23. Mụ mị

686 29 5
                                    

Ở tư thế xi tiểu em bé như vậy còn bị hắn chèn thân cây kem ở giữa miệng huyệt cọ xát, lành lạnh, tê dại khiến tay chân Tô Thiến đều cong quắp lại, cô vừa rên vừa khóc xin hắn dừng lại nhưng hắn chỉ liếm đi những giọt nước mắt của cô khiến mặt cô toàn nước bọt của hắn.

Đến khi cây kem tan hết, ở tiểu huyệt đang mấp mở vì bị cây kem chơi đùa đã ướt sũng chảy xuống đũng quần hắn, cô mệt lả không biết hắn đổi tư thế từ lúc nào.

Đặt cô ngồi trên ghế, hắn ngồi quỳ đối diện với tiểu huyệt của cô, hắn liếm môi rồi lại gần dùng lưỡi liếm nhẹ qua, cảm giác hưng phấn tột đỉnh làm hắn bắt cây kem ốc quế đã chảy gần hết bóp nát rồi dùng phần kem và ốc quế đã bị bóp nát xoa vào tiểu huyệt của cô rồi xoa lên vú.

Bị chơi đùa như thế khiến cô run lên từng đợt.

Hắn liếm huyệt nhỏ của cô rất thô bạo, giống như được tiêm máu chiến, lưỡi hắn thụt ra thụt vào, rồi càn quyết bên trong làm Tô Thiến không khống chế được lên đỉnh mấy lần.

Phần kem hắn bôi trét trong tiểu huyệt cũng bị hắn liếm sạch.

Khi tiểu huyệt bị mút liếm đến đỏ lên, hắn cắn rồi kéo đậu đỏ trong huyệt cô ra. Tô Thiến ngay lập tức hét toáng lên, cô giẫy giụa kiềm chặt đầu hắn.

-Đừng...aaa

Hắn nhả ra, liếm từ từ lên tới vú cô. Cặp vú đã sớm tiết sữa hoà quyện với kem lạnh.

Dường như dòng sữa chảy ra làm Thẩm Hải Quân càng hưng phấn và điên cuồng hơn. Hăn dùng lưỡi liếm không chừa tất da thịt nào đến mức Tô Thiến cả người ở đâu cũng có dấu vết nước bọt của hắn.

-Như vậy không đúng...ư...

Thẩm Hải Quân cười nhếch mép, hắn ngậm đầu vú hồng mơn mởn.

-Em thấy đúng là được.

Tô Thiến cắn môi, hắn nói thế thì chịu rồi. Cô muốn gượng dậy thì hắn thả lòng ra, tưởng rằng hắn đã tha cho cô thì Thẩm Hải Quân cởi thắt lưng quần, moi ra dương vật to doạ người. Tô Thiến ngay lập tức sợ đến té lại trên ghế.

Cô khép chân lại nhưng bị dùng sức banh ra, hắn vuốt toàn thân cô rồi nhéo thật mạnh hai đầu vú kéo căng ra.

Thân thể tuyệt mỹ của chị hắn đúng là không đùa được.

Tiếng rên khóc cực kì dâm đãng từ laptop truyền ra, nữ chính trong phim đang bị đè dưới sàn nhà thao đến trợn mắt lè lưỡi quái dị.

Tô Thiến khóc cạn nước mắt, thấy hắn nâng mông cô, kề cận sát cửa huyệt rồi nhét thẳng dương vật vào.

Hệ thống lập tức ra còi cảnh báo rồi vụt tắt, sau đó lập tức giống như có tiếng sét đâm thủng hư hệ thống.

Hệ thống ngập đâu mất, cô bị hắn đật lên bàn, từ phía sau hắn đâm thật thô lỗ, mặc kệ cô van xin cỡ nào đều bỏ ngoài tai.

Nếm được mùi vị tình dục, hắn mất kiểm soát đem cô như búp bê không có cảm giác đâm xuyên xỏ đến tê dại.

Tô Thiến ngã khuỵa, khoái cảm ập tới liên tục làm cô run rẩy rồi ngất liệm. Khi tỉnh lại vẫn thấy hắn đang hì hục thao cô như cỗ máy dập không biết mệt mỏi là gì.

Từng cử động thâm nhập đều làm cô mụ mị đầu óc, ráng sức chống tay lên ngực hắn, muốn đẩy ra lại bị hắn phớt lờ. Thẩm Hải Quân nâng một chân cô lên tiếp tục dùng dương vật thúc vào.

Hệ thống may mắn (CaoH + np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ