-Cậu đỡ hơn chưa?
Tầm mắt càng ngày càng rõ dần, dù trong bóng tối nhưng hắn bây giờ lại sáng như chim ưng.
Không nghĩ tới bây giờ hắn đang uống sữa từ vú của cô gái này.
Hắn muốn nhìn rõ cô nhưng ở đây tối đến mức đưa bàn tay năm ngón ra cũng không nhìn được số mấy.
Tô Thiến cau mày, hắn đã mút vú cô hơn ba mươi phút rồi, chân tay cô tê rần, kể cả đầu vú.
Thấy hắn đang từ từ mở mắt cho tới khi mở mắt sáng rực nhìn cô, cô mới từ từ muốn để đầu hắn ra.
Nhưng không dễ vì Tống Huân đang cực lực mút sữa của cô, ban nãy do còn chưa tỉnh hẳn nên còn nhẹ nhàng, nhưng bây giờ khi hắn tỉnh lại lại thô lỗ mạnh bạo dùng hai tay cô người cô như con nít rồi tham lam mút lấy mút để.
-Cậu...dừng lại...
Cô bị động tác tham lam, bướng bỉnh như con nít của hắn làm cho sợ hãi.
-Ngon quá...
Hắn đổi bên liền dùng tay kẹp vú cô xoa nắn.
Không biết từ khi nào cô lại ở trong lòng hắn, để hắn tuỳ ý khinh dễ ngực mình.
Đến khi cô sắp ngất xĩu vì bị chơi vú quá lâu thì hắn dừng lại, chỉnh lại váy áo cho cô rồi đặt cô nằm trong mình, tay sờ xoạn ngực mình không dừng.
-Cậu tên gì?
Hắn bá đạo hỏi.
Tô Thiến mệt đến mức không mở mắt nổi, không thèm trả lời.
Cứ ôm cô cho đến khi cơ thể cô hồi phục thì cô xấu hổ đẩy hắn ra. Đứng dậy chỉnh lại áo sơ mi lại bị hắn ra ba cúc tiện cho hắn xoa ngực.
Cô chạy trối chết về nhà. Để lại kẻ trúng lưới tình thẩn thờ như người mất hồn nhìn theo cô.
Trong ví tiền đột nhiên có thêm tiền, mai lại là ngày nghỉ, cô vui vui vẻ vẻ đi mua sắm.
Ngay lúc đi qua tiệm nội y, cô hơi dừng lại. Bình thường toàn mang những đồ lót dễ thương an toàn, mình nên mua vài bộ thú vị hơn nhỉ.
Cô bước vào, dưới sự chỉ dẫn của nhân viên, bản thân chọn ra vài bộ đồ lót khá táo bạo.
Lại mua thêm vài bộ đồ xinh xắn.
Đến khi tới giờ chiều, cô đi qua một đoàn làm phim.
Hình như đang cãi nhau vụ gì đó, cô lại tò mò, lén lút trà trộn vào hóng hớt.
-Tôi không diễn cảnh hôn, bạn trai tôi không cho.
Đây là Kim Lý Hân mà!
Diễn viên nữ cực kì nổi tiếng hiện nay.
"Nhiệm vụ: hôn Quách Phương Hiên. Thời gian: 45 phút."
Tô Thiến để túi đồ mình mua qua một góc, cô có chút hào hứng với nhiệm vụ lần này.
Thật sự hôn được nam diễn viên đang HOT nhất. Cô không phải là nữ sinh đầu tiên đu thần tượng thành công sao?
Nhờ hệ thống cô may mắn bàn bạc được đóng thay các cảnh hôn của nữ chính.
Nữ chính chỉ cần bổ sung các cảnh biểu cảm. Còn cô thì hôn sao chân thực nhất, đặc biệt là góc máy sẽ canh chỉnh không để lộ mặt cô.
"Còn mười phút."
Hoá trang cùng trợ lý đạo diễn diễn tả lại điều cần làm. Cô nghe qua rồi gật gật đầu.
Đầu tiên là cảnh thanh xuân vườn trường, nữ chính thanh thuần lần đầu tiên tỏ tỉnh với gia sư nhân lúc gia sư không để ý hôn lén lên môi anh.
-Chuẩn bị. Action!
Tô Thiến không cần lời thoại, cô chỉ cần thực hiện cảnh hôn.
Cô nhún chân hai tay đặt lên vai Quách Phương Hiên. Cô chỉ hôn hắn một cái rồi rời đi nhanh chóng.
Mặc dù đây là lần đầu tiên cô hôn môi dù chỉ là một cái nhẹ nhàng nhưng cô lại có chút hồi hộp.
Dưới cái nhìn chằm chằm không hiểu tại sao của Quách Phương Hiên, cô thở phào, tiếp tục đi thay đồ.
Tiếp theo là cảnh nữ chính vì phát hiện nam chính đi cạnh người phụ nữ khác nổi cơn ghen, đè nam chính xuống ghế, mình ngồi lên hắn, điên cuồng hôn ngấu nghiến.
Đến khi cô ngồi trên đùi của Quách Phương Hiên, cô liền nuốt không trôi, ngại gần chết.
-Action!
Cô nhìn xuống ánh mắt nóng rực của Quách Phương Hiên, bản thân chỉ mặc áo ngoài mỏng manh, cô ra sức quyến rũ cọ sát thân dưới của hắn, nói theo lời thoại để dẫn cảnh.
-Em làm ông xã sướng không?
Sau đó cô kiềm đầu nam chính, ra sức hôn. Dù hắn không mở miệng đáp lại nhưng cô không buông tha, cô cố gắng tách miệng hắn, thân dưới ra sức cọ sát, đến nỗi, Tô Thiến đổ mồ hôi lạnh cảm nhận dương vật của Quách Phương Hiên sau lớp quần đang chọc vào hạ thân cô.
Một hồi sau, nam chính cuối cùng chịu không nổi phải mở miệng, nhân cơ hội đó Tô Thiến đưa lưỡi vào, cố gắng lấy lòng hắn bằng nụ hôn vụng về.
-Diễn tốt lắm!
Đến khi trợ lý ra kéo cô dậy cô mới thoát khỏi cái vòng tay của Quách Phương Hiên đang giữ chặt cô.
Mọi người ở trường quay nghĩ rằng hai người nhập tâm còn tấm tắt khen, chỉ có cô có hơi lạnh gáy. Đờ mờ, đụng sai thứ dữ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống may mắn (CaoH + np)
Non-FictionVào chiều mưa rơi, Tô Thiến đột nhiên nhận được tin mình là kí chủ của Hệ Thống May Mắn. Mặc dù bản thân cô không cần thiết lắm nhưng không ngờ hệ thống lại tự cho mình đúng mà trói buộc cô và nó. Để rồi một lần ngoan cố không hoàn thành nhiệm vụ m...