Tập 9: Văn tổng tài trong truyền thuyết

562 63 14
                                    

- Anh nói là sắp đến sinh nhật ông nội nhỉ, tôi có nên mua quà gì đó đến không? - Phuwin quay sang hỏi Pond.

- Không cần, tôi chuẩn bị quà cho ông nội rồi, cậu có mặt đúng giờ là được. - Pond đáp

- Không được, quà của anh là của anh, có phải của tôi đâu, đến tay không thì không có thành ý chút nào. - Phuwin nhăn mặt.

- Chồng chồng với nhau, cần gì phải đi quà riêng, cậu có thấy vợ chồng nhà nào tặng quà cho người khác lại tặng hai món chưa?

- Cũng đúng, nhưng mà gấp hai lần quà thì cũng có sao đâu, có nhiều quà thì người được tặng càng vui chứ sao. - Phuwin lại nói. Chẳng qua cậu chưa quen, thấy tặng quà chung cho người khác dưới danh nghĩa bạn đời của Pond cứ kì kì. Cứ mua riêng đi thì hơn, có gì sau này tính tiếp. 

- Được rồi, cậu thích tặng riêng thì cứ tặng đi - Pond nhìn bộ mặt xoắn xuýt của Phuwin trả lời. - Cũng không ai cấm cậu.

- Có một vấn đề. - Phuwin cau mày nhìn Pond. 

- Vấn đề gì cơ? 

- Vấn đề lớn luôn ấy.

- Rốt cuộc là vấn đề gì?

- Vấn đề kinh phí ấy. - Phuwin thở hắt ra một hơi.

Bàn tay đang vươn ra với lấy tách cà phê của Pond chợt cứng lại. Hai người đờ ra nhìn nhau một lúc lâu. Sau đó anh tiếp tục lấy ly cà phê nhấp một ngụm. - Thiếu gia nhà Tangsakyuen mà lại phải xin tiền tôi để mua quà à. Lại nói, nếu như dùng tiền của tôi thì khác gì tôi tặng đâu. 

- Không hề giống nhau nhé, tấm lòng là của tôi mà. Hơn nữa không phải chúng ta là chồng chồng sao, tiền của anh cũng là tiền của tôi không phải à, tài sản sau hôn nhân là tài sản chung còn gì, thì cũng như tôi tự tiêu tiền của mình thôi. - Phuwin nhún vai. - Đừng bảo anh tiếc tí tiền đấy nhé. 

Pond bật cười thành tiếng. Anh rút từ trong ví ra một tấm thẻ màu đen đẩy đến trước mặt Phuwin. - Này, thẻ này không có mật khẩu nên ai cầm cũng quẹt được, đừng có đánh rơi đấy. Cầm lấy, muốn quẹt bao nhiêu thì cứ quẹt đi. 

Phuwin cầm tấm thẻ, chòi má này là thẻ đen không giới hạn luôn ấy, mà nói đưa là đưa luôn. Muốn quẹt bao nhiêu thì cứ quẹt, đây không phải là văn tổng tài trong truyền thuyết à, cũng có tí dễ nghe đấy. 

- Cảm ơn nhé. - Mùi tiền phảng phất. 

- Có cần tôi đưa đi không? - Pond đề nghị.

- Không cần, tôi đi với Fourth rồi, nó sẽ qua đón, bây giờ cũng sắp đến nơi rồi đấy, anh bận gì thì cứ bận đi, không cần để ý tôi. 

- Được rồi, đi đi, có việc gì cần thì cứ nhắn tin cho tôi. 

- Biết rồi. - Phuwin vẫy tay rồi ra cửa.

Fourth đã đợi ở đó từ trước.

- Nóng chết đi được, mày làm cái gì mà lâu la quá vậy. - Vừa mới thấy mặt nhau Fourth đã bắt đầu kêu ca. 

- Lâu lắm đâu, rồi mày làm cái gì mà mới đầu ngày đã om sòm. 

- Rồi hôm nay định đi đâu. - Fourth hỏi.

Fanfic PondPhuwin - Ông xã nhà tôi không bình thường!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ