1, Hệ thống may mắn

2K 58 8
                                    

Buổi chiều hôm nay bỗng nhiên có mưa cực kì lớn, học sinh tán loạn chạy về, có người có ô dù đi chung với nhau, có người đột cặp sách chạy đi.

Tô Thiến thở dài, đồ phơi ở nhà còn chưa lấy vô, hai bộ đồng phục đang phơi hẳn nhiên đã ướt tới thê thảm.

"Tèn ten tén, chúc mừng kí chủ họ tên Tô Thiến đã hoàn thành kí khế ước "Hành trình thu thập may mắn", ta là hệ thống may mắn."

-WHAT?

Tô Thiến tưởng mình bị lãng tai, dùng tay dụi tai lại, mưa to quá nên cô bị lẫn sao?

"Kí chủ không nghe lầm đâu, vì kí chủ đã kí ước thông qua việc cầu ước có được may mắn, hệ thống đã thấy và đánh giá."

Cô kinh sợ lùi ra sau, tưởng đâu trời đất đảo lộn.

-Cái gì mà đã kí? Đây là khế ước quái quỷ gì?

"Hệ thống sẽ thông cảm cho sự chậm hiểu của kí chủ, tóm lại kí chủ chỉ cần thu thập đủ "may mắn" của đối tượng hệ thống chỉ định là được."

-Nhưng mà tôi đã đồng ý đâu?

"Đó là vấn đề sao?"

Hệ thống cười khẩy một cách máy móc.

"Kí chủ sẽ có quà gặp mặt: mời chọn số 1-2-3."

-Quà? Vậy chắc là tiền rồi nhỉ, chọn số 3 đi.

"Chúc mừng, số 3 chính là ngực có sữa."

"Không ngờ kí chủ may mắn tới vậy, hiếm có người nào chọn quà xịn như kia chủ đấy."

-Ngực có sữa là sao?

"Nhiệm vụ: để Vu Tinh hút sữa. Thời gian: 5 phút."

-Ngươi bị điên à? Vu Tinh là ai ngươi biết không?

"Biết nên mới có nhiệm vụ cho kí chủ đấy, trong vòng năm phút cô không hoàn thành sẽ có hình phạt."

-Phạt? Ngươi có thể phạt tới đâu chứ!

Cô thà bị hệ thống quái quỷ này phạt, còn hơn làm vấy bẩn Vu Tinh nam thần học giỏi, tinh hoa hội tụ.

Cô đi vào trong khu phòng học lánh mưa to, không biết vì sao lại Vu Tinh lại vẫn còn ở đây học bài nữa. Đúng là chăm học.

"Kí chủ còn 1 phút."

-Ta không làm đấy!

"2 giây."

Tô Thiến vừa đi tới bàn của Vu Tinh để về chỗ của mình, đột nhiên dây áo ngực tuột và áo sơ mi bị đứt toàn bộ cúc áo. Hai bầu ngực bình thường nhỏ nhắn của cô lại bành trướng to đến choáng váng rồi như hai cái vòi nước phun một đống chất nước màu trắng, hẳn là sữa từ chính cơ thể cô vào mặt của Vu Tinh.

Cô phun sữa phải khoảng một lúc ngắn nhưng tay chân lại bủn rủn, xấu hổ, hoang mang, sốc nặng.

"Đấy là hình phạt. Kí chủ đừng nên thách thức hệ thống."

Vu Tinh bị sữa từ ngực Tô Thiến phun cho choáng váng, hắn ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra, thậm chí là đây là đâu và hắn là ai.

Tô Thiến ngã bệch xuống sàn, cả người bị sốc mà không che chắn lại bộ ngực đang rỉ sữa phong phanh trước mặt Vu Tinh.

Hai người một người ngồi trên bàn học, một người ngồi ngửa ở sàn học.

Một lúc sau, Vu Tinh lấy lại tinh thần trước, hắn tiến lại đỡ Tô Thiến dậy, hai núm ví hồng như hoa anh đào dựng cứng khiến hắn nuốt nước miếng.

-Cậu...không sao chứ?

Vu Tinh lắp bắp hỏi.

Tô Thiến hoàn hồn dùng tay che kéo áo sơ mi che lại rồi chạy đi.

Cái gì vậy? Cô vừa làm gì trước mặt Vu Tinh?

Tô Thiến cắm đầu cắm cổ chạy về tới nhà, cũng may trời tối không ai để ý. Nếu không học sẽ thấy cô không mặc áo ngực, núm vú còn đang chảy sữa.

Kì lạ là vừa tới nhà ngực không còn chảy sữa nữa.

Nhưng mà cô phát hiện, mình để quên áo ngực trên lớp rồi!

Hệ thống may mắn (CaoH + np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ