Bible vừa tắm xong không nhìn thấy đâu cửa ban công mở hé anh đi ra nhìn thấy em đang nói chuyện điện thoại Bible quay vào trong cất lại quần áo mà Build đã sắp xếp gọn gàng mặc dù ngay từ đầu chúng vẫn ngăn nắp trong tủ.
Anh đi ra ngoài khi Build kết thúc cuộc gọi em đứng ngắm nhìn thành phố một chút suy nghĩ về lời nói của Soo, Bible bước đến khoác tay lên vai em.
"Có chuyện gì mà trong em đắn đo suy nghĩ vậy?"
"Vừa rồi Soo gọi đến anh ấy muốn gặp em lần cuối"
"Hả gặp em lần cuối cậu ta sắp đi đâu à?"
"Gia tộc đó gặp chuyện rồi Soo muốn gặp em lần cuối"
"Em quyết định như nào"
"Em sẽ đi gặp anh ấy"
"Tôi tôn trọng quyết định của em nhưng mà hãy giữ an toàn nhé"
"Mà hồi chiều em nói có chuyện muốn nói với tôi là gì vậy?"
"Chuyện hồi chiều"
["Thật ra em có tha..."]
"Chuyện em muốn nói với anh là gì em quên mất rồi"
"Hả..."
"Em quên rồi khi nào nhớ em sẽ nói với anh"
Build muốn giữ bí mật em sẽ báo lại cho anh sau, Bible nhìn thấy em đi vào trong anh đâu phải không biết,sáng nay thức dậy sớm vô tình ngăn kéo tủ đầu giường Build đóng không hết Bible mở ra ngoài những thứ linh tinh anh phát hiện hôm nay có một chiếc hộp nhỏ bên trong cầm lên mở ra Bible bất ngờ khi nhìn thấy que thử thai hai vạch của Build.
Hạnh phúc không thể nói thành lời anh cất lại que vào hộp để vào trong tủ quay sang hôn lên trán em kéo chăn lên giữ ấm cho Build rồi nhẹ nhàng đi ra ngoài chuẩn bị bữa sáng cho em.
Hanie nhìn thấy Bible đứng một mình ngoài ban công cô vừa định mở cửa đi ra cùng anh Bible đã đi vào trong.
"Anh gặp bác sĩ Ram một chút"
"Anh đi đi"
Bible tìm gặp bác sĩ Ram đứng trước cửa phòng nói chuyện gì,Great nhìn thấy hai người có chút mờ ám cậu cũng tò mò đi ra.
"Gặp Soo sao?"
"Great thấy có gì đó không ổn Soo là một người không hề tầm thường với gia thế cậu ấy có thể làm bất cứ chuyện gì cũng nên"
"Nói như vậy nếu để Build gặp cậu ta một mình không nên"
"Em ấy có thể sẽ gặp nguy hiểm"
"Tôi có ý này" Bác sĩ Ram có một kế hoạch khác bàn bạc Bible và Great.
Bible đi một lúc rồi về anh vẫn thấy Build còn ngồi đó chờ anh Bible tiến lại gần.
"Anh sấy tóc cho em"
Build ngồi trên giường để anh sấy khô tóc cho em đột nhiên có một cảm giác lạ ở cổ Build quay lại nhìn.
"Cái gì vậy anh?"
"Đây là sợi dây chuyền bác sĩ Ram vừa mua bên trong này có camera khi em gặp Soo không có tôi bên cạnh thì ít nhất tôi cũng có thể biết em vẫn an toàn"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu một chàng ngốc
Fanfic"Tôi cưng chiều em như vậy sẽ không bao giờ có chuyện tôi vụt mất em đâu"