" phải lấy nó ra ạ " không thể phủ định khi nghe xong câu này của Charlie thì Babe cực kỳ tủi thân luôn , dù biết Charlie muốn tốt cho anh không muốn anh mang thai cực khổ nhưng anh vẫn không thể không khó chịu .
" ưm ~ hít .... "
Charlie đang mải mê giúp anh lấy thứ mà cậu vừa cho vào bên trong anh ra , thì loáng thoáng nghe được người kia hít mũi , thế là cậu liền tách ra nhìn anh một cái .
" ôi sao lại khóc ạ , em làm anh đau ở đâu ạ .... Anh đừng dọa em " Charlie vừa thấy người yêu khóc là liền quýnh quáng cả lên .
" Babe "
" ức.... Hức ... " xong luôn lúc nãy còn kiềm được nước mắt , cậu vừa hỏi thăm là khóc nức nở luôn anh bây giờ là điển hình cho câu ' mạnh mẽ thì có , nhưng tủi thân thì vẫn phải khóc nha '
" anh ơi , anh đừng dọa em "
" ức ..... "
" khó chịu ở đâu ạ " dù Babe có thế nào thì Charlie vẫn luôn nhẹ giọng dỗ dành anh .
" ...... " cuối cùng Babe cũng không chịu nói lý do vì sao mình khóc cho Charlie nghe dù cho cậu có hỏi han năng nỉ thế nào thì anh vẫn im lặng .
" bất cứ khi nào anh muốn thì hãy nói với em nhé " và đây là lời nói khẽ vào tay khi Babe chuẩn bị chìm vào giấc ngủ.
___________________________________
Ngày hôm sau là ngày cả hai sắp xếp lịch để off một ngày về thăm ba của Babe .
Sáng sớm là cả hai đều thức sớm để chuẩn bị ăn uống rồi mới lái xe về nhà của ba Babe .
Vừa về đến thì đã thấy ông đang ngồi ngoài hiên uống trà, sau khi mọi chuyện kết thúc thì ba anh chuyển về nhà cũ trước đó ở , căn nhà ở cạnh bờ sông rất thoáng mát và dễ chịu .
Cả hai cùng ở lại đến chiều tối, hiện tại Babe đang ngồi bên ngoài nói chuyện với ba mình còn Charlie thì đang loay hoay trong bếp .
" ehem .... Charlie vẫn chưa đánh dấu con sao "
" cái này... "
" cũng đã nữa năm rồi , sau hai đứa cứ chần chừ mãi thế.... Định để ba sốt ruột đến chết à "
" ba đừng có nói gỡ chứ " Babe bất lực với ba mình luôn ý , cứ mỗi lần ông gọi cho anh hay là anh về thăm thì ông cũng hối thúc chuyện này .
" cũng đã quyết định lâu dài rồi sao hai đứa vẫn không chịu đánh dấu rồi sinh con nữa chứ .... Hay là hai đứa chỉ nói cho sang miệng "
" ba ... Làm gì có chuyện đó , chỉ là ... Tụi con chưa gấp cứ từ từ đi ạ "
" không gấp " ông thét thẳng vào con trai mình .
" tụi con còn trẻ mà ba "
" còn trẻ .... Còn trẻ là từ dành cho Charlie .... con không xem bản thân mình bây giờ con đã ba mươi mấy rồi , con lại là Alpha đợi thêm vài năm nữa mới biến đổi khoan sinh sản con biết nó nguy hiểm thế nào không "
" con biết nhưng ..... "
" con không sợ Charlie có người khác sao "
" hả .... " Babe có hơi ngạc nhiên khi nghe câu này , vì trên thực tế anh chưa bao giờ nghĩ nhóc con nhà mình sẽ có người khác , anh tin tưởng cậu tuyệt đối mà .
" Charlie là enigma trội con biết rõ mà phải không ? "
" tất nhiên con biết "
" vì vậy thằng bé là người đứng đầu trong chuỗi thức ăn .... Nói chính xác chỉ cần enigma của con chịu gật đầu thì tất cả các giới tính còn lại sẽ tình nguyện quỳ dưới chân nó Babe đừng kiêu ngạo quá con nên nhớ núi này cao sẽ có núi khác cao hơn " một màn răng đe không hề nhẹ đến từ phía của ba Babe .
" con .... "
" ăn trái cây thôi ạ " anh chưa kịp nói xong thì Charlie đã từ trong bếp đi ra trên tay cầm đĩa trái cây vui vẻ gọi .
Charlie nào biết không khí ở đây vừa rồi căng thẳng thế nào , vừa đặt đĩa trái cây xuống cậu đã lễ phép lấy một miếng táo đã cắt gọt kỹ càng rồi mời ba của Babe " ba ăn trái cây ạ "
" anh " rồi tiếp một miếng nữa được đưa vào tay Babe .
" hai người sao thế vừa mới xảy ra chuyện gì ạ " cảm giác được không khí không ổn nên cậu hỏi vậy thôi .
Lúc nghe cậu hỏi xong thì Babe cố gắng tỏ ra bình thường nhất nhẹ nhàng lãng tránh " không có gì, chỉ là thời gian không còn sớm ba kêu anh về sợ tối quá lái xe nguy hiểm "
" ừm cũng gần 9 giờ mấy rồi h .... "
" anh có cảm giác mình bị đuổi "
" ba đuổi con khi nào " ba của Babe phải bó tay với con mình luôn vừa nói dối rồi vừa đỗ tội nữa chứ .
" ha ... Ba là muốn tốt cho anh , ây du sao mà đáng yêu thế nhờ " Charlie nhìn người yêu bĩu môi giận dỗi liền không kiềm chế được mà đưa tay lên véo má còn không quên khen ngợi nữa chứ .
" được rồi , được rồi mau đi về hết đi , ba đuổi đó " hết nhìn nỗi hai con người kia tình chàng ý thiếp nên ông thật sự đuổi người luôn .
Vậy là cả hai chào tạm biệt ông , sau đó cùng nhau lái xe về nhà .
Từ lúc lên xe Babe luôn giữ im lặng nhìn ra cửa sổ , không hiểu sao Charlie có cảm giác có gì đó không ổn lắm thì phải .
____________________________________
Hết chap 16 💚
* Hôm nay tui đăng luôn 5 chap mới của 5 truyện mà tui đang viết á . Nên là có bà nào theo dõi cả 5 truyện của tui thì cho tui hỏi cái , mọi người thấy 5 truyện có bị giống nhau hay trùng màu không để tui biết mà sửa lại nha 😉
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CharlieBabe ] Love
FanfictionFic chữa lành Hoàn thành lại một truyện chưa hoàn thành ở nick cũ