"Em hỏi anh một câu được không?"
Bible suy nghĩ một chút rồi cũng trả lời coi dù biết rồi cô muốn nói chuyện gì.
"Em hỏi đi"
"Anh có còn yêu em không?"
"Anh còn yêu"
Bible không giấu nữa anh thành thật với cảm xúc của mình anh lo lắng khi nhìn thấy cô bị thương sợ phải nhìn thấy cô gặp nguy hiểm như hai năm trước anh chứng kiến cô bị tai nạn.
"Anh nói thật sao?"
Bible không biết phải trả lời câu hỏi này như thế nào nếu như hỏi anh có còn yêu Anya hay không thật sự anh không thể phủ nhận rằng mình vẫn còn tình cảm dù biết rõ trước kia cô đã lừa dối anh như thế nào.
"Vết thương của em anh băng lại rồi lần sau cẩn thận đừng để bị thương"
Bible đứng lên Anya nằm tay anh kéo lại Bible không tránh được liền ngã lên giường hai tay anh nâng đỡ cơ thể của mình lên,Build mếu máo vừa đi vừa giựt giựt hai cánh gà bông vì cảnh tượng lúc anh đưa Anya lên phòng.
"Anh ơi mẹ hỏi..."
Build bước vào nhìn thấy cảnh tượng này liền khựng lại làm rơi gà bông xuống đất luống cuống quay lưng bỏ chạy,em vội vàng mà chân bước hụt té từ trên lầu xuống đất đầu đập khá mạnh vào thành cầu thang.
Cú ngã vừa rồi Build làm cho mọi người trong nhà toáng loạn Bible khi vừa thấy Build bỏ chạy anh cũng đứng lên chạy theo nhìn thấy cảnh tượng Build ngã cầu thang anh hoảng hốt.
"Build!"
Build không sao chỉ hơi đau người một chút đầu đập vào thân cầu thang khiến cho em đau tự ngồi dậy ôm đầu bật khóc,Bible thở phào nhẹ nhõm nghe thấy tiếng khóc của Build anh cũng yên tâm hơn mà chút.
"Có sao không vậy?"
"Đau..."
"Sao lại chạy?"
Anh bế Build trên đưa em ra ghế ngồi xuống bà Heir lo lắng kiểm tra Build một lượt từ trên xuống dưới.
"Build con sao vậy?"
"Con có biết vừa rồi nguy hiểm lắm không?"
"Mẹ ơi Build xin lỗi"
"Nói tôi nghe sao lại bỏ chạy?"
"Build sợ anh thấy Build phiền"
"Hiểu lầm rồi không có gì đâu"
"Có thật không vừa rồi Build nhìn thấy"
"Không có gì đâu đừng nghĩ nhiều"
"Rốt cuộc là chuyện gì vậy hai đứa nói gì mẹ không hiểu?"
"Không có gì đâu mẹ yên tâm"
"Nếu không có gì mẹ vào trong có việc hai đứa cứ nói chuyện với nhau đi"
Bà Heir vừa đi Build ngay lập tức đặt tay em lên tay anh ánh mắt nhìn Bible làm cho anh khó hiểu.
"Sao vậy có chuyện gì muốn nói hả?"
"Build thấy anh với chị ấy"
"Đừng nghĩ nhiều chỉ là giúp cô ấy xử lý vết thương thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu một chàng ngốc
Fanfic"Tôi cưng chiều em như vậy sẽ không bao giờ có chuyện tôi vụt mất em đâu"