Qua hai mùa hạ mang những cái nắng oi bức và những bài thi cử quyết định. Jongho giờ đây đã vào ngôi trường cấp ba mới và đón lấy những đợt mây mưa lũ lượt kéo đến. Dấu hiệu của một mùa thu, mùa tựu trường của các học sinh. Nhưng đối với Jongho thì đặc biệt hơn thế, đó là cái mùa mà cậu được gặp lại các anh của mình dưới cùng một mái trường. Và lại một lần nữa được an toàn trong vòng tay của các anh.
Lớp 2 - 5
Tiếng chuông của môn ngoại ngữ vừa dứt, Yunho liền hô lớn nhắc nhở cả lớp chuẩn bị cho môn Toán tiếp theo.
"Mọi người ơiii!! Môn sau có bài tập, mọi người để vở bài tập lên bàn để tui đi thu nha".
Yunho đồng thời quay sang đám bạn mình mà thu trước. Sau đó cậu đứng lên và bắt đầu đi thu từ bàn đầu. Yunho dần chuyển mình xuống nửa lớp thì bỗng khựng lại. Không có sự hiện diện của Mingi trong lớp. Cậu lê đôi chân nhanh xuống bàn cuối chỗ của Mingi, đưa mắt nhìn xuống mặt bàn chỉ có thứ duy nhất là cuốn vở bài tập được hoàn thành đầy đủ. Trách nhiệm vai trò lớp trưởng của Yunho nổi lên, phàn nàn một tiếng rõ to
"YA thằng Mingi lại trốn tiết xuống xem Jongho đá bóng nữa à?!"
"Hê~ dám lắm" - San đang vội chép bài tập của Yeosang quay xuống trả lời Yunho rồi cặm cụi chép tiếp
"Ờ kìa kìa, nó kìa" - Wooyoung chật vật với tấm rèm rồi chỉ tay qua cửa sổ xuống phía sân bên dưới. Là Mingi đang ngồi ở bậc cầu thang bằng xi măng với khuôn mặt hớn hở. Cậu làm nhưng trò con bò như bắn tim bằng đỉnh đầu rồi vỗ tay không ngớt cho Jongho. Thậm chí là phản ứng thái quá khi có người chơi xấu làm Jongho ngã lăn quay ra đất. Những lần như thế Jongho cực kì xấu hổ nhưng chẳng thể làm cách nào để ngăn cản ông anh mình được. Chắc cũng vì tại anh thương cậu quá.
"JONGHO À!! GIỎI QUÁ EM ƠIII" - Mingi nhảy cẫng lên vỗ mạnh đôi tay khi Jongho vừa ghi một bàn thắng. Anh luôn vui mừng dù cho đó có là giải gì đi chăng nữa. Từ giao hữu hay chỉ là kèo mấy chai nước, chỉ cần là có mặt Jongho trong đội hình đá thì Mingi sẽ ủng hộ hết mình.
Hết trận đấu, kết quả là đội của Jongho thua kèo và cả đội phải khao một chầu nước. Ở trên lớp lúc bấy giờ cũng đã trôi qua một tiết.
Jongho dùng khăn vắt trên cổ lau mặt rồi băng ngang sân cát để đến chỗ Mingi.
"Jongho à~ em chơi tốt lắm" - Mingi đứng dậy
"Hyung không phải học à? Sao xem em đá bóng mãi thế?" - tiếng nói Jongho mệt nhọc
"Hông được hả?" - Mingi khoác tay lên bờ vai ướt đẫm mồ hôi, khiến cho Jongho co rúm người lại vì sợ mình sẽ có mùi hôi và làm bẩn áo anh
"Kh-không phải, bộ Yunho hyung không mắng anh à?" - Cậu đang cố vùng khỏi người Mingi
"CÓ CHỨ! Nhưng mà anh không quan tâm. Ngược lại anh sẽ mắng tụi nó vì đã không xem uri Jongho đá" - Mingi hí hửng cười, đôi tay lại đẩy Jongho về sát người mình hơn nữa
"À, anh có đem đồ thay cho em nè. Đừng nói với anh là em tính mặc bộ đồ này mà học đến chiều nha" - Mingi đưa ra bộ đồng phục gồm áo sơ mi trắng và quần tây. Tuy nhiên ở trên nó lại có bảng tên "Song Min Gi"
BẠN ĐANG ĐỌC
gijong | nuôi em từ bé.
FanfictionChoi San và Choi Jongho là hai anh em, chuyện đó chẳng có gì là bất ngờ cho đến khi Choi San biết bạn thân của mình - Song Mingi đã âm thầm nuôi nấng rồi dần "cướp" người em trai khỏi tay anh lúc nào không ai biết. *note: - longfic - update chậm - c...