hang out

138 17 1
                                    

nghe xong, phác thành huấn sững người, em tới đây chỉ để xin thông tin liên lạc của hắn ta sao?

quán cà phê này ngược đường với trường học em. muốn tới đây phải đi qua nhà em một đoạn, rất không tiện.

phác thành huấn như vỡ òa rồi mở điện thoại ra một chút. sau đó đưa cho em màn hình kênh instagram của mình.

@._psh

tên insta gì chán òm, thiện vũ đã nghĩ vậy đấy.

ngay khi nhận được thông báo follow của em, hắn ta đã nhanh check để theo dõi lại luôn.

cơ mà.. chỉ cần nhìn qua cái trang cá nhân của em là biết em yêu mintchoco thế nào.

@sn.mintchocoo

ảnh đại diện lại còn là hình em chụp cùng món kem mintchoco cùng filter con thỏ nữa chứ. vừa ngốc xít vừa đáng yêu.

thẩm tại luân lúc ấy cầm một chiếc túi nhỏ ra đặt vào giữa hai người.

"smoothie bơ cho em bé của phác thành huấn có rồi đâyy."

kim thiện vũ ngượng quá, anh ta nói vậy làm má ẻm lại hửng lên một chút đỏ. phác thành huấn thích mà ngại nên cũng đỏ theo.

lúc ấy điện thoại em cũng reo lên, nhìn thấy người gọi em nhanh nghe máy.

"dạ em nghe."

"đây đây em về liền mà."

"muốn mua cho anh chút smoothie bơ chứ bộ.."

"anh nên chuẩn bị đồ để chuộc lỗi với em đi."

cúp máy, em cầm túi smoothie bơ trên bàn. thành huấn còn mải mê nhìn em.

"lý hi thừa gọi?"

"dạ. ảnh thấy em về trễ nên lo thôi."

"em có ông anh tốt quá ha."

tốt đến mức làm phác thành huấn luôn nảy sinh cảm giác căng thẳng kề bên hắn ta rồi đây này.

không biết giờ anh ta mà biết thành huấn và thiện vũ đang hẹn hò thì sẽ thế nào nữa. liệu lý hi thừa có vồ đến bóp chết hắn luôn không.

ôi viễn cảnh ấy đáng sợ thật. sợ gì không sợ đi sợ anh vợ.

nhỡ về sau thiện vũ có buồn thành huấn thì có khi lý hi thừa sẽ giết hắn luôn mất.

hoặc khi em dỗi cũng có anh bảo kê, làm hắn khó mà lại gần em.

cơ mà phác thành huấn đây có tiếng cả gan, hắn cũng muốn trả thù cho lý hi thừa tức chết luôn.

cơ mà phải để hôm sau vì mai mới có lịch dạy, hắn muốn hôm nay đi chơi với em cơ.

đi chơi vào tối thứ 2 nghe cũng vui đấy chứ.

"em đi đã nha."

"ừm, có gì chốc anh nhắn."

hắn nhìn bóng dáng em rời đi, thẩm tại luân đẩy đẩy vào người hắn mà trêu.

"suôn sẻ quá ha."

"suôn sẻ cái đầu mày."

còn có boss đang muốn bóp chết hắn kia kìa.. chả biết có qua nổi không nhưng mà không được thì bày keo khác.

tầm 5 giờ 30 là phác thành huấn xong ca của mình, hắn nhanh chạy về nhà rồi nhắn tin cho em.

__________

17:47

@._psh
cáo con ơi

@sn.mintchocoo
chuyện gì v ạ?

@._psh
đi chơi không?

@sn.mintchocoo
hong
em lười lắm(°ロ°)

@._psh
...
không muốn ăn kem hả?

@sn.mintchocoo
có có
đi (>0<;)!!
mintchoco nhá!

@._psh
...
chuẩn bị đi
10 phút nữa có mặt

@sn.mintchocoo
dạaa(•̀o•́)ง

__________

được sự đồng ý đi chơi (nhờ kem mintchoco), phác thành huấn nhanh quay ra để chuẩn bị mọi thứ cho bản thân.

10 phút 12 giây sau phác thành huấn mới có mặt trước cửa nhà em.

giờ hắn mới nghĩ tới viễn cảnh nếu người mở cửa là lý hi thừa mà không phải em thì sẽ thế nào chứ.

hắn mạnh dạn bấm chuông, chuẩn bị tinh thần nói chuyện với anh.

nhưng người mở cửa lại là kim thiện vũ, hắn suýt thở thở phào ra rồi. cơ mà... trông em dễ thương thật đấy.

buổi đi chơi chung đầu tiên em đã diện lên mình một chiếc áo sơ mi dài tay kẻ caro xanh, mũ len vàng cùng quần ống rộng màu nâu, có cả kính đen nữa.

phác thành huấn mẩn mê nhìn, em cũng đập vào người hắn rồi khoác tay hắn mà đi.

"đi thôi, còn đợi gì chứ?"

hắn gật đầu rồi lên con xe của mình, ra hiệu kêu em mau lên.

xe có chút cao làm thiện vũ vừa nhìn đã chật vật, thành huấn đành phải xuống xe để bồng em lên. vừa đặt em lên xe, hắn lại hôn một cái "chụt" lên đôi môi em nhằm trêu chọc.

nhìn cặp má kia ửng đỏ, hắn bật cười mà nghĩ thật đáng yêu làm sao.

"ôm anh cho chắc."

thành huấn lên xe rồi bắt đầu nổ máy mà đi, thiện vũ ghét hắn chẳng thèm ôm, cứ giữ vào phía sau xe thôi.

"đã ăn gì chưa?"

"chưa."

"muốn ăn gì đây?"

"tteokbokki."

nghe, phác thành huấn nhớ ra có một hàng tteokbokki khá ngon gần nhà nên sẽ đưa em tới đó.

trên đường, em chẳng ôm hắn gì cả.

"không ôm?"

"không thèm."

phác thành huấn không nói không rằng. đang đi đường thì phanh gấp một cái làm em suýt đập mặt vào tấm lưng hắn.

"anh làm gì thế!?"

"trêu em."

gọi là trêu nhưng kim thiện vũ đây đanh đá, chẳng hiểu vui ở đâu. hắn đưa tay mình ra sau nắm lấy tay em lên ôm mình, liền xin lỗi em đây.

"xin lỗi mà."

"không, bỏ em ra."

"phác thành huấn xấu trai xin lỗi em."

"tạm tha."

dạy kèm | sunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ