Cơn khoái cảm vừa đi qua thì Babe lập tức quay trở lại là một người cực kỳ đanh đá " hừ ~ rút ra coi cái đồ biến thái này " anh khó chịu khi Charlie không chịu lấy cậu em mình ra , gần đây Charlie cứ thế đấy mỗi lần làm tình sau khi ra xong là liền để Charlie nhỏ nằm yên trong đó luôn đợi anh nhắc nhở mới chịu đem ra .
" Babe " lần này Charlie hình như có hơi nghiêm túc mà gọi anh .
" làm sao " alpha vẫn đang giữ tư thế quay lưng lại với cậu , nên đâu nhìn thấy mặt người kia .
" lớn chuyện rồi "
" sao vậy ... A .. " anh nghe giọng Charlie có chút lạ nên định quay người nhưng Charlie nhỏ vẫn còn bên trong anh , anh vừa cử động là nó cũng động theo .
" Charlie ~ đừng đùa nữa còn 15 phút nữa cuộc đua bắt đầu rồi "
" hôm nay không lên đường đua được rồi "
" hả ? "
" Babe ~ kỳ mẫn cảm " một câu nói và người nghe là Babe chính thức hóa đá tại chỗ .
____________________________________
Ngoài xe .
* Tít ~ tít tiếng điện thoại nói máy không ngừng van lên .
" a ~ papa ~ từ từ đi " hiện tại Babe đang ngồi trên thứ vũ khí hừng hực khí thế của Charlie mà cưỡi .
" sắp bức chết em rồi , anh còn từ từ " Charlie hiện tại đang cực kỳ khó chịu cậu không ngừng dùng hông mình đỉnh lên người đang ngồi phía trên .
" mẹ nó ~ chó con động dục "
" Babe anh làm gì đó đi em khó chịu quá "
" em đừng có làm như anh mới là người thao em có được không " Babe cũng khó chịu vậy , cái xe đúng chật chội với anh luôn .
" mẹ nó .... Anh còn dám nói câu đó một lần nữa xem em có làm chết anh không " Charlie nghe được câu kia thì liền liếc anh .
* Tút [ alo hai đứa bây đâu rồi ] vấn đề lớn bên đây chưa giải quyết xong thì bên kia đã nhận điện thoại rồi .
" ui " chưa kịp nói alo thì anh đã thét lên rồi , bản thân anh đang nhắc mông lên để Charlie giúp mình cởi quần ai có ngờ đầu lại va vào nóc xe đâu .
[ Sao thế ]
" ui ... Bình tĩnh coi " câu này là nói với Charlie khi nhìn thấy cậu nhóc gấp tới nỗi dùng răng cắn đứt nút quần của mình .
[ Nè Babe mày có chuyện gì hả ] đầu dây bên kia Alan đang rất sốt ruột .
" anh nói chuyện nhanh rồi dập máy coi "
" mẹ nó ... Còn thái độ "
[ Mẹ nó tao đập hai đứa bây giờ , bên đó xảy ra chuyện gì ]
" Alan anh tìm người khác lên đua thay Charlie đi " lúc này Babe mới tập trung đưa điện thoại lên tai mà nói chuyện .
[ Sao tự nhiên lại thay người , tụi bây bị gì ]
" em với Charlie đang .... Ưm ~~ "
[ Làm sao ]
" làm tình " * cụp Charlie lười giải thích nên dựt lấy điện thoại nói hai chữ rồi cúp máy luôn .
" hừ ~~ lịch sự chút cũng không được hả " vừa tắt máy Babe liền khó chịu .
" trong tình thế này anh còn kêu em lịch sự .... Anh có lương tâm không vậy ... Ah " Charlie vừa nói vừa thở ra đầy thỏa mãn khi chiều dài của khứ kia được động nhỏ bao bọc và mút mát .
" A ~~~ Charlie ~ " Babe vòng tay ôm lấy cổ cậu nhóc , miệng thì không ngừng rên rỉ khi lỗ nhỏ phía dưới không ngừng bị Charlie bắt nạt .
" ah ~ sướng quá Babe "
" ưm ~ ư ~~ " và Babe không thể làm gì khác ngoài ngửa cổ rên rỉ .
[* Nhiêu được rồi , dạo này tần suất viết h quá nhiều phải tiết chế thôi 🤣🤣 ]
__________________________________
Cùng lúc đó thì Way và Pete đang ở bệnh viện và cũng đang được bác sĩ thông báo một tin động trời .
" bác sĩ anh kiểm tra kỹ lại đi , tôi làm sao có thai được " Way cảm thấy vô lý cực kỳ và muốn cãi chết sống với bác sĩ .
" đã kiểm tra 3 lần rồi , kết quả cho ra đều y như nhau , sao cậu cố chấp thế nhờ " vị bác sĩ đang rất mệt mỏi nha .
" rõ ràng là nhầm lẫn " Way bực bội nói sau đó nhìn về phía Pete " Pete anh kêu anh ta kiểm tra lại đi "
Pete khó sử nhìn bác sĩ , sau đó nhẹ giọng dỗ dành cậu " em bình tĩnh đi chúng ta đem kết quả cho bác sĩ chuyên khoa " vị bác sĩ như kiểu ' vậy tôi chuyên gì ? '
Và thế là 2 người đem 3 cái kết quả vừa sét nghiệm ra được đem cho trưởng khoa của bệnh viện xem luôn , chỉ một cuộc điện thoại và khoảng 5 phút tất cả các bác sĩ chuyên khoa giỏi nhất của bệnh viện đã có mặt .
" Pete chúc mừng con nhé , thật sự có em bé rồi " người lớn tuổi nhất trong số đó viện trưởng cũng là người quen của anh tiếng lên vỗ vai và chúc mừng .
Pete đứng hình tại chỗ luôn , lúc này anh thật sự không biết phải diễn tả sự hạnh phúc thế nào luôn .
" Pete ~ " lúc nghe tiếng gọi khẽ của người kia anh mới hoàn hồn chạy lại ôm lấy Way , anh ôm rất chặt như thể muốn thảm đối phương vào cơ thể mình vậy đó .
_____________________________________
Hết chap 27 💚
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CharlieBabe ] Love
Fiksi PenggemarFic chữa lành Hoàn thành lại một truyện chưa hoàn thành ở nick cũ