10. Thú vị

989 42 3
                                    

Đây là bộ phim cô nghe đại khái về quá trình xoay quanh nam chủ, đây chỉ là những phân đoạn về tuyến tình cảm của nam chủ.

Tô Thiến bị cái ôm ghìm chặt không chịu buông của Quách Phương Hiên làm cho phát rét.

Nghe cảnh tiếp theo là nam chính điên tiết vì nữ chính đòi ly hôn và muốn có tình yêu mới liền cưỡng ép cô.

Tư thế bây giờ có chút... khó nói.

-Em chuẩn bị tâm lý tốt nhé.

Quách Phương Hiên tâm lý nhắc nhở. Nhưng mà Tô Thiến nuốt không trôi sự tâm lý này vì ánh mắt khó hiểu mà hắn dành cho cô.

Trong phòng bây giờ chỉ có đạo diễn, quay phim. Toàn bộ đều bị đuổi ra để tránh ảnh hưởng cảnh nóng nhất của bộ phim.

Đạo diễn vừa hô action.

Nam chính liền đẩy cô lên giường, thô lỗ xé rách từng quần áo trên người cô. Hắn áp sát tay luồng dưới áo lót, vì không quay biểu cảm của cô, nên Tô Thiến nói bằng khẩu hình miệng "Đây không có trong cảnh quay."

Quách Phương Hiên coi như không nghe thấy, đặc biệt đạo diễn tự nghĩ rằng nam chính tài ba diễn đến nhập hồn, cảnh cưỡng ép vô cùng nóng bỏng và... giống thật.

Hắn giữ chặt cằm cô, dùng khẩu hình miệng đáp lại "Bây giờ sẽ có".

Tô Thiến muốn kêu cứu nhưng bị hắn mạnh mẽ hôn xuống. Nụ hôn không có theo nhịp gì cả, chỉ đơn thuần là hắn thô bạo dùng lưỡi quấn lấy lưỡi cô.

Máy quay quay sát vào cảnh hôn ướt át này, hiện qua màn hình nhỏ của đạo diễn cảnh nam chính mút lấy lưỡi của "nữ chính" rồi hung hăng hút nước bọt của cô.

Dần dần hắn chuyển xuống cổ của cô, tạo ra những dấu ấn chân thực, đạo diễn nín thở không ngờ lại phối hợp như vậy.

Tới đoạn hắn liếm xuống ngực cô, hắn ngạc nhiên một giây rồi như phát điên tìm được cái hay nhất mút lấy mút để.

Khi hắn giả vờ dùng hạ thân va chạm hạ thân của cô, dù đã được che chắn bảo hộ nhưng cô thề, hắn đã dùng toàn bộ sức lực của hắn đẩy thân dưới. Đến nỗi, xương của cô muốn rủn ra.

Đến khi đạo diễn hô dừng lại, hắn ôm choàng lấy cô, che trong người không để lộ giấu vết, nói câu gì đó với đạo diễn và mọi người. Tất cả đều im lặng rời khỏi phòng.

-Em có sữa? Đang có thai sao?

Quách Phương Hiên sờ sờ bụng cô, Tô Thiến dùng khuỷu tay đẩy hắn ra nhưng bị ép ngược lại.

-Không có.

Cô bị hắn đè dưới thân, hắn dùng ngón tay kích thích núm vú của cô rồi để nó chảy sữa ra, cúi đầu xuống liếm sạch.

-Thú vị đấy.

Cô phải đá vô hạ bộ của hắn mới thoát khỏi.

Đờ mờ, diễn viên nổi tiếng cũng tinh trùng trong não hết. Cô nên rút lại câu đu thần tượng thành công.

Cô cúi người nhặt cái váy lên, sau đó mở cửa đi thẳng. Để lại hắn với đôi mắt nham hiểm.

...

Tiền công rất dày, không tồi.

"Chúc mừng kí chủ hoàn thành nhiệm vụ, mời chọn số 1 2 3."

Cô khinh thường, chọn số nào cũng là mấy thứ dị dị.

-Số 1 đi.

"Chúc mừng kí chủ, số 1 mở ra, wow đó là "hương thơm gợi dục.""

-Gợi dục? Ta có nghe lộn không?

"Không nghe nhầm, đó là kí chủ sẽ có hương thơm kích thích dục vọng."

Tô Thiến đen mặt, gì đây, có khác gì thuốc kích dục đâu chứ?

Hệ thống may mắn (CaoH + np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ