Tập 6: Tôi yêu ngủ và ngủ đến với tôi

487 68 6
                                    

Quả nhiên là hiện trường nghẹn họng tập thể, chỉ có Fourth là có tâm trạng cười, mấy cái thằng không biết từ đâu ra cứ suốt ngày khinh thường người khác, người ngoài nhìn vào thì tưởng là người ta không thích Phuwin vì tính tình cậu không tốt, nhưng thực ra Fourth biết là mấy thằng kia chỉ đang ghen tị về gia cảnh của cậu và việc cậu được người nhà yêu chiều. Đúng là thói đời, người giàu cũng có thể bị khinh ngược lại được, người ta còn chưa nói gì chúng mày thì thôi. Fourth thấy cũng mừng, trước đây Phuwin nghe mắng chỉ biết tức đỏ cả mặt chứ không phản bác lại được, vì trong thâm tâm cậu có sự tự ti nhất định, cậu cảm thấy bọn họ nói như vậy về mình là đúng. Bị đập đầu một lần mà lại minh mẫn ra, bây giờ miệng cậu kêu là người ta nói phải nhưng lại chẳng để những điều ấy trong lòng. Fourth thầm nghĩ bạn mình đã lớn rồi, sao lại có cảm giác gả con trai thế này. 

- Đi thôi bạn iu ơi, thi xong rồi, được hay không được thì cũng đến thế, đi chơi đi. - Fourth vừa nói vừa kéo tay Phuwin.

- Hôm nay không được rồi. - Phuwin đáp.

- Ơ sao thế. - Fourth thắc mắc - Thi xong rồi phải xoã chứ, phải nhậu, để tao rủ thằng Dunk. 

- Nay tao phải về nhà. Rồi ăn nhậu, mày muốn chồng thằng Dunk hay chồng mày đánh gãy chân mày. 

- Chồng mày mới là có khả năng đánh gãy chân tao nhất ý. Chồng tao thương tao còn không hết sao mà nỡ đánh tao, còn chồng thằng Dunk thì chỉ có thể là chủ trì các cuộc ăn chơi thôi, mắc gì mà đánh. - Fourth nhún nhún vai.

- Biết thế rồi còn rủ?

- Tao nghĩ ông ý chẳng quan tâm mày đi đâu đâu, bình thường ông ý cũng có care đâu. Với đi với bọn tao, lớn tồ tồ hết rồi lại còn bị lạc được hay gì. Có gì tao nhắn một câu thôi. Đảm bảo trả mày về nhà nguyên đai nguyên kiện. - Nói rồi Fourth rút điện thoại ra định nhắn tin cho Pond.

Phuwin hất đầu ra ngoài, ra hiệu cho Fourth nhìn theo. Fourth quay đầu ra thì thấy bóng dáng một người đàn ông cao ngất đang đứng tựa vào một cây cột gần đó. Trông bộ dạng thì có vẻ là thấy hết mọi chuyện vừa xảy ra rồi.

- Vãi...

- Hốt mấy cái mà mày vừa vãi ra vào đi. Đã bảo hôm nay không được rồi. Cha già vĩ đại của tao đòi đến đón tao. Mà tao mắc về nhà lắm rồi. Mày cần quá giang không? - Phuwin hỏi.

- Rồi sao hôm nay ông ý lại đến đón mày thế? - Fourth tròn mắt ngạc nhiên.

- Ai biết hôm nay mắc cái bệnh gì, nhưng mà đỡ phải đi xe công cộng hay gọi xe chứ sao, nóng vl ra. Phương tiện mà thôi, lăn tăn làm gì. - Nói rồi Phuwin kéo Fourth đi về nơi Pond đang đứng.

- P'Pond ạ - Fourth chào.

- Ừm - Pond gật đầu đáp lại.

- Em không biết anh đến đón Phuwin định rủ nó đi chơi. Nhưng mà hai người bận thì thôi, em xin phép ạ. - Fourth chắp tay chào Pond một lần nữa rồi quay sang Phuwin - Có phần lăn thôi không có phần tăn đâu bạn, tao lăn đây, gặp lại sau. - Rồi cậu chạy biến. 

- Về thôi? - Pond nói với Phuwin.

- Tôi hơi tò mò? - Fourth ngẩng đầu lên nhìn Pond. Bóng dáng cao lớn của anh chắn đi cái nắng gắt ban trưa, che cho Phuwin một vùng râm mát. 

Fanfic PondPhuwin - Ông xã nhà tôi không bình thường!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ