Sau một lúc cũng đã đến điểm hẹn từ trước. Rics là người bước xuống đầu tiên cùng với đàn em, Rics anh đi trước tiếp đến là Ryan. Rics vòng mở cửa cho Gemini bước xuống trước rồi đi về chiếc phía sau mở cửa cho Mick. Cậu cùng Rics theo chân của Gemini và Ryan đi về phía trước.
Prom cùng tên Huie đó đã đến từ trước. Gemini bước lên đứng ngang cùng với Prom. Anh thấy Gemini đã đến thì liền qua chào hỏi vài tiếng.
Prom: anh vẫn ổn chứ
Gemini: tôi ổn
Prom: anh chỉ đi một mình?
Prom anh lúc này chưa để ý tới Mick nên đưa ra câu hỏi câu , vừa hỏi xong thì cậu đã ở ngay phía Gemini. Cậu bước đến liền gây ra sự chú ý cho anh phải xoay đầu lại nhìn. Thu hút anh là vẻ bí ẩn mà cậu muốn giấu không cho ai biết.
Gemini: dĩ nhiên là không
Prom: đây là người của anh à, tôi có thể hỏi danh tính của người này được không
Gemini: nếu như kẻ đó muốn trả lời
Prom: tôi có thể biết được cậu là ai không, tôi là Prom Teepakorn Khwanboon còn cậu đây là…
Anh đưa tay tỏ ý muốn bắt tay với cậu nhưng cậu không đáp lại mà giấu tay ra phía sau rồi lùi về, anh chỉ thấy cậu cúi đầu nhẹ rồi nói.
Mick: xin lỗi, tôi không
Prom nở nụ cười dành cho cậu rồi nhẹ nhàng rút tay về.
Prom: không sao.
Anh vẫn tò mò về cậu nhóc này với dáng người nhỏ bé và chất giọng thì anh đoán ra cậu ta chưa đến 20t vậy mà lại được Gemini giao phó cho nhiệm vụ? Anh ta gan đến mức để cậu nhóc này làm điều đó à anh ta có phải đang coi thường người khác không. Hay cho cậu nhóc này nếm thử mùi vị hả? Anh tự đưa ra cho mình vô số câu hỏi khi vừa kết thúc sao vài câu nói với cậu.
Lúc sao có khoản bốn chiếc xe chạy từ hướng đối diện có một tên lịch lãm bước từ xe ra phía sao người còn những người khác mỗi người cầm một chiếc vali nhỏ quan sát sơ có thể biết được bên trong là gì. Hai bên đứng đối diện nhau người đó nở ra một nụ cười.
Wits: quả như lời đồn, lần này tôi gặp cả hai kẻ mạnh cùng một lúc, cùng một địa điểm lại còn cùng làm ăn
Prom: cũng chả lớn mạnh gì lắm đâu, ngài đừng nói quá
Wits: kìa đừng khiêm tốn thế chứ
Gemini: Prom nói đúng đấy, chúng tôi không khiêm tốn, chỉ nói đúng sự thật
Wits: được rồi, thế hàng của tôi đâu
Prom: ngay đây, ngài có thể cho người lên kiểm tra
Wits: được, rất tốt thế….tôi xin phép
Lúc này cậu thấy một tia đỏ đang di chuyển từ chân lên thẳng đầu của Prom cậu nhanh chóng ra hiệu cho Rics để người anh này có thể hỗ trợ cậu. Vừa ra hiệu cho Rics xong liền thấy được vị trí tên cầm tỉa vội lao về phía trước và ôm người bị nhấm trúng lăn một vòng trên đất rồi cậu quay sang nhìn Gemini với ý nguy hiểm, chưa kịp ngồi dậy thì tiếng viên đạn đã bay ngay chỗ anh vừa đứng. Tiếp đến là người lão Wits lao lên cướp lấy xe hàng, lúc này nhiều tiếng s.úng liên tục vang lên đích đến của những viên đạn là người bên cậu. Cậu sao khi đỡ anh khỏi cái chết thì ngồi dậy dùng súng bắn vào tên muốn lấy đi xe hàng, viên đạn trúng ngay chân làm tên đó không còn đi nổi.