Chap 12 💚

507 35 10
                                    

Hậu quả của việc đi bar và thách thức Charlie đó là sáng hôm nay Babe không xuống nổi giường luôn .

Giữa trưa anh mới dậy , vừa dậy là toàn thân một trận đau nhứt như mới vừa bị ai đánh luôn ý chứ .

* Cạch tiếng mở cửa vang lên không ai khác chính là Charlie đi vào " anh dậy rồi ạ , em có nấu cháo rồi anh ăn chút nhé "

Sự ân cần đến từ cậu nhóc nhưng đổi lại là ánh mắt hình viên đạn của anh , anh liếc xéo cậu một cái rồi mỉa mai nói " không bỏ nhà đi nữa à "

" đi chứ em đang đợi anh xuống được giường để khuân vali giúp em đây "

* Bụp một cái gối phi thẳng về phía Charlie kèm theo câu chửi " khốn nạn "

" em chỉ khốn nạn với mình anh , anh còn không vừa lòng chỗ nào nữa ạ " Charlie đi vòng qua cạnh giường vứt cái gối mình vừa bắt được lên giường rồi mới cúi xuống hôn một cái lên trán anh .

" vô liêm sĩ "

" ừm, vậy anh tự lo liệu đi nhé "

" au giúp chút coi, đi không nổi "

" anh nói gì ạ, em nghe không rõ lắm thì phải " thật ra là cậu nghe nhưng vẫn cố tình muốn chọc Babe thôi .

" nói là nhờ mấy em trai trẻ tối qua đến giúp tắm rửa " Babe gần như thét lên anh nào chịu thua cậu

" anh mới nói gì cơ "

" anh "

" anh nói lại câu vừa rồi "

" anh đã nói gì đâu "

" anh nghĩ em điếc chắc " nói rồi cậu đè anh lại xuống giường .

" au ... Charlie , Charlie anh sai rồi .... Chồng ơi , bảo bối , Papa anh thật sự sai rồi mà " nhìn thấy người kia đè mình xuống giường , dùng hai tay kẹp chặt lấy anh làm anh hơi hoảng .

" con mẹ nó anh chán em thật rồi chứ gì "

" không phải em " lại nữa rồi đấy sao dạo gần đây Charlie mẫn cảm vậy không biết nữa .

Thế là cái miệng hại cái thân , Babe chính thức bị quằn thêm một trận nữa trên giường .

__________________________________

Mấy ngày sau khi cuộc đua quan trọng đã kết thúc một cách hoàn hảo thì mọi người mới có thể thả lỏng được .

Dạo gần đây trường đua mới tuyển chọn thêm được vài tay đua mới , vì là người mới nên rất ít kinh nghiệm và kỹ năng , vậy nên Alan đành phải sắp xếp những tay đua đã có kinh nghiệm rõ ràng và vững chắc trên đường đua để hướng dẫn cho người mới .

Trong đó có Way và Charlie , vì Babe phải chuẩn bị tinh thần cho mùa đua mới nên anh không tham gia vào việc dẫn người mới , với lại anh thấy phiền với những người cứ bắt anh giải thích mọi thứ trước giờ ngoại trừ Charlie thì anh chưa từng dẫn dắt ai cả và anh cũng không có hứng thú với chuyện này .

[ CharlieBabe ] Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ