Tiếng lành đồn xa

159 20 0
                                    

Bible là người rất nghiêm chỉnh anh luôn sắp xếp thời gian của mình theo cách ổn định nhất nên chỉ cần tiếng báo thức vang lên anh ngay lập tức thức dậy.

"Build dậy chưa?"

"Ưssss"

"Thức dậy đi đừng có nằm ườn ra đấy"

"Build buồn ngủ"

"Thức dậy nhanh lên đừng có làm mất thời gian của tôi"

Build ngay lập tức bật dậy em không dám ngủ thêm, mở mắt ra nhìn mọi thứ xung quanh đập vào mắt Build lại là bắp tay săn chắc của Bible khi anh không mặc áo khuôn mặt có chút ngại ngùng vì Build không có được như anh.

"Tôi nấu bữa sáng cậu tự chuẩn bị rồi đi xuống sau"

"Build biết rồi anh đừng la Build nữa"

Bible nhanh chóng đi ra ngoài Build nhìn thấy anh đi em liền nằm lên gối của anh cảm giác êm ái trên chiếc giường cùng với mùi hương dẫn dụ từ nước hoa của Bible làm cho em đắm chìm một lần nữa, anh ở dưới bếp loay hoay nấu ăn mà Build lại nằm ngủ tiếp, một lúc rồi chẳng thấy Build đâu Bible liền giận dữ đi lên phòng mở cửa ra trước mắt anh là Build đang nằm ngủ Bible không nói gì anh đi vào nhấc người em lên.

"Cậu dám cãi lời tôi!"

Tiếng nói của anh làm cho Build giật mình tỉnh dậy Bible thả Build xuống giường em mới mếu máo nhìn xung quanh.

"Gà bông của Build đâu rồi"

"Nó được phơi khô rồi cậu không nhớ hôm qua chính cậu làm ướt nó à"

"Gà bông"

"Mau thức dậy đi lát nữa tôi lấy gà bông cho cậu"

"Thật sao?"

"Nhanh lên đi tôi cho cậu 5 phút chuẩn bị"

Bible đi xuống bếp bày thức ăn ra bàn Build cũng nhanh chóng đi xuống ngồi vào bàn ăn.

"Lát nữa anh đưa Build về nhà sao?"

"Ừm"

"Ăn đi"

"Anh khi nào mới về nhà"

"Dạy hết tiếc thì về"

Build gật đầu em tập trung vào bữa sáng trên bàn của mình Bible ăn xong trước anh đang kiểm tra lại công việc lịch trình một lần nữa trong khi chờ đợi Build ăn hết thức ăn của mình.

"Build ăn xong rồi Bible ơi"

"Xong rồi chúng ta đi"

"Khoan đã anh chưa lấy gà bông cho Build"

"Ở đây chờ tôi"

Bible đi rồi quay lại đưa gà bông cho em Build nhận được gà bông liền vui vẻ hẳn ra em tung tăng chạy ra xe,Bible mở cửa cho Build bước vào anh cẩn thận che chắn đỉnh đầu cho em.

"Nhìn gì nữa tôi là vì sợ cậu đụng trúng rồi lại khóc la um sùm làm tốn thời gian của tôi"

Bible đưa Build về nhà em tung tăng đi vào mà quên mất gà bông trên xe đến khi nhận ra gà bông không có trên tay Build mới nắm lấy góc áo của anh khi Bible vừa quay lưng.

Yêu một chàng ngốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ