19. Hộp y tế

728 41 2
                                    

-Thiến Thiến!

Tô Thiến đang chầm chậm đi bộ về nhà thì nghe tiếng gọi tên mình. Cô cảnh giác nhìn ngó xung quanh thì Tống Huân từ đâu nhảy ra ôm chặt cô vào lòng.

Cô bị hành động này làm cho hoảng sợ, nhưng không dám lớn tiếng mắng Tống Huân nên chỉ lườm lườm hắn.

Tống Huân thấy Tô Thiến lườm hắn không thấy khó chịu ngược lại còn cảm thấy cô là đồ đáng yêu. Nhéo nhéo má cô rồi hôn hôn lên.

-Cho cậu nước ép nè, uống cho đẹp da.

Tống Huân đưa lên ly nước ép cà chua cô thích, cô không lườm hắn nữa, nhận lấy nước ép uống.

Bọn họ giữ tư thế nam ôm nữ trong lòng, nữ trong lòng nam uống nước vô cùng thân mật, ngay cả khi Thẩm Hải Quân đi lướt qua cô cũng không nhận ra. Sau khi uống hết trả lại ly trống cho Tống Huân.

-Uống xong rồi chứ?

Tô Thiến gật gật đầu, bên miệng còn dính nước ép cà chua bóng bóng lên.

-Giờ đến lượt tôi.

Tống Huân ấn ấn Tô Thiến khiến cô mở miệng ra đón nhận nụ hôn nồng nhiệt của hắn. Hình như kĩ thuật hắn của hắn đã rành rỏi hơn làm cho Tô Thiến tay chân bủn rủn dựa hoàn toàn vào hắn.

Khi Tô Thiến tạm biệt Tống Huân để đi vào nhà, không ngờ Thẩm Hải Quân lại về nhà từ lúc nào. Cô có chút sợ rằng Thẩm Hải Quân nhìn thấy cô và Tống Huân hôn nhau không.

Đúng lúc này, Thẩm Hải Quân từ trong phòng mở cửa đi ra, hình như mới tắm xong đang lau tóc.

-Chào...a.

Tô Thiến muốn chào Thẩm Hải Quân lại bị chân vấp vào nhau, té đập đầu gối vào sàn.

Rất đau.

Thẩm Hải Quân đi tới đỡ cô dậy ra sô pha.

-Không sao chứ?

Tô Thiến đau tới mắt đỏ ửng lên, được người ta hỏi liền khóc oà như em bé.

Thẩm Hải Quân bị khả năng khóc đáng sợ của con gái làm cho đen mặt. Hắn vào phòng tính toán lấy dụng cụ y tế mang theo.

Cô tưởng hắn tức giận nên bỏ vào phòng liền khóc lợi hại hơn.

Không ngờ hắn lại đi ra, tay còn cầm hộp y tế nhỏ.

Hắn nửa quỳ nửa ngồi đỡ chân cô lên đầu gối, im lặng thoa thuốc.

"Nhiệm vụ mini: để Thẩm Hải Quân thấy quần lót."

Tô Thiến lập tức nín khóc.

Cái đầu nhỏ nghĩ cách.

Nếu giờ dạng chân ra thì rất kì quặc.

Đợi khi hắn thoa xong thuốc, cô mới dè dặt cảm ơn.

Thẩm Hải Quân ngước mắt lên nhìn cô, lại nhìn đôi môi sưng mọng của cô. Không biết nghĩ gì đứng dậy muốn về phòng lại.

Thấy trước mắt hắn muốn bỏ đi, Tô Thiến ngay lập tức đứng dậy nhưng vì vết thương ở đầu gối khá đau nên đã làm cô ngã ngửa ra sau.

Tiếng té ngã lập tức vang lên, Thẩm Hải Quân quay người lại lại thấy cảnh tượng khó nói.

Tô Thiến té ra sau nên hai tay chống ra đỡ người nhưng chân lại dang ra, váy học sinh đều tốc lên bên hông.

Hắn ngay lập tức quay mặt đi.

-Chị, chị...

Tô Thiến nghe thấy thông báo hoàn thành nhiệm liền lập tức nhào đứng dậy giống như chưa từng vì đau mà ngã.

Cảm xúc lo sợ vì đã bước qua ranh giới cấm kỵ, cô dựa lưng vào cửa phòng đầu óc trống rỗng, không biết tiếp theo sẽ là trời đất đảo lộn như thế nào nữa đây.

Sau đó vài ngày, sinh hoạt của hai người lại không chút va chạm nào cả. Đồ ăn thức uống đều gọi từ bên ngoài về. Thẩm Hải Quân tập trung thi còn cô liên tục vùi đầu chuẩn bị cho kì thi quan trọng nên khả năng thất bại cực kì to lớn.

Hệ thống cũng không thông báo nhiệm, giống như một cổ máy chết vậy. Tô Thiến xoay bút, nhìn lên đồng hồ, đã hơn một giờ sáng rồi.

Hình như hôm nay là ngày thi cuối của Thẩm Hải Quân, bọn họ có ăn mừng sau cuộc thi nên khả năng về trễ.

Tuy nhiên, về trễ như vậy làm cô có hơi bồn chồn. Dù gì cũng là mang danh chị gái của người ta.

"Nhiệm vụ mini: đi đón Thẩm Hải Quân."

Nhiệm vụ vừa thông báo, điện thoại của cô lập tức có cuộc gọi tới.

-Xin chào, chị có phải là chị gái của Thẩm Hải Quân không ạ, em là bạn của cậu ấy.

Nghe giọng có vẻ đã có uống đồ có cồn. Cô dè dặt hỏi lại.

-Đúng vậy, có chuyện gì sao?

-À, chuyện là Thẩm Hải Quân đã uống say, chị có thể đến mang cậu ấy về không?

-Được, phiền em gửi địa chỉ qua nhé.

Sau khi nhận được địa chỉ, cô không nghĩ nhiều chỉ khoác áo khoác tiện tay lấy rồi bắt xe chạy tới.

Bọn họ cũng biết chơi thật, đi tới khu sầm uất của thành phố uống đến la hét ầm ĩ. Có vẻ là lén giáo viên hướng dẫn mà đi lẻ.

Sau khi nam sinh xác nhận cô là chị gái của Thẩm Hải Quân liền giao người sau đó cũng đi về.

Tuy nói là em cô nhưng tên nhóc này quả thật rất nặng còn cao to.

Cô khó khăn đỡ hắn đi ra xe nhưng do hắn uống say liền tục dựa vào người cô làm quá trình thêm khó khăn.

Để hắn vô được xe taxi là một quá trình hút cạn năng lượng của Tô Thiến.

Hệ thống may mắn (CaoH + np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ