dinner

89 12 0
                                    

lý hi thừa cầm điện thoại, mắt chăm chú nhìn vào ô "nhắn tin" trên trang cá nhân phác thành huấn. đang suy nghĩ lắm thì tiếng gọi của thiện vũ kéo anh ra khỏi đống đó.

"anh! nay mình ăn xong về sớm được không?"

lý hi thừa theo thói quen mà vừa nghe giọng em đã ngẩng mặt lên nhìn. anh hài lòng mà mỉm cười với em.

"về sớm học bài hửm?"

kim thiện vũ như được nhìn thấu, nhưng vốn cũng chả bất ngờ mấy vì hai đứa là anh em đã chơi cùng nhau từ nhỏ. miệng xinh kêu "dạ" rồi ngồi phịch xuống bên cạnh anh.

mà ngồi xuống rồi liếc sang điện thoại lý hi thừa thấy insta phác thành huấn, liền tò mò hỏi anh.

"sao anh lại có insta của anh huấn thế?"

lý hi thừa nghiêng đầu nhìn qua em, miệng vẫn nở nụ cười hiền dịu dành cho thiện vũ.

"bác gái đưa cho anh để dễ trao đổi hơn về tình hình học tập của em thôi, dù sao thì hiện tại anh cũng là người quản lí em mà."

biết lý hi thừa khó tính, em chợt nhớ ra sáng nay, có vẻ như anh và hắn có đấu đá nhau gì ấy. lúc em quay đi thì họ cứ như lườm nhau, thật ra là em để ý điều đó. nhưng cũng lỡ đồng ý về việc để anh ấy đi ăn sáng cùng mỗi ngày rồi.. chắc là giờ em phải cẩn thận hơn. 

"anh đừng làm khó anh thành huấn nhé..?"

người lớn hơn ngớ người ra mà cười nói với em như thể không có chuyện gì.

"làm khó? đâu ra chứ."

nói xong anh đưa tay lên xoa đầu em cáo con trước mặt như thể nói em cứ an tâm về anh đi vậy, thiện vũ nửa tin nửa ngờ.

"thôi mình đi, em phải về sớm học mà nhỉ?"

... 

ngồi ở quán ăn, trong khi cả hai đang đợi phần ăn của mình. lý hi thừa cứ nhìn em thôi, ánh mắt như kiểu muốn thăm dò gì đó vậy. thiện vũ biết tuy là anh nhưng cái nhìn này cũng làm em căng thẳng muốn chết.

kim thiện vũ tay để dưới bàn lôi điện thoại ra nhìn cho đỡ rén, cơ mà vừa mở lên đã có một tin nhắn đến trong hộp thư, là từ phác thành huấn

__________

                                                    18:21

@._psh
nhớ làm bài tập nha em

@sn.mintchocoo
???

@._psh
dặn em đó

@sn.mintchocoo
ai mướn??
đang đi ăn

@._psh
kinh
thích nhể

@sn.mintchocoo
chả thế

______________

thiện vũ mải mê với chiếc điện thoại trên tay nhắn tin cùng ai kia thêm chút thì đồ ăn được bưng ra.

em đặt điện thoại xuống, cả hi thừa và thiện vũ đều chúc nhau ăn ngon miệng.

thiện vũ ăn ngon lắm, lý hi thừa định hỏi mà lại thôi. sợ ảnh hưởng bữa ăn lắm.

dạy kèm | sunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ