"nghe nói đẹp trai lắm, nhóm cái cửu ly nói vậy đấy."
"ò ò."
lương trinh nguyên bất lực nhìn cậu bạn nằm bên cạnh, máu lười của thiện vũ nổi lên đây mà.
"có thêm thực tập sinh thì cũng đâu thể vào lớp mình nữa, có anh tống tinh rồi mà."
"ừ nhỉ." - nguyên giờ mới nhớ ra điều ấy mà ngớ người ra.
"anh tống tinh có khi còn tốt hơn 2 tên đó."
kim thiện vũ vốn là muốn cậu thử để mắt tới phác tống tinh, mà cậu khờ quá..
hóa học rồi lại vật lí, hai tiết đầu tiên đã đủ để quật ngã thiện vũ rồi.
em nằm oải ra bàn, mặt quay về phía cửa sổ. trinh nguyên cố gắng giúp em cảm thấy phấn chấn bằng mấy trò con bò của mình.
kim thiện vũ ở cùng với lương trinh nguyên như này cũng không thể nhịn được cười, thật tốt quá.
cười còn chưa xong mà bên ngoài cửa sổ vừa có người đi ngang, anh ta nghe điện thoại. thiện vũ bỗng ngẩn người ra đi anh ta đi qua, tay anh ấy nghe điện thoại nên khuất đi gương mặt.
nhưng thật sự là người này nhìn rất quen, như thể đã gặp ở đâu rồi.
"vũ vũ, sao thế?"
"à không."
thiện vũ liếc xéo trinh nguyên một cái, cậu kia cũng cười cho qua chuyện rồi bị cô giáo gọi đi nhờ giúp đỡ.
thiếu đi cậu bạn, em thấy chán chết được ấy. không có nguyên em biết làm gì đây, theo thói quen lại lôi điện thoại ra thôi.
__________
09:23
@sn.mintchocoo
anh
em chán
giáo viên đem nguyên
đi mất rùi...@._psh
cố lên__________
thiện vũ thì chớp chớp mắt nhìn dòng tin, thành huấn bên kia thì không biết nhắn gì nhiều.
"ê huấn, tao biết ẻm học lớp nào rồi đấy, nãy ngang qua."
"vũ thấy mày không?"
"không, chắc thế..?"
hai người ngồi với nhau, vẻ ngoài ấy cũng thu hút được một vài giáo viên đó chứ? họ nhiều tình giúp đỡ lắm.
chả là lớp thiện vũ đã có thực tập sinh rồi nên hai tên kia cũng được điều động đi kèm cặp ở lớp khác.
thành huấn tiếc mà không nói gì được, cũng đâu thể ngang nhiên xin cho tên tống tinh nào đó thực tập lớp em chuyển đi?
thẩm tại luân thì thoải mái rồi, anh ta thì lớp nào chả được, chơi được tất.
11:47
"vũ vũ, cậu dậy đi, hết tiết rồi đó, nhanh còn đi ăn."
kim thiện vũ vừa lén ngủ trong tiết hóa học giờ đã ngồi dậy, em dụi mắt nhìn người bạn thân cùng bàn kia.
hai đứa đứng dậy mau đi xuống căng tin kia, em kêu trinh nguyên đi lấy chỗ trước còn mình thì đi rửa mặt cho tỉnh đã, em đã mơ rất ngon đó chứ?
mà trong nhà vệ sinh, ụp nước lên mặt rồi ngẩng mặt nhìn tấm gương. ô, kế bên em là người quen mà?
"tại luân? sao anh lại ở đây?"
"thì anh đây là thực tập sinh mới đó, thằng huấn không nói em hửm??"
ơ??? phác thành huấn cũng tới đây thực tập á!? sao hắn không nói em một tiếng??
"thế anh huấn đâu ạ?"
"chắc đang ngoài kia đợi anh đi ăn."
"hay hai anh ngồi với em nha??"
thẩm tại luân gật đầu đồng ý rồi đợi thiện vũ cầm điện thoại bấm gì đó, cả hai cùng ra ngoài sau đó đồng thời cũng gặp phác thành huấn.
"anh hay thật, tới đây không nói em một tiếng."
"bất ngờ mà, surprise??"
"xấu tính thật sự luôn á."
rồi cả 3 cùng đi với nhau tới căng tin đi lấy đồ ăn trước. thấy thiện vũ đi cùng 2 anh thực tập sinh mới đẹp trai như vậy, chẳng bao lâu cũng thu về ánh mắt của các học sinh.
"được để ý quá ta."
"chỉ để ý mình em thôi."
thành huấn sơ hở là trêu là tán, bộ hắn hết trò làm hả? sao lại còn công khai như thế? thiện vũ ghét hắn ta không hết cho được.
họ quay về chỗ lương trinh nguyên, nguyên chớp đôi mắt mèo nhìn hai người đối diện. cậu nhướn mày chớp thời cơ trêu em.
"tưởng bảo không có hứng thú với 2 thực tập sinh mới?"
"thì.. ai biết đâu."
em đặt đồ xuống định ngồi cùng nguyên rồi, nhưng phía sau lại có tiếng gọi.
"thiện vũ!"
em nhanh chóng quay ra, là phác tống tinh đây mà. thiện vũ đã nhắn cho anh ấy nhằm tạo cơ hội để anh ta ngồi cùng nguyên rồi.
vị trí bị thay đổi:
nguyên - tinh
vũ - huấn - luânvậy là bàn ăn đó chứa chấp hết 3 anh thực tập đẹp trai của trường rồi, bọn học sinh xung quanh nhìn mãi.
phác tống tinh nay mới mạnh dạn hơn với lương trinh nguyên, bày đặt đưa hộp sữa rồi kêu đem thừa.
tống tinh làm như vậy làm ba kẻ đối diện cảm thấy anh ta nói dối tệ kinh, cơ mà lương trinh nguyên lại khờ tình đâu có biết đó là dấu hiệu gì.
họ vừa nói vừa ăn, người chưa quen cũng nhanh hòa nhập vào cuộc trò chuyện như thẩm tại luân đây, người cởi mở tốt tính như vậy thì tham gia vào đâu có khó.
phác thành huấn chợt nhớ có chuyện muốn kể, liền lên tiếng nói khi mọi người đã kết thúc một chủ để.
"tôi không may rồi, được điều vào lớp có tam tai."
"sao vậy?" - nguyên hỏi hắn.
"hai em biết cửu ly không?"
lương trinh nguyên nhìn anh rồi liếc sang thiện vũ, cậu biết hai người đó không ưa nhau một miếng nào.
"biết, bồ anh không có thích cậu ta miếng nào đâu."
thiện vũ im lặng ăn món tráng miệng là gói bánh quy hắn đã mua cho hồi sáng, không quên chia cho mọi người.
"có vấn đề gì với cậu ấy?" - vũ nhìn hắn ta mà hỏi.
thành huấn không ngần ngại kể thật.
tiết toán ( thành huấn thực tập lớp 18E )
...