Chap 22 💚

472 31 5
                                    

Sau khi thay đồ xong và đang đứng trước gương thì Babe phải đối mặt với một vấn đề lớn của bản thân , đó chính là phải làm sao để giải tỏa được tâm trạng này trước khi tiếng vào cuộc đua đây .

Trong khi Babe đang cố gắng nhắm mắt để bản thân tập trung nhất có thể , thì lại có một mùi hương quen thuộc xong vào mũi anh , làm anh có hơi mỉm cười , tuy không mở mắt ra nhưng anh biết người kia là ai .

" mang tâm trạng thế này lên đường đua có vẻ không ổn lắm đâu ạ " Charlie người trực tiếp tiếp cận anh từ phía sau , rồi luồn tay để tay mình đặt ở nơi đang cần giải tỏa kia mà xoa nhẹ .

" ah ... Có ổn hay không cũng không cần thứ người yêu cũ như mày quan tâm ~ " thật ra Babe đã hoàn toàn ngã người dựa vào Charlie và đang rất thoải mái với sự vuốt ve của cậu nhưng anh vẫn cứng miệng thôi .

" ah ~ " vừa nghe xong câu kia của Babe thì Charlie ngay lập tức thể hiện sự tức giận bằng cách không xoa nắn nơi kia nữa cậu trực tiếp đẩy Babe về phía trước dùng tay ấn người anh xuống để phần mông anh được đưa lên cao , Charlie dùng một tay cố định anh còn một tay đặt ở eo sau đó dùng hong mình đỉnh vào mông anh như đang mô phỏng tư thế lúc hai người làm tình , nhưng hiện tại tư thế thì giống chứ thật ra hai người vẫn quần áo chỉnh tề .

" ưm ~ Charlie có mùi gì khó chịu quá ... Sắp buồn nôn rồi " đột nhiên Babe khó chịu ra mặt .

" mùi gì ạ ... Hít ~~ " Charlie cũng thử cảm nhận.

" không biết ... Mẹ nó muốn ói .... Ọe ~~~ " và Babe thật sự nôn ra anh anh chạy nhanh vào nhà vệ sinh mà nôn mửa , làm Charlie không kịp hiểu có chuyện gì luôn .

" anh không sao chứ " Charlie chạy theo không ngừng vuốt lưng rồi hỏi thăm tiếp đến là thả ra Phenol của bản thân để lấn áp mùi kia .

Sau khi Babe bình tĩnh lại , ngồi dựa vào ghế nghỉ hơi nhẹ nhàng nói " lúc nãy là mùi gì thế ... Buồn nôn bỏ mẹ luôn "

" hình như là mùi của Omega đang phát tình ạ " đây chính là lợi thế của enigma cấp cao đó chỉ cần tập trung một chút thì sẽ liền phân tích được ngay .

" mẹ nó mùi của Omega thôi mà có cần phản kháng đến thế không " anh vừa nói vừa đưa tay sờ lên tuyến thể của mình .

" thường thì những người có cùng giới tính sẽ bày xích lẫn nhau "

" tao là Alpha "

" ừm ... Anh là Alpha trong mắt người khác nhưng lại là Omega của em " Charlie nói đến câu này thì mặt rất hãnh diện nha .

" ai là của mày ... Người yêu cũ phiền phức " Babe bực bội nói rồi bực bội đi ra ngoài luôn, sau cái màng nôn mữa kia thì anh làm gì còn hứng để giải quyết tâm trạng nữa .

_____________________________________

Buổi chiều hôm đó Babe về nhà mình , nhưng vào nhà thì chỉ có mình anh hình như Charlie vẫn chưa về thì phải .

Thế là Babe lên phòng tắm rửa , sau đó thay đồ thoải mái hơn đi xuống nhà bếp lấy ly sữa nóng với hộp bánh quy rồi vào Sofa vừa xem tivi vừa ăn , nếu là lúc trước thì anh sẽ lấy rượu để uống , nhưng từ khi Charlie thực hiện việc đánh dấu hoàn toàn thì anh đã cẩn thận hơn vì anh không biết được khi nào thì sẽ test lên hai vạch cẩn thận vẫn hơn .

Anh nằm đó xem tivi xem đến ngủ quên lúc nào không hay luôn , Charlie về anh còn không biết mà .

Charlie vừa về đã thấy người yêu đang ngủ ngon lành trên Sofa rồi , cậu cố gắng đi nhỏ nhẹ nhất có thể để không làm anh thức giấc , lấy chăn đắp cho anh rồi chỉnh nhiệt độ phòng xong hết cậu mới lên phòng tắm rửa rồi xuống nhà nấu cơm .

Nấu xong cậu định ra gọi anh dậy ăn cơm , nhưng chưa kịp đi đã thấy người kia đầu bù tóc rối đi vào .

" anh dậy rồi ạ , em vừa nấu cơm xong luôn mau vào ăn thôi ạ " Charlie hào hứng nhưng Babe không trả lời anh chỉ nhìn cậu một cái sau đó đi thẳng lên phòng . Làm Charlie có hơi hụt hẫng cậu ngồi xuống bàn ăn nhìn số đồ ăn mình nấu rồi thở dài .

Khoản 5 phút sau * cạch ~ Babe đi xuống kéo ghế đối diện ngồi xuống bắt đầu ăn cơm , Charlie nhìn hành động của anh rồi khẽ cười chứ không dám lên tiếng sợ lên tiếng anh lại khó chịu bỏ đi nữa , thế là cậu ngoan ngoãn ngồi đó tách xương cá , lột tôm để nhẹ nhàng vào cái đĩa trước mặt anh .

____________________________________

Sau khi ăn xong , Charlie rửa chén xong liền đi lên phòng , vừa lên tới liền nhìn thấy anh đang cầm hộp thuốc mà Way đem đến thấy cậu lên anh cũng không phản ứng gì chỉ tiếp tục mở hộp lấy thuốc cho vào miệng uống , sau đó chui tọt lên giường đắp chăn đi ngủ .

Charlie tắt đèn rồi cũng lên giường , nếu là lúc trước thì sẽ ôm ấp hay gì đó còn bây giờ hai người nằm cách nhau cả một khoảng luôn .

Một lúc sau đột nhiên Babe khó chịu hắc cái chăn ra " Charlie mày ngủ chưa ? "

" dạ , chưa ạ "

" vậy thì thả cái mùi cún con của mày ra coi " anh nhắc cậu mới nhớ là từ lúc vào phòng cậu quên thả Phenol của mình ra .

" xin lỗi ạ " nói xong cậu liền ngoan ngoãn thả Phenol ra .

" anh Babe ~ chúng ta có thể đừng như vậy nữa được không ạ ... Em thật sự biết sai rồi " Charlie nằm soay mặt về phía bóng lưng của đàn anh rồi nhẹ nhàng nói .

" ....... "

" không phải em không muốn có con ... Chuyện em nói muốn biến anh thành mama và để bản thân mình làm Papa không phải chỉ là lời nói trong lúc hứng tình đâu .... Đó hoàn toàn là điều mà em mong muốn ...... Vậy nên anh đừng như thế nữa có được không ạ " Charlie vẫn cứ tiếp tục nói dù không biết đối phương có đang nghe không

_____________________________________

Hết chap 22 💚

Hết chap 22 💚

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ CharlieBabe ] Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ