" Xin lỗi đã làm phiền ạ " Charlie nói một câu khách sáo rồi rời đi .Nhìn cả một màng cải vã thì Pete cũng hiểu vì sao Charlie nói mình không quản nỗi Babe rồi .
Charlie đi thẳng đến gara của quán bar mà không quay đầu dù chỉ một cái , còn Babe vì gương mặt tuổi thân của cậu nhóc mà muốn tỉnh rượu nhanh chóng đuổi theo .
" Charlie , Charlie , em bình tỉnh chút là anh lỡ lời mà " Babe chạy theo kéo tay cậu nhóc nhưng lại bị hắc ra .
" Em không sao , anh vào chơi tiếp đi " Charlie nói .
' còn nói là không sao mắt đã đỏ hết lên rồi , tủi thân đến thế à người nên tủi thân là anh mới đúng chứ ' Babe nghĩ trong đầu nhưng không dám nói thật ra nhìn Charlie lúc này anh có hơi đau lòng thật .
" Anh vào đi , em không quản anh nữa " nói rồi nhanh chóng mở cửa xe .
" Không không không em quản đi , quản đi " Babe hoảng thật rồi nhìn xem nét mặt của Charlie lúc này kìa đầy sự bi thương luôn đó .
" Em không quản nỗi , anh vào trong từ từ mà chơi , em không làm phiền nữa " giọng nói càng ngày càng nhỏ của Charlie làm đàn anh hơi lo .
" Charlie , Charlie , nhóc con , chồng nhỏ em đừng như thế mà " thật sự chơi hơi lố rồi chọc làm gì để phải đi dỗ vậy trời .
" Nào nào , để anh xem xem không bị chọc đến khóc đó chứ " chỉ bị chọc đến sắp khóc chứ chưa có khóc .
" Có vui không "
" Hả "
" Em hỏi anh làm như thế có vui không , nhìn em như một con chó chạy theo chân anh có vui không " Charlie thật sự thất vọng vì những gì mình thấy lúc nãy .
" Em có thể giận nhưng đừng hạ thấp bản thân mình như thế có được không " Babe bực mình khi cậu tự nói mình như thế .
" Tự hạ thấp , em thấy mình trong mắt anh còn thấp hơn như thế "
" Charlie "
" Không phải sao , em đợi anh suốt mấy tiếng đồng hồ anh thì làm gì , anh nhìn xem anh vừa làm gì " Charlie quát lên .
" Trong tim anh có một vị trí nào cho em không , hay là chỉ như họ nói em chỉ là người để anh mua vui , hay nói chính xác không khác gì những tên lúc nãy anh dùng tiền để mua "
" Bỏ đi em không quản nỗi anh , chính xác hơn là em không có tư cách quản anh , chuyện của ngày hôm nay sớm muộn gì cũng xảy ra thôi , căn bản nếu có ngày anh quay đầu hối hận mà đi tìm người khác thì em cũng không làm được gì " Charlie nhẹ nhàng nói rồi chui tọt vào xe về nhà . Để lại Babe suy nghĩ về câu nói của cậu .
Charlie vừa về đến nhà thì Babe cũng về theo anh đi taxi về, vì uống rượu nên anh không tự lái xe .
" Em làm gì " Babe hỏi khi thấy cậu nhóc đi thẳng lên phòng lấy ra một chiếc vali .
" Trả lại không gian riêng cho anh " cậu vừa nói vừa xếp quần áo .
" Được rồi , bảo bối chúng ta đừng làm loạn nữa có được không có gì từ từ nói " Babe bước lại gần lấy đồ cậu vừa xếp vào vali để lại vào tủ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CharlieBabe ] Love
FanfictionFic chữa lành Hoàn thành lại một truyện chưa hoàn thành ở nick cũ