , đầu tóc rũ rượi vẫn còn chút ẩm , cả người chỉ mặc mộ chiếc áo sơ mi trắng loang lổ vết nước vẫn còn đọng lại trên sàn nhà .
----- Ahyeon lập túc đẩy cửa chạy vào đỡ cô giậy ----
Ahyeon : Unnie ! chị có sao không?, chị bị làm sao vậy đừng làm em sợ như thế .
Cô vẫn chưa tính lại sau cơn mê đem qua , thật lạ khi đã hơn mấy năm cô mới trải nghiệm lại cơn mê như vậy , cơ thể cứng đờ đau nhức vì cả đem nằm dưới sàn , đầu đau như búa bổ vì để tóc ướt qua đêm . Cô thở mạnh một cái rồi bật người giậy .
Ahyeon : Chỉ có sao không ? chị làm em sợ chết khiếp đó .( vừa ôm tim vừa nói vì sợ )
Ruka : ừm chị xin lỗi nhé ! hôm qua chị mệt quá nên ngất luôn dưới sàn . sáng giậy người hơi đau nhức síu thôi !
Ahyeon : coi bộ chị cũng làm quá sức rồi .... ủa mà ? cổ của chị !
Ahyeon đang nói bỗng đưa tay cầm lấy vai áo của ruka , những vết đỏ nhạt xuất hiện khắp cổ và vai của cô . cả những vết tìm dưới đùi .
- Trời đất ơi ! sao cổ chị nhiều vết đỏ thế này ? ... đã vậy ở dưới đùi còn có vết bầm tím nữa
Cô nghe vậy vội giật mình chạy đến chiếc gương lớn trung phòng wc , vén tóc lên mới thấy , các dấu đỏ mờ mờ kéo dài từ cổ đến vai , còn vết tím là do hôm qua cô không cẩn thận khi đi qua đầu giường bị đập vào mới tím như vậy .
Ruka thở mạnh , cô chỉ đành dùng kem che khuyết điểm để che đi những vết ở cổ , nhưng cũng lạ là làm sao lại nhiều như vậy được ?
----------- ( Còn phía rami ) -----------
Cô đã đễn công ty từ sớm dù có là thứ bảy hay những ngày bình thường cô đều đến công ty để xem sét tình hình một lượt . Cô ngồi trên ghế rõ là đang xem xét tài liệu thống kê sao mặt cô cứ đỏ lên , đầu óc như trên mây .
- Ahhh ! ( đập đầu vào đống giấy tờ trên bàn ) Không phải chỉ là một cái hôn thôi mà sao đầu óc mình không thể tập trung được vậy trời ! Aiss bộ dạng này làm sao dám gặp ai đây
( cốc cốc ~ )
- Chủ tịch ! tôi đem bản báo cáo tháng này nên cho cô rồi đây .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược Đãi Em !! [ Ruka x Rami ] ₂₀₇
Fanfiction" kiếp trước cô hành hạ tôi , vậy kiếp này tôi sẽ trả lại tất cả " !! !! ; lưu ý ; !! - tác giả hong có chuyên viết h+ : - truyện viết ra với tâm hồn đu otp mà k kiếm đc bộ nào để đọc - =) hong coi chùa nhe , truyện dở hay j góp ý nhẹ nhàng hui nhe