Nhìn thấy cô ấy lừa dối anh

106 16 4
                                    

Build có chút lạnh em nhìn bàn tay của anh thì muốn nắm lấy nhưng lại không dám cả hai đi dạo được một lúc đột nhiên Bible nắm lấy tay em.

"Muốn nắm tay sao lại không dám"

"Đến cả việc hôn nhau cũng đã làm vậy mà một cái nắm tay em sợ sao?"

"Đâu phải Build muốn hôn anh trước đâu tự anh hôn Build mà"

"Được rồi là tôi sai"

Nắm tay em đút vào túi áo của mình đi dạo thêm một chút cũng về đến công viên gần nhà Build cứ ngước lên nhìn anh mãi đột nhiên em có cảm giác sợ hãi trong thâm tâm em lại nghĩ đến một chuyện.

"Anh ơi"

"Có chuyện gì vậy?"

"Nếu sau này chúng ta không thể ở cùng nhau anh có nhớ đến Build không?"

"Sao lại hỏi như vậy chẳng phải bây giờ chúng ta đang sống cùng nhau?"

"Build không biết bỗng dưng Build có cảm giác Build sẽ không được ở cùng với anh nữa"

"Đừng suy nghĩ lung tung hiện tại cứ cùng nhau sống như vậy còn chuyện tương lai không ai biết trước điều gì"

"Build muốn ở cùng anh dù có chuyện gì Build cũng muốn có anh bên cạnh Build"

Bible quay qua nhìn em anh chỉ xoa đầu Build một chút rồi đưa em vào nhà,ông Puth và ông Tha đã đi ra ngoài trong nhà cũng chỉ còn người làm với bà Nan đang ngồi cùng bà Heir mặc dù cả hai cũng không mấy thiện cảm.

"Anya đâu rồi mẹ từ hôm qua đến giờ không thấy cô ấy"

"Con bé ra ngoài từ tối hôm qua vẫn chưa về nhà mẹ quên mất phải báo với con mà hai đứa là người yêu sao con không biết con bé đi đâu"

"Người yêu gì chứ chị ấy có tốt lành gì mà yêu sao anh ấy không yêu một mình Build thôi"

Build nhìn anh thầm suy nghĩ khuôn mặt có chút hờn dỗi bà Nan không hiểu chuyện gì bà chỉ tập trung vào Build từ nãy đến giờ bà phát hiện ra đứa nhỏ này rất đáng yêu khi Bible nhắc đến tên người khác.

"Con là Build phải không hai đứa có vẻ thân lại còn đi dạo cùng nhau"

"Nếu không nghe chị nói Bible có người yêu em còn nghĩ Build là người yêu Bible đấy nhìn đẹp đôi quá chừng"

"Đẹp đôi gì chứ Bible đã có người yêu rồi với lại Bible không có tình cảm với Build hai đứa cũng chỉ là anh em thân thiết thôi"

"Build con xa mẹ như vậy có cảm thấy buồn hay là nhớ mẹ không?"

Câu nói có chút đụng chạm bà Heir lo lắng khi nghe đến chuyện Build xa mẹ tâm trí bà không nghĩ rằng Nan đang nói đến Jane mà bà cảm thấy lo lắng vì sợ Nan biết được sự thật,Build quay sang nhìn bà Nan em chỉ trả lời nhẹ nhàng rằng bản thân em cũng rất nhớ mẹ.

"Ta cũng có một đứa con trai năm nay cũng gần 19 tuổi chỉ tiếc là thằng bé mất tích từ nhỏ không biết cuộc sống của thằng bé ra sao có sống tốt không có đủ ăn đủ mặc không"

"Chắc là đứa nhỏ vẫn sống tốt thôi em đừng lo"

"Em cũng mong là thế lần này em và Puth quay về đây tìm đứa nhỏ sau đó sẽ trở về LonDon"

Yêu một chàng ngốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ