Vậy là ngày hôm sau Charlie phải dậy sớm để lên trường đua , thay Way đua cuộc đua đã được sắp xếp trước .
Babe cũng đến cùng nhưng anh chỉ đến chơi thôi hôm nay anh không có lịch đua , trong lúc Babe đang đứng nói chuyện với mọi người thì Charlie đi thay đồ trước .
* Cạch “ anh Charlie ” Sam đột nhiên mở cửa bước vào , phải nói là càng ngày cậu càng không kiên nể gì .
“ đây là phòng thay đồ riêng của đội X -Hunter ” Charlie còn không thèm nhìn người kia một cái .
Nhưng Sam thì đâu dễ dàng chịu thua cậu tiếng tới gần hơn dù cho đã thấy Charlie lùi lại vài bước để giữ khoảng cách “ hôm nay em được đua với anh .... Em sẽ thể hiện thật tốt để chứng minh cho anh thấy em không hề thua Babe ”
Charlie nghe vậy liền cười một cái , nói chính xác là khinh ra mặt “ chúc cậu may mắn ... Còn giờ thì phiền ra ngoài giùm ”
“ Em nhất Định sẽ làm được ” nói xong câu này cậu liền hóng hách mà rời đi thật ra sau cuộc cãi nhau lần trước thì Alan đã làm theo đúng những gì Babe nói chính là đổi đội đua cho Sam rồi , nhưng sau cùng vẫn phải gặp lại thôi .
____________________________________
Sau khi Sam rời đi không lâu thì Babe cũng đi vào tìm người yêu .
Anh vừa bước vào phòng là khó chịu ra mặt luôn “ mẹ nó .... Lại có Omega đến câu dẫn mày hả ”
“ không hẳn ” thấy anh Charlie liền ngay lập tức biến thành cún con ngoan ngoãn cái nét lạnh lùng lúc nãy không biết chạy đi đâu mất tiêu rồi .
“ hửm ~ ” Babe khó hiểu tiến lại gần người yêu hơn . Ôm lấy cậu từ phía sau .
( Hình ảnh minh họa )
“ đến để khiêu chiến ” Charlie nhìn thẳng lên chiếc gương ở đối diện để có thể thấy mặt đàn anh “ có thú vị không ạ ? ”
Lúc này Babe đột nhiên liếc cậu một cái rồi mới nguy hiểm nói “ mày thấy ai thú vị cơ ”
“ ha ... Anh ! ”
“ đến để giúp em ạ ”
“ ai nói vậy , tao rảnh nên đi dạo thôi ” Babe buông cậu ra vênh mặt dựa vào bồn rửa mặt .
“ nhẫn tâm ghê ”
“ mới biết chắc ”
“ anh ~ không giúp thật sao ? ”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CharlieBabe ] Love
FanficFic chữa lành Hoàn thành lại một truyện chưa hoàn thành ở nick cũ