"Build à"
Không nghe thấy tiếng em trả lời Bible vội vàng đi vào trong kiểm tra,thấy em nằm ngủ trên ghế anh mới tiến lại gần nhìn em khi ngủ.
Anh xoa nhẹ lên tóc vuốt sang một bên nhân lúc em đang ngủ anh cúi xuống hôn lên môi Build,khiến em giật mình tỉnh dậy.
"Ai vậy?..."
"Anh...anh về rồi sao?"
"Em sao rồi còn mệt nữa không?"
"Vẫn còn"
"Ăn cháo nhé"
"Ăn cháo nữa sao?"
"Phải ăn cháo em mới khoẻ được"
"Dạ"
"Biết em không muốn ăn cháo tôi có mua thêm bánh ngọt cho em nhưng trước mắt phải ăn cháo rồi uống thuốc"
"Em biết rồi"
Build được anh chăm sóc bảo bọc từng chút một,vài ngày ở cùng anh tuy bị ốm nhưng Build đã tăng lên 2 cân.
"Em đã nghỉ làm gần một tuần rồi bệnh cũng hết rồi anh cho em đi làm đi"
"Em ở nhà đi tôi nuôi em"
"Không Build tăng 2 cân rồi"
"Đầy đặn hơn rồi từ lúc em đi không có ốm vậy mà đi mấy năm em về đã ốm tôi chăm em như thế vẫn chưa đủ đâu"
"Thế anh muốn em tăng bao cân nữa?"
"Chỉ cần nấu ăn cho em thôi chăm sóc em là hạnh phúc của tôi rồi"
"Em không đùa đâu hôm nay em sẽ đến quán cà phê"
"Được rồi chiều em hôm nay quay lại làm việc cũng được"
Bible cùng Build đi bộ đến quán cà phê vì nơi ở và chỗ làm chỉ cách hai con đường nhỏ,Yam vừa nhìn thấy Build đi bên cạnh Bible cô đã cảm thấy không vui vẻ,nhìn Build như người chen ngang vào chuyện của cô Yam rất ghét sự xuất hiện của Build trong quán.
"Hôm nay khoẻ rồi nhưng cũng đừng làm nhiều em vừa mới khỏi ốm thôi"
Build ngoan ngoãn để anh đeo tạp dề và chỉnh tóc em Yam nhìn thấy hết mọi khoảnh khắc tình tứ của cả hai cô biết đã có chuyện gì xảy ra giữa hai người rồi nhưng cũng chỉ là suy nghĩ của cô vẫn chưa chắc chắn được cả hai đã thực sự quay lại với nhau nên cô luôn nghĩ rằng mình vẫn còn cơ hội.
"Bằng mọi giá phải tách hai người họ ra thì mình mới có thể tiếp cận được anh ấy"
Cả buổi làm việc Bible luôn quan sát em nên Build chỉ có thể làm những công việc nhẹ nhàng, Bible ngồi một góc tính toán sổ sách nhưng vẫn luôn chú ý đến em đang làm gì và ở đâu.
"Anh Bible uống nước đi"
"Cảm ơn em để đó đi lát anh uống sau"
Yam để cốc nước lên bàn cô đi làm việc của mình,Soo từ bên ngoài nhìn vào anh thấy Build hôm nay đã ở bên trong làm việc anh liền đi vào.
"Build"
"Soo à"
"Mấy hôm nay không thấy em đi làm có chuyện gì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu một chàng ngốc
Fanfiction"Tôi cưng chiều em như vậy sẽ không bao giờ có chuyện tôi vụt mất em đâu"