Sáng hôm sau như lời anh nói thì Juan sang đưa cậu đi học. Sang tới nhà Prom thì Juan vào tìm Mick để đưa cậu đi nhưng không thấy cậu mà chỉ thấy mình Prom ngồi trên sofa trước nhà.
Prom: nhóc ấy còn ở trên phòng, lên gọi đi
Juan: vâng
Lên đến phòng anh mở cửa vào, cứ nghĩ là cậu đã dậy nhưng anh đã lầm, cậu còn đang ngủ rất ngon. Juan anh cảm thấy bất lực biết bao khi phải làm một mớ việc, lại còn phải đưa cậu nhóc này đi học, nhìn xem còn chưa dậy thì đi học kiểu gì. Anh tiến lại gần giường rồi gọi cậu.
Juan: cậu Metas, cậu mau dậy còn đi học ạ
Mick: chút nữa ạ
Cậu nhóc muốn ngủ thêm nên xin anh thêm một tí, thật là dù muốn đi học thật nhưng mà không phải là giờ này, sớm quá rồi cậu muốn trễ hơn cơ. Juan anh bất lực với cậu nhưng rồi lại cất tiếng vừa phải gọi cậu.
Juan: cậu Metas, nếu cậu không chịu dậy thì đừng mong sao này gặp lại được Rics
Gì vậy? Có hơi sai nhỉ, sao nó không giống kịch bản gì hết vậy. Thì ra đây là cách người bận rộn thúc giục người khác à, có hơi không vui rồi đấy. Bị Juan hăm dọa thế thì nào dám ngủ nữa chỉ biết lồm cồm ngồi dậy rồi chuẩn bị đi học thôi.
Đến trường, cậu tạm biệt để Juan về lại bang làm việc của anh. Không biết duyên thế nào nhưng mọi hôm đến trường thì cậu đều gặp Ryan. Nhưng may là cậu ta vẫn chưa biết mặt cậu nếu mà biết được thì cậu ta sẽ làm gì, có bắt chuyện thường xuyên với mình không nhỉ? Nhưng mà tốt nhất là việc đó đừng nên xảy ra dù gì cậu cũng không thích cậu ta, linh cảm đã bảo cậu như thế từ lần đầu gặp Ryan. Dù cậu ta không biết mình nhưng cậu vẫn luôn cảm nhận được rằng cậu ta cứ luôn đưa mắt về phía của mình điều đó làm cậu thấy cẩn trọng hơn bao giờ hết nhưng mong rằng cậu ta không phải nhìn mình.
…: Mick, sao nghỉ lâu vậy
Một cậu bạn chạy nhanh lại phía cậu rồi choàng lấy cổ lại còn xoa xoa đầu cậu. Đó là người bạn cậu quen được khi mới vào trường, dù gì cũng vài tháng rồi nên việc cậu có bạn cũng không sai..
Mick: do t bệnh nên mới nghĩ lâu thế thôi
Guitar: bệnh à, nặng lắm không
Mick: cũng không, nhưng t đi học lại rồi nên mọi thứ vẫn ổn
Guitar: hơi lạ nha, có gì cũng không chịu nói là sao
Mick: thôi mà, xin lỗi hứa lần sao nói
Guitar: tạm tha, nay học tiết gì nhỉ?
Mick: ờ…
~
Cậu đi học từ sớm nên giờ nhà anh khá yên tĩnh, không có tiếng cậu quấy mỗi khi chán nữa, nhưng điều này làm anh có vẻ khá buồn. Dù không gian yên tĩnh để cho anh làm việc nhưng anh lại không tập trung làm được, nếu như có tiếng quấy từ cậu sẽ làm nhanh hơn nhưng tiết cho anh quá...
Làm việc trong không gian u tối ở phòng quá lâu làm anh thấy bí bách nên đã dừng lại rồi đi xuống phòng khách. Vừa xuống đến nơi thì thấy Juan vào, thoáng nghĩ sao lại đem công việc tới vào lúc này có lẽ phải đau đầu nữa rồi. Juan vào nhà rồi đặt laptop xuống quay sang cho anh coi tình hình. Nhưng có vẻ không như anh nghĩ, công việc dạo này tiến triển lên hẳn nên không cần phải đau đầu gì nhiều.
Không biết như nào lại trùng hợp quá Rics bên này cũng đang thuật lại ít công việc ở bang lẫn cả bar những ngày qua may cho Gemini. Ngoài bar thường xuyên bị quấy thì mọi thứ liên quan đến giao dịch và hợp đồng lớn vẫn đang tiến triển.
~
Ở hai nơi không gần nhau, không liên quan gì với nhau nhưng lại có một điểm trùng hợp đến kì lạ. Hai người không có trong cuộc trò chuyện hôm nay lại cùng nhau bước vào nhà boss của mình dù không cùng không gian nhưng thời gian lại khớp với nhau đến kỳ lạ…
•Khwanboon
Huie: Prom, sao dạo này không thấy m ở bang vậy
Prom: bận tí việc nên chỉ có thể làm ở nhà chưa có thời gian để lên bang
Huie: vậy sao
Prom: thế có chuyện gì quan trọng à, sao nay lại sang
Huie: chỉ muốn xem m tí thôi
Hai người đang nói chuyện thì bỗng dưng Mick được một chiếc taxi đưa về. Cậu chạy vèo một hơi vào trong thì thấy Prom Juan lẫn cả Huie làm cậu đang chạy cũng phải dừng lại. Huie quay qua nhìn cậu với ánh mắt đăm chiêu rồi quay sang hỏi Prom.
Huie: ai vậy, người mới của m à
Cái gì? Người mới anh ta có điên không vậy, Prom anh ta dù thế nào cũng bao giờ ăn chơi đâu sao lại dùng từ người mới.
Prom: ăn nói cẩn thận
Huie: a thế không phải người mới mà là người của cậu đúng chứ, được đấy
Mick cậu đi học về khá mệt mà khi nghe Huie nói như thế liền khó chịu, người của ai cơ chứ chỉ là tên kia đang tạm giam cậu lại mà của anh ta mà thôi. Cậu tiến lại gần Juan rồi đưa balo của mình cho anh ấy rồi đi lại ngồi cạnh Prom. Ngồi xuống ngã lưng ra ghế Prom và Huie đưa mắt dán chặt vào cậu để xem cậu làm gì thì cậu cất tiếng.
Mick: tôi không phải người của anh ta
Huie: hả??
Prom: đúng rồi, mà nhóc đó là người của Gemini nói đúng ra là em trai của anh ta
_
It's me là Nia nè!
Có phải một sự trùng hợp hay chỉ là xuất hiện cho có của Kenji và Guitar🤔
Liệu có mang ý nghĩa j không nào😙