17. Không xứng

696 37 1
                                    

Sau khi tan học chiều, cô xin giáo viên không học lớp tối vì đón em trai.

Lúc cô loay hoay tìm kiếm bé trai lùn lùn tên Thẩm Hải Quân thì hắn lại từ sau vỗ vỗ vào vai làm cô sợ muốn ngất.

"Nhiệm vụ max: sờ dương vật của Thẩm Hải Quân. Thời gian: 10 ngày. Sẽ có nhiệm vụ mini tích luỹ."

-***.

Cô nhịn không được chửi bậy. Quên mất Thẩm Hải Quân mặt mày khó hiểu nhìn cô.

Thằng nhóc này câu ta lớn nhanh thật đấy, dáng vẻ còn thuộc vào hàng nam sinh lạnh lùng mà nữ sinh đi học thích nhất.

Tô Thiến không có tiếp xúc quá nhiều với Thẩm Hải Quân trước đây, bây giờ gặp nhau cô cũng ngại ngùng, đã vậy còn lỡ miệng chửi bậy.

-Không...bình thường chị cũng không hay nói bậy. Hiểu lầm thôi.

Cô xấu hổ giải thích nhưng phát hiện càng nói càng sai xót. Quyết định im miệng dẫn hắn ra taxi rồi về nhà.

Suốt dọc đường hai người đều đóng kịch câm, cô chỉ đang bối rối nhiệm vụ của hệ thống, dù rằng không có huyết thống nhưng xét về phương diện đạo đức, nếu cô làm sẽ là xét vào tội danh loạn luân, hay là xâm phạm,...

Tô Thiến mang một đầu nặng nề về tới nhà.

Phòng trọ cô thuê cũng may là có phòng ngủ nhỏ thứ hai, tuy hơi nhỏ nhưng không đến nổi tệ bạc.

Giới thiệu qua loa sau đó cô nhanh chóng chạy về phòng.

"Nhiệm vụ mini: mời Thẩm Hải Quân bữa tối."

-Nhân đạo quá nhỉ?

Tô Thiến đen mặt, lấy can đảm gõ cửa phòng hắn.

Thẩm Hải Quân giọng lạnh nhạt.

-Có chuyện gì sao?

Bị khí thế của hắn làm cho hơi áp bức, cô nuốt nước miếng.

-Đi, chị dẫn em đi ăn.

Thái độ của cô lấy lòng khác hoàn toàn với dáng vẻ lúc nãy, hắn cũng không biết có tính làm gì, lạnh lùng từ chối.

-Cảm ơn chị, em ăn rồi.

Sau đó, đóng cửa không nể nang ai.

-Thất bại? Thất bại rồi?

Mồ hôi mẹ mồ hôi con thi nhau chảy, cô thất bại nhiệm vụ rồi?

"Kí chủ chớ lo lắng, ba nhiệm vụ mini thất bại mới có hình phạt."

Cô thở phào nhẹ nhõm nhưng trong lòng nặng nề không vứt xuống được.

-Chết rồi, tên em trai kia khó xơi rồi.

"Tô Thiến, thằng nhỏ có ngoan không con? Tính tình nó hướng nội nên không nói nhiều lại lạnh lùng, con đừng để ý nó nha."

Dì gửi tin nhắn tới, cô não nề trả lời qua loa rồi nhảy vào bàn học lấy đề tiếng anh của Vu Tinh giao, khó khăn giải đề.

...

Sáng hôm sau, cô dậy từ sớm thay đồng phục đi học rồi đi ra nhà bếp chiên trứng và nướng bánh mì lại.

Nhiệm vụ sáng nay là mời Thẩm Hải Quân ăn sáng.

Cô cũng không hành động là gì, Thẩm Hải Quân cũng tiếp nhận bữa sáng rồi "Cảm ơn chị."

Lấm lét nhìn qua Thẩm Hải Quân đang tao nhã ăn sáng, cô mới thở phào, nhiệm vụ hoàn thành là được.

Thời gian gần đây, cường độ học tập liên tục nâng cao, hận không thể vùi đầu vào đề để sống chung, ngủ chung với nó.

Thế mà thay vì học tập thì cô lại bị nữ sinh cùng lớp chặn đường, cô biết cô ta.

Túc Thân Vân đen mặt, bình thường trong lớp Túc Thân Vân là người ít nói, cũng không có bạn bè gì, đến mức trong lúc cô phân bố đôi bạn cùng tiến, bạn cùng tiên của cô ta cũng nhân lúc không có giáo viên chủ nhiệm sẽ qua chỗ khác ngồi.

-Cậu tính làm gì?

Tô Thiến khó hiểu, không biết đã chọc sai chỗ nào của cô ta.

Túc Thân Vân cau mày, giống như bề trên ra lệnh.

-Cậu tránh xa Vu Tinh ra!

-Dựa vào đâu chứ?

Cô buồn cười, khoanh tay lại nghiêng đầu khó hiểu.

-Dựa vào cậu không xứng! Tôi đã thấy cậu bỏ quần lót vào cặp của Tống Huân.

Hệ thống may mắn (CaoH + np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ