Tập 5: Ờ, bạn nói chí phải!

460 60 1
                                    

Thấy Phuwin chỉ thở dài, nhóm sinh viên cũng hơi ngơ ngác. Không phải là bình thường cậu ta sẽ nổi điên lên rồi lao vào choảng nhau liền luôn à, sao hôm nay lại không nói gì thế.

- Sao rồi, đầu bị đập một cái mà bây giờ đến cả phản ứng bình thường cậu cũng chập chạp thế rồi à. Tôi thấy buồn cho cậu đấy. - Một người trong nhóm nói rồi cả nhóm lại cười phá lên. 

- Ừm, cậu nói đúng. - Phuwin đáp

??????? Cái thằng này hôm nay nó bị cái gì vậy, cãi nhau với nó hôm nay như đấm vào bông á, không có đã gì hết !!!!!!!

- Mày... có ổn không thế. Mày không thấy tức giận tí nào à?- Một đứa trong hội dè dặt hỏi lại rồi bị thằng bạn đứng bên cạnh nhéo cho một cái - Mắc gì mày hỏi nó thế?????

- Ổn mà, việc gì phải tức giận đâu, chúng mày nói đúng mà. - Phuwin quay sang - Hơn nữa, chó cắn mày một cái mày lại cắn ngược lại nó hay gì?

O.O các cặp mắt nhìn nhau chòng chọc, thằng này hôm nay hành xử thì chậm chạp mà đầu nó nhảy số nhanh quá vậy, nó vừa chửi mình là chó đấy à.

- Mày... - Thằng cầm đầu còn chưa kịp nổi cáu thì đã nghe thấy tiếng giảng viên coi thi. - Mời các bạn sinh viên xếp hàng vào phòng thi. Các bạn ngồi chỗ tuỳ ý. Giữa mỗi hàng ghế mà các bạn ngồi làm ơn để trống một hàng, giữa hai sinh viên bất kì làm phiền để trông hai ghế. Các bạn nhanh chân ổn định giúp tôi. 

- Mày đợi đấy - Hắn ta hậm hực kéo theo mấy đứa bạn đi vào phòng thi.

Không giống với các sinh viên khác nhao nhao tranh nhau chỗ ngồi giữa giảng đường càng xa giám thị càng tốt, Phuwin chọn một chỗ ngồi ở bàn đầu, đi thi thôi mà, làm được bài thì cũng vậy mà không làm được bài thì cũng vậy, chỗ ngồi mà thôi, ngồi đâu mà chẳng như nhau. Mấy đứa sinh viên đằng sau lưng cậu xì xào bàn tán liên tục vì thấy một đứa sinh viên cá biệt bình thường còn không đi học đầy đủ hôm nay lại ngồi bàn đầu ngay trước mặt giám thị trong phòng thi. Thế nhưng Phuwin không quan tâm, điều cậu nhớ nhất lúc này chỉ có chăn ấm nệm êm ở nhà, thi nhanh nhanh xong còn về nhà nằm nữa. 

- Các bạn sinh viên chú ý, trước khi nộp bài các em không được ra ngoài, mười lăm phút trước khi giờ thi kết thúc các em không thể nộp bài sớm được nữa và phải đợi cho đến khi bài thi kết thúc, chúng tôi thu và đếm bài xong mới được đi về. Đừng để tôi biết bạn nào có hành vi gian lận trong giờ thi, tất cả các hành vi gian lận đều bị xử phạt vô cùng nghiêm khắc, tôi nghĩ các bạn đều không muốn chuyện này xảy ra đâu đúng không. - Giám thị trông thi phổ biến qua về thể chế thi. - Các bạn làm ơn đặt thẻ sinh viên lên bàn để chúng tôi kiểm tra danh tính, đề thi đặt trước mặt các bạn. Các bạn có thể bắt đầu làm bài.

Phuwin lật đề, đọc qua một lượt, giống y hệt bài thi môn này mà cậu đã làm hồi xưa, có khi là cùng một giảng viên cũng nên. Phuwin (trong cuộc đời trước) đã học hành rất chăm chỉ cho bài thi này nên cậu chỉ cần múa mấy đường bút là đã hoàn thành bài thi. Cậu dùng chưa đến một nửa thời gian thi là đã xong rồi. Phuwin suy nghĩ xem mình có nên nộp bài sớm rồi về luôn hay là ngồi thêm một chút nữa đã. Nhưng mà ra ngoài thì nóng, trong phòng thì điều hoà mát rượi, xung quanh có tiếng lật giấy cùng với tiếng bút bi sột soạt, thỉnh thoảng lại có một số tiếng thở dài, toàn là những âm thanh ru ngủ cả. Tự nhiên Phuwin thấy mí mắt nặng quá, nặng quá...

Fanfic PondPhuwin - Ông xã nhà tôi không bình thường!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ