Chap 5 💚

489 24 0
                                    

" Charlie ..Um ... Mày phát điên gì thế " Charlie cuối cùng cũng chịu buông anh ra dường như cậu nhóc đã lấy lại được chút ít bình tĩnh khi dứt nụ hôn cuồng nhiệt đó .

' thằng nhóc này kì lạ thật đấy ở gần anh lâu quá nên bị lây tính khó ở à ' đó là những gì Babe có thể nghĩ ra lúc này.

" Em xin lỗi .... Chúng ta về nhà thôi ạ " cậu giật lấy chìa khóa từ tay Babe chuẩn bị đi đến vị trí ngồi lái.

" Mày lái à ? " Babe nói rồi đi theo ngồi vào ghế phụ, anh hỏi vì thường ngày vị trí láy xe luôn là anh, Charlie biết rõ anh thích xe nên luôn để anh làm điều đó cậu luôn để Babe lái xe khi đi chung với mình

" Anh đã uống rượu ... Lái xe rất nguy hiểm " cậu nói rồi bắt đầu mở máy xe và di chuyển về nhà.

" Ôi Charlie thì ra mày khó chịu vì tao đã uống rượu à " anh đã nghe ra được trọng tâm từ câu nói của cậu và bắt đầu phản bát.

" Nhưng đó là tiệc chúc mừng của tao, tao không thể không uống " anh không nghĩ Charlie sẽ để ý kỹ đến những thứ đó chỉ là mấy ly rượu thôi mà có gì mà làm quá chứ bực bội thật, nhưng Babe không hề biết hiện tại thứ mà anh nghĩ và cơn giận trong Charlie Khác nhau đến một trời một vực.

Sau một hồi im lặng thì Charlie cũng đã chịu lên tiếng

"Babe hơn ai hết anh biết anh Way thích anh mà đúng chứ?" Cậu hỏi khi vẫn nhìn về phía trước để lái xe, nhưng tay lại vô thức siết chặt vô lăng đến nỗi cả gân xanh. Có trời mới biết Charlie đã khó chịu và tức giận thế nào khi thấy Way hôn má anh, cậu biết anh chỉ xem Way là bạn thân và những hành động thân mật đó đã xuất hiện rất lâu từ trước khi cậu còn chưa bước đến cuộc sống của anh . Nhưng cậu nhóc lại rất khó vì điều đó .

"........... "

Một câu hỏi và không nhận được câu trả lời khiến Charlie ngay lập tức rơi vào trầm tư.

Babe không trả lời vì hơn ai hết anh là người không muốn đề cập về vấn đề này, anh và Way đã bên nhau mười năm, Way là người cùng anh vượt qua rất nhiều khó khăn, là người bạn thân duy nhất mà anh có, Babe không nhắc đến vì không muốn mất người bạn thân này anh chọn cách làm lơ mọi thứ và để mọi chuyện tiếp diễn bình thường.

Sau câu nói của Charlie thì suốt đoạn đường về nhà không khí đã chìm hẳn vào im lặng mỗi người trong họ đang vạch cho mình một suy nghĩ.

Sau khi về đến nhà Charlie đã tách ra và ngồi ở phòng khách còn Babe thì đi lên phòng cả đêm đó cậu đã ngủ ở sofa phòng khách mà không về phòng của cả hai .

Sau khi về đến nhà Charlie đã tách ra và ngồi ở phòng khách còn Babe thì đi lên phòng cả đêm đó cậu đã ngủ ở sofa phòng khách mà không về phòng của cả hai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ CharlieBabe ] Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ