Tác giả : chap này có từ ngữ không hợp cộng đồng cho lắm cũng có cảnh 18+ mọi người cân nhắc rồi hãy đọc nhé .💙
Câu chuyện hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng, vui lòng không reup mà chưa xin phép!
__________________________________
" chẳng phải lúc sáng nói tối về sẽ bù sau .... Mau bù lại cho người ta đi "
" yên tâm đi ạ , nhất định sẽ bù lại đàng hoàng ạ " vừa nói xong Charlie đã ngay lập tức kéo anh đứng xuống sàn , để hong anh dựa vào kệ bếp còn bản thân thì tự giác quỳ xuống trước mặt anh .
Cậu nhóc quỳ xuống để mặt mình ngang với bộ phận nam tính kia , không ngại ngần cởi đi chiếc quần short ở nhà của anh , rồi trực tiếp liếm lên ' Babe nhỏ ' mà không hề ghê tởm hay gì .
" ưm ~~~ " chiếc lưỡi của Charlie vừa đụng vào thứ kia thì Babe cũng hoàng toàn không suy nghĩ được gì nữa rồi , anh chỉ có thể rên rỉ một cách thỏa mãn thôi .
" ưh ~~~ papa đừng trêu bé " Babe có chút khó chịu khi Charlie không thật sự cho thứ kia vào miệng , cậu chỉ liếm lên nó một cách si mê , giống như đang liếm một que kem vậy đó .
" nào có trêu bé .... Papa chỉ muốn nếm thử mùi vị của ' Babe nhỏ ' thôi mà " Charlie rời ra lấy tay mình cầm lấy vật kia không ngừng cọ vào má mình còn nhìn anh với ánh mắt khiêu khích nữa chứ .
" muốn nếm thử thì nếm ở đây này " vâng Babe không bạo thì còn ai bạo nữa , anh trực tiếp ngồi lên kệ bếp banh rộng hai chân để lộ ra lỗ nhỏ đậm màu kia , bây giờ chính thức nữa thân dưới của anh đang không một mảnh vải và đúng nghĩa là mời nhìn thoải mái .
Charlie người được mời thì ngu gì không ăn , cậu dùng tay phải đẩy ngực anh cho nghiêng về phía sau rồi tháo kính của bản thân .
" đừng tháo " nhưng kính chưa rời khỏi mặt cậu thì Babe đã la lên rồi .
" một chút lao cho , đừng cởi ra mà ~ " Babe nũng nịu nói, và Charlie đầu hàng , cậu cho chiếc kính quay về vị trí cũ rồi mới hạ người vương lưỡi liếm lên chiếc lỗ nhỏ đang mấp máy mời gọi kia .
" ưm ~~ ah ~~ " phải nói là Babe ngay lập tức mất kiểm soát khi lưỡi Charlie vừa chạm vào , với Babe hình ảnh Charlie đeo cặp kính đó , và dùng đôi mắt cún con vừa nhìn vừa liếm cho anh thì không còn gì gợi cảm hơn đâu .
" ư ~~~ đúng rồi .... Vào sâu thêm chút đi " có vẻ đàn anh không hài lòng lắm khi chiếc lưỡi chỉ đi được vào từng ấy .
Thấy người kia không hài lòng thì , cậu nhóc đành phải cố gắng hơn , bằng cách cậu vòng tay ôm lấy bờ mông đẩy đà kia kéo lại gần vùi thẳng mặt mình vào nơi kia " A ... A.... Papa " Babe người bị tập kích bất ngờ gần như thét lên vì lúc này lưỡi của cậu nhóc rất linh hoạt chạm vào nơi cần chạm còn chưa nói đến chiếc mũi cùng chiếc kính cũng đã dính hoàn toàn vào nơi đó làm anh nhìn thấy có hơi xấu hổ .
" ối chịu hết nổi rồi ạ " đàn anh người cứ càm ràm nhưng tay không ngừng kéo đầu cậu nhóc vào gần hơn .
" muốn papa liếm đến ra luôn ạ "
" ư ~ không muốn ~~~ thế là đủ rồi mau lên " Babe vội vàng xoay người hối thúc .
Và tất nhiên Charlie rất vui lòng làm theo , cậu dùng hai tay tách bờ mông kia ra , rồi cho Charlie nhỏ chen vào nơi chật hẹp kia .
" ứm ~~~ "
" ah ~~ đừng khít chặt " Charlie vừa vào đã bị ép xém chút nữa đầu quân luôn rồi.
" sợ Papa rời đi đó ~~ ư "
" không rời đi ... Ah ... Babe ~~~ " Charlie có vẻ không thể đối phó với trò đùa của người kia , cứ không ngừng ép chặt nơi kia không cho cậu có cơ hội rời đi .
" Babe ... A ... A " có vẻ trò đùa của Babe quá trớn rồi , anh chính thức chọc điên nhóc con của mình rồi , Charlie đã không còn kiểm soát được lý trí của mình cậu nắm chặt lấy eo anh rồi không ngừng thúc với tốc độ nhanh mà còn mạnh nữa .
" á ... A....."
" còn dám bướng nữa không ạ "
" không dám nữa ... A.... Papa đừng .....tha cho bé " Babe gần như không khống chế được nữa anh không ngừng va vào kệ khi Charlie dùng lực thúc quá mạnh .
" a ... Papa " Babe hơi ngả người về phía sau để tìm đôi môi của người kia , Charlie vừa thấy hành động này thì liền hiểu ý mà hôn lấy môi anh cậu còn không quên quét lưỡi ở bên má của đàn anh .
" A ... Sướng không ạ " cậu nhóc hỏi trong khi eo không ngừng thúc mạnh vào anh .
" ưh .... "
" papa ... Chơi bé có sướng không ạ "
" sướng ... Sướng ~ a ra mất "
" ah ... Papa cũng ra " câu nói của Charlie vừa dứt thì Babe liền cảm nhận được một dòng nước ấm được rót vào cơ thể , tuy cậu Không ép anh để rót tinh dịch vào tử cung nhưng bắn vào trong thì anh vẫn cảm giác rất lạ .
" A ~~ Charlie " Vừa lên đỉnh xong nhưng Babe đột nhiên có hơi mất thăng bằng ngã vào tay Charlie vì khi vừa lấy lại bình tĩnh cậu đã ngay lập tức rút Charlie nhỏ ra khỏi nơi chật hẹp xoay người anh lại ép anh ngồi lên kệ bếp đưa hai ngón tay vào lại nơi chật hẹp kia .
" a ~~ làm gì nha ~ " dù không hiểu lắm nhưng anh vẫn vòng tay ôm chặt lấy cổ cậu .
" phải lấy nó ra ạ " không thể phủ định khi nghe xong câu này của Charlie thì Babe cực kỳ tủi thân luôn , dù biết Charlie muốn tốt cho anh không muốn anh mang thai cực khổ nhưng anh vẫn không thể không khó chịu .
_____________________________________
Hết chap 15 💚
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CharlieBabe ] Love
FanfictionFic chữa lành Hoàn thành lại một truyện chưa hoàn thành ở nick cũ