Build nhìn những bộ quần áo trẻ sơ sinh em rất thích có những thứ nhỏ bé trông đáng yêu vô cùng.
"Sau này anh sẽ mua nôi tự động giúp em đỡ cực hơn"
"Cả sữa cho con uống anh sẽ mua loại tốt nhất cho con"
Build mỉm cười trong hạnh phúc,đi xem đồ sơ sinh cũng như được giới thiệu về sản phẩm và những kinh nghiệm chọn đồ cả anh và Build đều được tư vấn rất kỹ lưỡng vì lần đầu mang thai bé đầu tiên, trở về Bible đưa Build đến quán cà phê vừa đến cửa mọi ánh mắt ngưỡng mộ đều dành cho Build khi bên cạnh em bây giờ chính là Bible.
Build cũng không ngại ngùng nữa mọi người đã biết chuyện của cả hai nên em không ngại giấu giếm chuyện gì cứ thế mà nắm tay nhau đi vào trong quán.
"Ôi cậu chủ nhỏ của chúng ta cũng đã đeo nhẫn luôn rồi"
"Build Bible đã cầu hôn cậu rồi sao?"
"Ừm Bible đã cầu hôn Build ở công viên gần đây"
"Em ở đây chơi với mọi người nhé anh ra ngoài có tí việc sẽ về đây trước 11 giờ"
"Anh có việc bận thì đi đi em ở đây với mọi người được mà"
"Ừm...mà Sun hoặc Dean giúp tôi tuyển thêm nhân viên pha chế nhé Yam xin nghỉ làm rồi"
"Có chuyện gì vậy chứ sao Yam lại xin nghỉ vậy Bible?"
"Anh cũng không biết nữa nhưng em ấy gọi điện xin nghỉ nhưng giọng nói của Yam nghe rất kì lạ trông như kiểu em ấy rất mệt mỏi"
"Vậy thôi anh có việc thì đi trước đi cô ấy cũng nghỉ rồi thì chúng ta tuyển người mới"
Bible đi ra ngoài có việc Build ở lại quán cà phê làm việc cùng mọi người nhưng đang mang thai Build chỉ làm công việc nhẹ nhàng mà thôi,Sun và Dean cũng không cho Build làm nhiều em chủ yếu ngồi trên ghế nhìn qua nhìn lại rồi thanh toán tiền nước cho khách.
Vì Hanie không sống trong nhà mẹ anh nữa Bible cũng chủ liên lạc với cô đến một nhà hàng,Hanie đến nơi cô nhìn thấy anh đang chờ đợi cô liền lấy điện thoại ra chụp ảnh anh từ xa nhưng che mặt Hanie đăng lên với dòng trạng thái:["Người ấy muốn gặp riêng mình ở một nơi sang trọng"]
"Bible"
Nghe thấy tiếng nói gọi tên anh Bible nhìn về hướng Hanie cô bước đến ngồi đối diện với anh.
"Em muốn ăn gì thì gọi"
"Cho em một phần steak và một ly rượu vang"
"Hôm nay anh hẹn em ra đây có chuyện gì không vậy?"
"Anh nghe nói em đã dọn ra ngoài ở rồi sao em không ở lại nhà?"
"À chuyện này thật ra lúc dự định về đây bố mẹ đã sắp xếp nơi ở cho em rồi là một căn hộ ở gần cty em về đây là để thử việc một thời gian cũng như quản lý cty ở đây"
"Mà chắc không phải vì chuyện này mà anh hẹn em ra đây đúng không?"
"Có phải đoạn video đó là em làm đúng không?"
"Hoá ra anh hẹn gặp em chỉ vì chuyện này thôi sao?"
"Em nghĩ anh có lí do gì khác để gặp em sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu một chàng ngốc
Fiksi Penggemar"Tôi cưng chiều em như vậy sẽ không bao giờ có chuyện tôi vụt mất em đâu"