Chap 26 💚

492 29 4
                                    

" ha ... Anh đừng có vênh mặt kỹ thuật của anh còn kém xa vợ em " Charlie khiêu khích trong khi miệng thì hôn tay thì đang vội vàng bận rộn cởi đồ của anh .

 Anh đừng có vênh mặt kỹ thuật của anh còn kém xa vợ em " Charlie khiêu khích trong khi miệng thì hôn tay thì đang vội vàng bận rộn cởi đồ của anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Hình ảnh Minh họa )

" hừ ~ chơi tao mà còn ... Ư .... Charlie ~~~ " trong lúc Babe đang hì hục nói thì phía dưới đã bị Charlie bất ngờ tập kích , ngón tay cậu nhóc vừa nhẹ nhàng chen chúc vào nơi chật hẹp kia cũng là lúc Babe không còn nói được gì nữa , thật ra Babe hoàn toàn có thể cảm nhận được sự biến đổi của cơ thể mình trong thời gian qua cứ mỗi lần Charlie chạm vào là anh như muốn mền nhũn ra như nước vậy đó .

* Chụt Charlie hôn nhẹ lên môi anh một cái nói thật thì cậu khá hài lòng với biểu hiện cơ thể anh .

" ưm ~ "

" nhỏ tiếng thôi ạ , coi chừng vợ em nghe thấy "

" mẹ nó ... Charlie ~ đi nói với vợ mày tao muốn dựt chồng nó " trong Babe hiện tại không khác gì một Omega đang phát tình hết , nhưng Charlie biết rõ anh không hề phát tình anh chỉ đang bị lời nói của cậu khiêu khích thôi .

" ồ ... Khiêu khích chính thất không ổn lắm đâu ạ " nói xong cậu liền cúi người ngặm lấy đầu ti của anh mà cắn mút .

" nhưng mà muốn lắm rồi "

" muốn cũng đừng có dựt chồng người ta chứ ạ " ai không biết nghe xong cuộc trò chuyện này còn tưởng hai người đang ngoại tình thiệt chứ đùa gì .

" ưm ~ " Babe phát ra tiếng rên rỉ khi cậu nhóc của mình không ngừng thay phiên cắn mút hai bên đầu ti của mình , còn những ngón tay đang không ngừng nới lỏng ở phía dưới nữa chứ .

* Cạch Babe đang ngửa cổ để cảm nhận khoái cảm mà Charlie mang đến nhưng đột nhiên tay anh đụng phải chiếc điện thoại đang để trên bồn rửa tay , tiếng động liền thu hút ánh mắt của anh , vừa nhìn xuống chiếc điện thoại thì anh liền khẽ cười .

Màng hình điện thoại chợt sáng , trên đó hiện ảnh của Sam , cho thấy người kia đã đến đây và có lẽ cố tình để lại thì phải , trong vô thức anh lại nhìn về phía cửa , vâng anh đã đoán đúng , hình ảnh của Sam đứng ở khe hở của cảnh cửa rồi liếc nhìn anh đầy căm phẫn luôn .

Babe nhìn thấy người kia thì càng thích thú hơn , nét mặt anh càng ngày càng khiêu khích " ưm ~ Charlie ~~ chồng ơi ~ " không biết có phải cố tình không nhưng hình như anh rên nhiệt tình hơn lúc nãy thì phải .

[ CharlieBabe ] Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ