"có vấn đề gì với cậu ấy?"
"thì chuyện là.."
tiết toán ( thành huấn thực tập lớp 18E )
thầy giảng bài, học sinh ở dưới nghe. sunghoon vì là ngày đầu đi thực tập nên chỉ ngồi cuối lớp để xem và học hỏi.
ngồi trên hắn là cửu ly, thiên cửu ly. là một người có tiếng trong trường đấy chứ. cô học sinh này không trang điểm, nói chuyện với bạn học thì cũng quay xuống làm phiền hắn ta.
"anh tên là phác thành huấn hả? tên đẹp nhỉ."
"tập trung vào học đi."
"lạnh lùng quá, mà gu em."
thành huấn run hết cả người, ớn lạnh thật ấy. học sinh giờ chủ động đến thế này rồi cơ à?
xong tới cả giờ nghỉ giải lao cũng không tha hắn.
"anh, mình kết bạn insta nhá?"
"không."
"có gì em hỏi bài cho dễ."
"tự kêu giáo viên."
mà lúc đó thiện vũ nhắn tin cho huấn nên hắn ta cũng mở điện thoại ra nhắn lại em. mặt hắn cười, khác hẳn cái thái độ với cửu ly.
cửu ly nhìn thì ghen ăn tức ở.
"anh nhắn với ai vậy?"
"với bạn bồ."
phiền quá nên hắn nói thẳng ra cho cô ta biết đường mà đỡ lấn tới. ai ngờ mặt nhỏ cứ như được đắp thêm ngàn lớp xi măng.
"thôi kệ nó đi, theo em sẽ lợi hơn nhiều."
còn sấn sấn tới nữa, nhỏ bị sao vậy trời? thành huấn ghê rõ ra mặt.
"lo học hành đi."
...
"ôi.. hồi chiều anh vẫn phải thực tập ở cái lớp đó.."
kim thiện vũ nghe xong thì tức vô cùng, thiện vũ và cửu ly vốn trước đâu có ưa nhau.
thực ra là cửu ly cứ thích kiếm chuyện với em, thành ra là có xích mích.
"đẹp trai quá cũng khổ, nhỡ sắp tới tao cũng dính." - tại luân thêm lời.
mà đằng sau lại có tiếng xì xầm, ôi trời.. lại là tam tai. thiên cửu ly chạy tới bàn của họ chỉ để bắt chuyện với thành huấn lần nữa.
"anh! em mua ít bánh quy cho anh này."
phác thành huấn chả nhìn lấy túi bánh quy rồi lập tức từ chối.
"thôi mà, anh nhận đi, nha? em đã bỏ tiền ra mua mà."
thẩm tại luân không ưng mắt liền giật lấy túi bánh.
"thế thì để anh nhận rồi ăn dùm nó cho."
cửu ly nghĩ là bạn của thành huấn nên ráng hoan hỉ không giận, cô ta nói.
"thành huấn! cho em xin insta anh đi, sẽ tiện để hỏi bài hơn."
lương trinh nguyên ngứa mắt lắm rồi đấy, giờ gãi cũng chả hết, chen miệng nói.
"phiền quá đấy, anh ta có người yêu rồi đấy."
thiên cửu ly vì để khoe mẽ trước mặt đám bạn mà nhún người nói.
"thì sao? tôi đâu có ý gì, chỉ là muốn add insta để dễ hỏi bài."
"bộ không thấy anh ấy từ chối rồi sao?" - thiện vũ chịu không nổi liền lên tiếng.
cửu ly bất ngờ, cô ta đáng ra còn chả để ý cái đầu hồng cũng như sự xuất hiện của thiện vũ ở đây.
cô ta khoanh tay, mắt mở to mà bắt đầu nói với giọng giễu cợt.
"tôi không để ý là cậu ngồi đây."
"sao mà anh phác đây lại ngồi cùng cậu kim vậy?"
phác thành huấn có thể bỏ qua nhưng động tới em bé của hắn làm sao hắn chịu được?
"ngồi với ai là chuyện của tôi."
mà có thế thôi mà cũng làm cho họ bị một đống ánh mắt từ những học sinh xung quanh nhìn vào, toàn một lũ hóng hớt khó ưa!!
"thiện vũ nghe kể là chả được gì nên hồn, đâu có được toàn diện như em?"
thành huấn muốn nói tiếp, mà thiện vũ ra hiệu ngăn hắn, em ta chống cằm cười.
"thế mà lại không có được insta của anh ấy à?"
thiên cửu ly bất ngờ, cô ta còn tưởng mình nghe nhầm nên cũng làm vẻ thách thức lắm.
"mày mạnh miệng nhỉ, làm như mày có."
"người yêu phác thành huấn không mạnh miệng chả lẽ lại yếu miệng?"
cửu ly nghe rõ rồi, cô ta còn tưởng em đùa. vốn trước đã không ưa giờ thành thù hằn.
"mày nên biết điểm dừng đi."
"biết tự gửi lời nhắn nhủ với mình hả ly?"
cửu ly giận đến đơ người, hai tay nắm chặt lại. kim thiện vũ tinh ranh như cáo kéo phác thành huấn đứng dậy.
"điểm dừng của tao đây nè."
nói xong thì lập tức hôn lên môi thành huấn một cái rồi quay sang nhìn cửu ly làm cô ta tức chết mà rời đi, để lại câu "mày sẽ thấy hối hận".
hai người ngồi xuống, tống tinh và tại luân, thậm chí là cả thành huấn đều sốc vô cùng. họ đâu nghĩ thiện vũ dám chơi tới vậy.
lương trinh nguyên thì lạ gì, bạn thân mình chiến đến vậy mà, ngạo nghễ một tý thôi.
thẩm tại luân ôm đầu than thở.
"xung quanh tôi toàn cặp đôi, hai bạn đối diện đây cũng là một cặp à?"
nguyên cùng tinh đều giật mình. tống tinh ngại không nói mà trinh nguyên cũng đáp luôn.
"không ạ. mình như nhau thôi anh."
trinh nguyên cười cười mà nhìn sang tống tinh.
"anh có ai kia chưa?"
thực ra là cậu vẫn nghĩ anh có tình cảm với thiện vũ đấy chứ, từ vụ hộp sữa và xin thông tin liên lạc, và cú sốc vừa rồi chăng?
"c- có rồi."
chính vì nghĩ anh thích thiện vũ nên em nói.
"em biết là ai đấy, nhưng em nghĩ là anh không nên đi xa đâu, em nhìn được tương lai đấy."
phác tống tinh và kim thiện vũ nghe xong thì đơ cả người. thiện vũ chữa cháy.
"sao cậu lại nói thế?? không hay đâu."
"haha tớ xin lỗi, em xin lỗi anh nha, em thấy vậy thôi chứ không có ý gì hết trơn."
đồ mèo ngơ.. người ta thích mình mà sao mình lại nói thế cơ chứ?
một bàn mà người biết rõ nhất là vũ và tinh, sơ sơ thì là huấn với trinh, người không biết bất cứ điều gì là kẻ lạc lõng nhất.. thẩm tại luân.