IX

11 4 0
                                    

Hôm nay là một ngày khá âm u và cũng là ngày Prom mà đã hẹn Mick trước đó và cậu đã báo cho Gemini như đúng hôm đó anh đã cùng Rics chuẩn bị đồ cho cậu kỹ càng. Cậu trước khi ra khỏi nhà để đới điểm hẹn vs Prom thì cậu đã khoác cho mình chiếc áo sơ mi trắng cùng với áo ghi lê đen hôm nay lại còn đeo thêm cả găn tay đen và như mọi khi cậu vẫn không quên đeo bịt mặt như mọi hôm.

Chuẩn bị hết mọi thứ trang bị vũ khí vào người thì cậu liền rời khỏi nhà để đúng hẹn. Cậu láy một chiếc mô tô đến nơi hẹn mà Prom đã nói trước đó. Đến nơi cậu thấy những người khác lần này chỉ có cậu Prom và Juan có lẽ hơi ít nhưng vẫn không sao.

Prom: đến rồi à

Mick: lẽ ra là không, Gemini anh ấy không cho, nhưng may là tôi đã hứa trước rồi

Prom: vinh hạnh đến mức cãi anh để đến giúp tôi ư

Mick: um, anh nói tiếp và ở đây với người của anh, tôi về

Prom: này này, cậu đồng ý đến rồi thì đừng về thế chứ

Mick: thế thì anh bớt nói lại đi

Lúc sao bên hẹn cũng đã đến bên trong xe có một người bước ra bên trong còn hai người ở ghế phụ là ghế lái nhưng không thấy người bên trong bước ra chỉ thấy mở hờ cửa xe, vài chiếc phía sao cũng vậy chỉ thấy có thêm một tên nữa đi đến sao lưng tên đó. Cuộc đối thoại của hai bên diễn ra cậu chậm rãi quan sát từng chút một bỗng cậu phát hiện gì đó.

*Đùng

Tiếng s.úng vừa rồi là của cậu, cậu đã thấy được trên thùng hàng có một tên bắn tỉa, không biết nhắm vào ai nhưng chỉ biết rõ đó không phải người của mình và cũng biết chắc rằng hắn ta là một kẻ nguy hiểm nếu cậu không ra tay thì có lẽ tiếng s.úng vừa rồi đã trúng cậu cũng nên.

Khi tiếng s.úng của cậu vang lên ai cũng nhìn về phía cậu, đàn em của tên đấy còn chĩa s.úng vào cậu. Nhưng cậu chỉ đơn giản nhẹ nhàng đưa tay ra sao gáy rồi nói.

Mick: này, mọi người bình tĩnh tôi chỉ giải quyết một con gián đang rình mò thôi mà

Nghe thế biểu cảm của anh liền thay đổi nhanh chóng nhìn sang tên đối diện mình. Tên đó cũng cảm giác được rằng kế hoạch mình bị bại lộ rồi nên liền ra lệnh cho đàn em chuyển lên tấn công và gần một nữa người của hắn chạy sang phía cậu tấn công cậu một cách dữ dội. Nhưng không làm khó mấy vì cậu có thể dễ dàng né tránh. Prom anh sao lần đó thì mỗi lần ra ngoài anh đều chuẩn bị kĩ càng, cũng vì lời nói lần đó của cậu.

“Không có tôi thì anh chết à.”

Khi có vũ khí bên người anh cũng không quá khó khăn để đánh bại những kẻ trước mặt. Juan thì luôn yểm trợ vô điều kiện cho cả hai nhưng lại vô tình bị một tên đánh trúng vào vai, cậu nhanh chóng chạy lại cho tên đó một dao vào cổ mặc dù cậu bị bao vây còn nhiều hơn cả Juan.

Tên Sunan cứ ngỡ bên anh ít người nên dễ đối phó nhưng hắn đã lằm, dù ít nhưng vẫn có thể hạ gần như triệt để đàn em của hắn, hắn đã nhanh chóng chạy lại xe cùng lúc đó bảo cho đàn em rút lui. Cậu thấy hắn có ý định bỏ chạy liền lôi s.úng ra bắn hắn vì khoản cách xa nên cậu không thể lại gần để hạ hắn bằng vũ khí sở trường. Hắn thấy cậu muốn bắn mình liền ra lệnh cho đàn em mình dùng súng trực tiếp bắn vào đầu cậu. Chĩa s.úng vào cậu vừa bóp cò thì Prom đã cho tên đó ăn một viên đồng vào ngay giữa thái dương. Hắn ta gục xuống nên viên đạn hắn bắn ra lệnh xuống vào ngực phải của cậu.

We Of That Day Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ