6, KẾ HOẠCH TIẾP CẬN (2)

99 14 5
                                    


- Thực ra..! Cậu ấy.. ! Rami và tớ đã từng hẹn hò ~

Tai cô ù đi , chết lặng 1 lúc lâu cho đến khi bất giác giật mình . 

- HẢ GÌ CƠ ?! CẬU VÀ RAMI TỪNG HẸN HÒ SAO ?

Cô hét lớn đến nỗi gây chú ý đến những người trong quán . Thấy mình có hơi vô duyên nên cô vội cười ngược rồi uống một ngụm trà để ôn định lại tâm trí . 

- Tớ đang rất tò mò về mối quan hệ trước đó của cậu và Rami

Thấy cô có vẻ nghiêm túc Rora liền thở dài 1 tiếng rồi bắt đầu suy nghĩ :

- Tớ và cậu ấy đã từng hẹn hò với nhau tận 3 năm cho đến năm lớp 11 bọn tớ chia tay 

* khi đó cậu ấy là một học sinh với thành tích khá và vẫn luôn đi bắt nạt những hs không vừa mắt ~ Còn tớ khi đó tớ là học sinh suất xắc đang được ứng tuyển làm hội trưởng hhs . 

- Thật không may khi tớ là mục tiêu tiếp theo bị nhắm đến của hội cậu ta vì cô bạn bọn họ bắt nạt đã xin thôi học ..~ Nhưng vào một ngày tớ bắt gặp Rami đang bị mấy đàn chị trường khác ức hiếp , tơ vốn không thích nhìn người khác bị bắt nạt nên đã lao vào đánh nhau với hội đó , thế là bọn tớ hẹn hò . 

- Nhưng cái ngày tháng định mệnh ấy tớ đã bị bãi bỏ chức hội trưởng hhs và thậm trí cái tin hh của tớ và Rami còn bị lộ ra . tất cả hs tin tưởng tớ đều quay lưng . Khi đó tớ vô cùng tuyệt vọng , và khi vô tình bắt gặp Rami đang nch với một nhóm đàn chị khối trên và tớ đã phát hiện chính cậu ta là người đã dùng qyền lực để ép hiệu trưởng bãi bỏ tớ r khỏi cái ghế hội trưởng tiền nhiệm và là người đã công khai mối quan hệ * 

nói đến đây bất giác Rora run rẩy , khoé mắt bắt đầu sưng lên và từng giọt nước mắt bắt đầu rơi 

- Cậu ta đã nói rằng :  " Rora là một con ngốc dễ bị thao túng , nó thực sự tin rằng em có tình cảm với nó sao ?! " 

- Câu nói đó như đâm mạnh vào trái tim tớ , chính cậu ta đã huỷ hoại ước mơ được làm hội trưởng hhs , chính cậu ta đã đạp đổ tương lai được làm luật sư mà tớ đã nỗ lực bao năm , tất cả mọi nỗ lực đều bị cậu ta dùng quan hệ để chèn ép . Nêu như không vì tớ có quan hệ bạn bè với ba cậu ta thì giờ đây có lẽ tớ không thể mạnh mẽ đổi chất với cậu ta rồi , cả đời nay tớ sẽ không giờ tha thứ cho người đã huỷ hoại danh dự và tương lại của tớ .

Rora càng nói thì nước mắt cứ liên tục rơi , như bao nỗi oán hận đước đẩy ra ngoài . Cô vội ôm lấy Rora an ủi , vỗ nhẹ vào lưng Rora cô thì thầm 

- Cảm ơn vì trước kia đã bảo vệ tớ , còn giờ hãy để tớ thay cậu trả thù ! 

Cô nói ánh mắt cô như ẩn chứa một ý nghĩ đen tối , một con quái vật như muốn nuốt lấy sự lương thiện của cô . 

Nhớ lại năm xưa bản thân đã yếu đuối đến cỡ nào khi bị cậu ta chèn ép , bị nhà trường đe doạ phải nghỉ học , cô đã từng nghĩ đến việc tutu .

Ngược Đãi Em !!   [ Ruka x Rami ] ₂₀₇Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ