5, Nóng bức

1K 41 2
                                    

Hôm nay có tiết thể dục, cô uể oải lôi đồ thể dục ra thay thì phát hiện phần ngực có chút chật. Thậm chí viền áo lót đều hiện rõ qua lớp áo.

-Wow, Thiến Thiến, ngực cậu phát triển quá vậy?

Bạn học nữ kinh ngạc, cô ấy tiến lại gần bóp ngực cô hai cái. Bị xúc cảm chân thật đến rùng mình, bạn học nữ ồ lên.

-Trời đất, bóp còn đã hơn bóp gấu bông nữa.

Tô Thiến xấu hổ dùng hai tay che lại ngực. Học thể dục tại trường khá nhàn nhưng thời tiết cận hè vẫn nóng bức. Áo thể dục của mọi người đều sớm ướt nhẹp vào trong người.

Cô bị cảm giác chật ở ngực và nóng làm cho đỏ bừng mặt, dùng tay phẫy phẫu cho đỡ nhưng không hề hấn gì.

Vu Tinh đưa nước cho cô nhưng Tô Thiến vẫn không chịu nổi, không hiểu tại sao hôm nay cô lại nhạy cảm hơn bình thường.

Khi cô thể dục cho lớp được sinh hoạt tự do cô liền xin phép cô lên lớp để thay đồng phục.

Cô thể dục nhìn bộ dáng nóng đến đỏ mặt của Tô Thiến cũng không làm khó, xác nhận cô vẫn ổn thì để cô lên lớp.

"Nhiệm vụ: để quần lót của kí chủ vào cặp của Tống Huân. Thời gian: 10 phút. Tần suất: 3 lần"

-***!

Tô Thiến cứng ngắc người. Không khống chế được lời nói.

-Ngươi... Tống Huân là diêm vương trường đấy. Chọc vào cậu ta, ta còn sống được sao?

"Hệ thống chân thành nhắc nhở, nếu không hoàn thành được, 9 phút sau kí chủ vĩnh viễn không sống yên."

Nhớ lại quá khứ từng trải, Tô Thiến rùng mình.

Giờ cô có khác gì con nhỏ biến thái không?

Tống Huân ở lớp 12.9, còn cô ở lớp 12.2, ban nãy cô có để ý 12.9 đang học bơi. Mắc thấy đồng hồ còn năm phút nữa tan học.

Cô phải chạy lên ba tầng lầu...

"Còn 7 phút."

Tô Thiến mím môi căng thẳng, mồ hôi mẹ mồ hôi con thi nhau chảy. Cô đưt khoát cởi quần lót ra, chạy một mạch lên.

-Nhưng cặp của cậu ta ở đâu?

"Đúng là ở hiền gặp phiền."

-Trời ơi, ngươi hại ta rồi.

"Bàn cuối bên phải."

"Còn 3 phút."

Tô Thiến được trợ giúp liền nhanh chóng lại vị trí học của Tống Huân nhét quần lót của mình vào cặp sách của hắn.

-Cặp gì mà nhẹ hều thế?

"Còn 2 phút."

"Reng reng."

Đúng lúc này, tiếng chuông tan học vang lên. Cô gấp gáp rời khỏi lớp 12.9, sẵn người đã mang cặp liền chạy về.

...

Khi từ quán ăn ăn tối trở về nhà, Tống Huân nằm xuống giường, lôi cái cặp lại, tính toán lấy máy tính trong cặp ra thì trùng lúc đấy, một thứ vải màu trắng nhỏ nhắn rơi cùng lúc.

Tống Huân khó hiểu cầm lên.

Do hắn không bật đèn phòng nên không nhìn rõ thứ gì, cầm trên tay lại tưởng khăn vải, hắn bất giác đưa lại gần mũi ngửi.

-Cái quái gì...

Hắn bật dậy mở đèn.

Quần...lót?

Hệ thống may mắn (CaoH + np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ