" con thấy anh ấy tốt mà , con đi chuẩn bị đây , à mà con đã chọn anh ấy thì chắc chắn không sai chú cứ chờ xem " Sam rất hứng khởi mà nói , thật ra Sam là cháu họ của Alan mới ở nhà lên đây , do thích xe đua nên Alan mới phá lệ ưu tiên người nhà một lần thôi .
Sau khi Sam rời đi thì Alan cũng hướng về phía phòng thay đồ mà đi .
Phòng thay đồ vừa vào tới Charlie cất đồ của mình vào tủ , xong rồi đi thay đồ đua mới ra lấy điện thoại gọi cho người yêu .
Tút ~ tút ~ tiếng chuông vang lên rất lâu sau mới nghe đầu dây bên kia trả lời .
[ Hừm ~~ ]
" mau dậy thôi mèo lười ạ " Charlie biết chắc là anh vẫn chưa dậy nên mới gọi nhắc nhở .
[ Một chút nữa ~ ]
" bé cưng ~ mau dậy thôi ạ "
[ Mẹ nó Charlie cứng thật đó ] người ở đầu dây bên kia đột nhiên chửi thề , bực bội với cậu , có lẽ anh thật sự gặp vấn đề .
" lên rồi " Charlie cười nhẹ rồi thích thú trêu anh .
" Charlie về nhà "
" không về được ạ , anh dùng tay đỡ đi , tối về em bù cho "
" không muốn đâu ... Ưm ~ Charlie ~ " không hỗ danh là Pit Babe nghe giọng và tiếng bên đầu dây truyền đến là Charlie biết rõ Babe đang làm gì luôn rồi .
" em tắt máy nhé , yêu anh ~ " Charlie cũng vội vàng tắt máy vì cậu hiểu rõ nếu nghe thêm chút nữa thì người gặp vấn đề tiếp theo là cậu , Babe luôn là người dễ dàng khơi dậy dục vọng trong cậu bắt cứ lúc nào luôn .
Sau khi tắt máy cậu cũng đi ra ngoài , nhưng vừa rẻ ra lối ra đã thấy Alan đứng đó , có vẻ như là chờ cậu " đợi em ạ "
" ừm ... Nói chuyện với em chút "
" mấy hôm nay Jeff không có tìm em đâu , em ấy về nhà hay gì rồi " Charlie vừa nói vừa đeo đôi găn tay mà Babe tặng cho mình .
" không phải chuyện này "
" vậy có chuyện gì ạ " Charlie hơi khó hiểu nhìn anh vì với cậu anh mà tìm thì chỉ có chuyện liên quan tới Jeff thôi , chứ hai người đâu có gì để nói với nhau nữa .
" là chuyện của Sam "
" à , anh nói đi "
" thằng nhóc đó là cháu anh , em giúp đỡ chút nhé dù sao cũng là người nhà " Alan nói về chuyện này thì có chút khách sáo .
" em sẽ làm đúng trách nhiệm của mình anh cứ yên tâm .... Còn chuyện người nhà thì em chỉ có mình Babe và Jeff thôi ạ " Charlie thẳng thắng nói như đang muốn phủ định câu ' dù sao cũng là người nhà ' của anh , nếu anh và Jeff thật sự thành một đôi thì anh là người nhà nhưng Sam thì không liên quan .
" thôi được .... Sam là Alpha nên em cứ yên tâm nó không phiền phức đâu "
" Alpha ! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CharlieBabe ] Love
FanficFic chữa lành Hoàn thành lại một truyện chưa hoàn thành ở nick cũ