XXII

12 4 0
                                    

Tên Vousn đó đẩy lap top sang một bên tay cầm điếu thuốc mà tiến gần về phía cậu. Khói từ thuốc làm cậu khó chịu mà ho liên tục. Tiến lại trước mặt cậu hắn ta nâng cằm cậu lên rồi nói.

Vousn: tôi không ngờ cậu lại giỏi tới vậy, điều tra kỹ bar của tôi như thế nhưng có vẻ tiếc cho cậu quá ở chỗ tôi còn được lấp camera giấu kín ở bên trên và các góc bên dưới nữa khó có ai phát hiện được nên cậu cũng chả ngoại lệ

Vừa nói hắn vừa từ tốn kéo cổ áo cậu xuống chăm điếu thuốc trên tay xuống xương quay xanh của cậu.

Mick: a! dừng lại

Vousn: biết thế nào được, cậu vào bar tôi quậy thì phải chịu kết quả thế này thôi

Nhất điếu thuốc lên thì trên đó hiện ra một vết bỏng đỏ như sắp chảy máu. Tên đó nhìn rồi vứt điếu thuốc đi rồi ra lệnh đàn em trói chặt cậu vào ghế rồi tùy ý xử lý. Nghe theo lệnh cũng trói cậu lại, cậu thì đời nào để yên cố vùng ra vừa thoát khỏi tay hai tên đó lại có hai tên khác bắt cậu trói lại. Bị trói chặt vào ghế cậu lại vùng ra nhưng bất thành, một tên trong số đó vung tay lên đấm vào mặt cậu định làm như thế với bên còn lại thì bị Vousn cản lại. Hắn ta bảo là khoan hẳn vội, phải xem được dung mạo trước khi cho cậu ta chết thì vẫn chưa muộn. Hắn ta vừa đặt tay lên mặt của cậu thì bị cậu cản lại.

Mick: này, anh dừng lại

Vousn: sao phải dừng?

Vuosn kéo từ từ bịt mặt của cậu xuống, giờ hắn ta có thể thấy rõ dung mạo của cậu. Hắn ta ngạc nhiên mà kéo bịt mặt ra vứt xuống đất. Cậu bị giật đột ngột theo đà sắp ngã thì kêu lên hắn ta liền hoản hốt.

Mick: a!

Vousn: này, người đẹp em có sao không?

Lại gì đây? Phải rồi hắn ta đã bị điêu đứng trước nhan sắc của cậu nhóc trước mặt. Mọi suy nghĩ định giày vò cậu đến chết khi nãy cũng đã bị dập tắt. Hắn ta đẩy tên đàn em rồi cởi trói cho cậu. Cậu thì nhìn anh ta đầy sự khó hiểu. Đột nhiên hắn tiến lại nhìn cậu đưa tay vuốt ve xương gò má của cậu rồi lôi súng bắn chết ba tên khi nãy đi hành hạ cậu…

Cậu thấy hành động vừa rồi của hắn làm cậu muốn chạy trốn ra khỏi chỗ này, hắn ta có bị điên không vậy. Cậu vừa định quay lưng bỏ chạy thì bị tên đó kéo lại.

Vousn: này người đẹp định đi đâu

Mick: anh buông tôi ra

Vousn: tôi vừa giết bọn chúng vì em đấy, giờ lại định bỏ trốn à

Mick: bỏ ra

Vousn: thôi được rồi, lần này tôi sẽ tha nhưng lần sao đừng hòng nhưng mà tôi mong là không có lần sao đâu vì có lẽ tôi thích cậu rồi, hẹn gặp lại Mick Metas

Mick: tên điên

Cậu xoay người đi nhanh ra khỏi chỗ này nhanh nhất có thể, cậu không muốn ở lại đây thêm lần nào nữa lần này hơi sơ xuất nhưng không có lần sao, cậu thề rằng mục tiêu của cậu dù lui đến chỗ này một lần thì cậu sẽ lập tức hủy nhiệm vụ, cậu sẽ không bao giờ đi vào trong chỗ này nữa. Sao lần đó cậu tính toán rất kĩ và đúng như lời thế cậu không đi vào chỗ này lần nào nữa cả nơi này và chủ của nơi này. Nhưng dù cậu không đi hay tìm đến thì chủ của nơi đấy lại luôn tìm cậu.

Hắn ta luôn xuất hiện trước cổng trường của cậu mời cậu đi ăn còn hăm dọa cậu nếu cậu không đi cùng hắn sẽ để cho các băng đảng lớn biết thêm thông tin về cậu. Cậu vì sợ lộ thông tin nên mới đồng ý đi theo. Sao lần đi ăn đó hắn ta luôn bám theo cậu rồi đòi cậu làm người của hắn ta nhưng bị từ chối. Đến nay cũng đã hai năm vừa trốn về Thái được hai tháng thì lại gặp hắn, có lẽ cậu sắp phải quay về ngày tháng bị hắn bám đuôi rồi.

Quay lại hiện tại, tên đó vẫn bàn bạc công việc với Gemini và Prom nhưng anh mắt cứ hướng về cậu. Prom nhìn thấy rõ việc này nhưng chả thể cấm cản nên vẻ mặt khá tức giận. Sau một lúc công bàn bạc hai bên cũng đưa ra quyết định họp tác làm ăn đôi bên cùng hưởng lợi. Cả hai bên cùng bắt tay tạm biệt nhau mong rằng có thể thuận lợi trong những lần khác, cậu đã cùng Rics rời khỏi vị trí đó trước mà đi về xe. Sau khi Gemini và Prom nói đôi lời cùng Vousn thì cùng đi về hướng của Mick. Prom anh không đi về xe của mình mà tiến đến xe của Gemini vì ở đó có Mick.

Mick: cảm ơn anh đã chứa chấp tui gần một tháng trời

Prom: dù gì tôi cũng là nguyên nhân khiến nhóc bị thương mà

Mick: vậy hả

Prom: lại còn hỏi à, thế nào rồi ổn hơn rất nhiều rồi đúng không

Mick: cảm ơn lần nữa ạ, nó lành hẵng rồi

Prom: thế thì tốt, tôi xin phép về trước

Mick: ờ, đi dùm đi

Cậu kết lời cùng với cái hất mặt quay đi vào xe. Prom anh nhìn thấy thì chỉ biết cười với hành động của cậu. Anh định rời khỏi đí thì bỗng có một chiếc xe lái gần về phía anh, người trong xe hạ kính xuống anh thấy liền cao mài vì người đó là Vousn.

Vousn: a ngài Prom, tôi chỉ muốn tới đây để tạm biệt người đẹp thôi, N’Mick tạm biệt em

Xem kìa, lại còn N’Mick tức chết Prom rồi. Cậu thì nhìn tên đó mà ghét ra mặt lại còn liếc hắn ta một cái, cậu xoay đầu nhìn Prom chào tạm biệt anh rồi vào xe đóng mạnh cửa lại. Anh nhìn mà thấy vui trong lòng, còn biết là tên kia chả có cửa với cậu. Tên đó vẫn giữ một nụ cười rồi lái xe rời đi anh cũng quay về xe của mình khi thấy xe của cậu lăn bánh. Cơ mà lạ nhỉ? Sao anh lại cảm thấy tức giận khi biết được có kẻ khác thích Mick nhỉ? Phải rồi anh đã dần thích cậu, từ khi nào anh cũng chả rõ nữa, chỉ biết rằng anh thích cậu có lẽ là yêu luôn nhỉ?

Về lại xe anh đã thấy Juan đứng chặn ngay cửa. Thấy anh Juan đi lại dùng một giọng điệu bình thường mà nói chuyện với anh nhưng có vẻ lạ, anh chả còn gọi Prom là boss hay ngài nữa.

Juan: sao rồi, mày thích thằng nhóc rồi hả

Prom: a sao nay lại nói chuyện với tao thế này nhỉ? phải thì sao

Juan: không sao, hỏi xác thực để còn kêu Rics đừng cho thằng nhóc lại gần mày

Prom: hay thế nhỉ, có ác với tao quá không

Juan: không đâu, vừa sức với mày rồi bọn tao nên bảo vệ thằng nhóc dù gì có cũng là ‘em trai cưng’ của tao và Rics còn gì

Prom: thế hả, thế xin phép anh đây cho tao được phép bảo vệ Mick nhá

Juan: nếu thế thì tao không cản nhưng mà nhóc ấy sắp sang Mỹ cùng Fourth rồi làm sao mày bảo vệ được nó đây

Prom: phải nhỉ, cơ mà Fourth cậu ta sang đấy làm gì mà tao không liên lạc được nhỉ?

Juan: suỵt, từ rồi mày cũng sẽ biết, giờ thì ta về thôi boss

_

Ừ thì trong lúc hoản fic với nùi lý do thì tui đã trút hết idea cho cái avt🙂

We Of That Day Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ