Thế là hôm đó bốn người, 2 cặp tách nhau về nhà nhưng mỗi người một suy nghĩ riêng . Làm cho không khí cứ kỳ dị làm sao ý .
Phía của Pete .
" Pete anh thấy Charlie thế nào ? " Vừa lên xe đi được một đoạn đường thì cuối cùng Way cũng không nhịn được nữa mà hỏi ra .
" Hửm ... Sao đột nhiên lại hỏi về Charlie " Charlie không những là em trai anh mà còn là người yêu của Babe , Babe luôn là cái tên làm Pete cảnh giác .
" Thì thuận miệng hỏi thôi , anh trả lời em đi "
" Ừm thì Charlie là một cậu nhóc khá dễ thương " nghe cậu gặng hỏi nên anh đành trả lời .
" Thế anh có thích Charlie không " hỏi câu này mà tim cậu như ngừng đập .
" Ừm anh khá thích thằng nhóc này "
" .......... " Không khí hoàn toàn rơi vào im lặng khi nghe câu trả lời của anh , lúc nãy cậu thấy rất rõ hành động cập vai bá cổ còn có cái hôn má đó nữa nhưng cậu vẫn lựa chọn tin tưởng anh ai mà có ngờ .
" Em sao thế sao im lặng rồi "
" Đưa em về nhà " Cậu muốn về nhà thật nhanh cậu không muốn khóc trước mặt Pete sao lần nào cũng là cậu vậy yêu Babe thì Babe yêu Charlie bây giờ đến Pete cũng vậy .
" Em còn chưa ăn gì , anh đưa em đi ăn cái đã "
" Em muốn về nhà " Way quát lên .
Vừa đến nhà Way đã tự mình xuống xe đi về phía trước .
" Way em sao thế " Pete chạy theo hỏi
" Buông em ra " cậu hắc tay anh ra .
" Khoan đã em bình tỉnh đi , có chuyện gì em nói với anh có được không " Pete nhẹ giọng dỗ dành .
" Bé cưng em phải nói thì anh mới biết chứ "
" Không có gì anh về đi " Way thẳng thừng đuổi người .
" Không không em đang giận anh tuy anh không biết vì chuyện gì nhưng không thể tách ra "
" Bé cưng nếu em giận quá thì đánh anh , mắng anh cũng được nhưng đừng dùng cách này có được không , im lặng sẽ giết chết tình cảm "
" Pete có phải anh chán em rồi không " Way như sắp khóc đến nơi .
" Làm gì có em nói bậy gì thế "
" Thế thế .... Anh nói thích Charlie , còn cho cậu ấy hôn má "
" Anh .... Em thấy rồi "
" Ừm thấy hết rồi , hay là anh thích kiểu ngây thơ , dễ thương "
" Anh .... Không phải cái mạch não này của em ...... em đợi chút đã " Pete thật sự bó tay với cái suy nghĩ này của cậu . Sao anh có thể thích Charlie chứ
" Pete anh đang phân vân " Way nói rồi đi thẳng vào nhà bỏ lại mình Pete đứng đó không biết phải làm gì .
__________________________________
Nhà Babe .
" Tránh ra coi bực bội " Babe tỏ thái độ và đẫy Charlie ra .
" Anh , anh sao thế có ai chọc giận anh à "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CharlieBabe ] Love
Fiksi PenggemarFic chữa lành Hoàn thành lại một truyện chưa hoàn thành ở nick cũ