Tháng 01 năm 2018 - Lúc này tại Trung Quốc đang diễn ra giải vô địch bóng đã U23 Châu Á. Tiền đạo Choi Jongho mang áo số 9 cùng đồng đội của mình đã không tranh được hạng ba vì đã thua đội tuyển Qatar với tỉ số 1-0
...
Mingi thả mình xuống ghế sô pha đặt giữa căn phòng khách mập mờ ánh đèn, anh thở dài một hơi rồi lục mở chiếc điện thoại. Hàng loạt bài báo cùng những bình luận tiêu cực nhắm đến cái tên vô cùng thân thuộc với anh.
"Đá dở quá thì rời tuyển đi!!"
"Cái cậu áo số 9 nên cần được luyện tập thêm chứ đá còn non mà được gọi vào tuyển rồi à?"
"Đá như vậy cũng được gọi vào tuyển á??? Phải chi là tôi đá thì không cản trở đồng đội ghi bàn vậy rồi"
Mingi bóp chặt điện thoại, cố gắng kìm nén cơn tức giận chứ không thì chắc chắn anh sẽ chui vào màn hình mà xé toạc những người dành lời lẽ đó cho em. Thoát khỏi trang mạng xã hội, Mingi nhấp vào hộp thoại của anh với Jongho và những dòng tin nhắn hiện ra. Phần lớn chúng đều là tin nhắn gửi đến từ Jongho, anh vuốt màn hình lên trên và chính anh cũng nhận ra rằng những dòng phản hồi từ mình rất ít hoặc thậm chí là không có. Cuộc trò chuyện của hai người cứ như là chốn để Jongho tự kỷ viết nhật ký vậy...
"Trường mới của hyung như thế nào rồi?"
"Hyung sao không trả lời em? Không phải các bạn ăn hiếp anh đó chứ?"
"Hyung! Em nghe nói anh đỗ đại học rồi. Chúc mừng anh nhé!"
"Hyung, cuộc sống ở thành phố bận rộn lắm hả? Nên anh mới không thể trả lời tin nhắn em..."
"Mingi hyung! Hôm nay em vừa được gọi lên tuyển đó, em giỏi chớ ㅋㅋㅋ phải chi nhận được lời chúc mừng từ anh thì hay biết mấy ha..."
"Hyung...khỏe không?"
"Hyung, Em mệt quá..."
Đọc lại hết một lượt, Mingi bấm tắt màn hình, đôi mắt anh bắt đầu ứa lệ. Cảm giác mình như một thằng tệ hại bao trùm lấy anh. Khoảng thời gian qua anh đã vô vùng nhung nhớ và luôn luôn lắng nghe mọi tin tức về Jongho, nhưng điều anh đối xử với Jongho là gì? Là cố tình bơ tin nhắn, và nếu được thì anh không muốn hai người tiếp tục liên lạc với nhau.
Nội tâm Mingi giằng xé, anh tựa lưng lên ghế rồi đưa tay che trán và bắt đầu ngẫm lại cả một ngày hôm nay. Hôm nay quả là một ngày dài với rất nhiều chuyện xảy ra. Sáng sớm anh đã có mặt ở phòng gym rồi khi nắng lên chỉ giờ ngọ thì anh xách balo đến trường. Buổi tối anh dành thời gian rảnh của mình để hội ngộ với đám bạn từ thuở nhỏ nay đã ở cùng thành phố để xem trận tranh hạng ba giữa đội tuyển U23 Hàn Quốc và Qatar.
Hai tiếng trước...
Đó là một quán ăn bình thường và các loại nước đều có để phục vụ. Tuy nhiên cả bọn chỉ dùng nước ngọt vì đa số đều chưa đủ tuổi. Cuộc hội thoại ngắn của bảy thằng con trai ở phút giải lao của trận.
BẠN ĐANG ĐỌC
gijong | nuôi em từ bé.
FanfictionChoi San và Choi Jongho là hai anh em, chuyện đó chẳng có gì là bất ngờ cho đến khi Choi San biết bạn thân của mình - Song Mingi đã âm thầm nuôi nấng rồi dần "cướp" người em trai khỏi tay anh lúc nào không ai biết. *note: - longfic - update chậm - c...