Đi quá giới hạn

162 29 1
                                    

"Bible đâu rồi?"

"Anh ấy đang ngủ ở trên phòng"

Build lấy ra một cốc nước cho Anya em lo ngại nhìn cô.

"Cậu là ai mà lại xuất hiện ở đây vậy?"

"Build...Build sống cùng với mẹ Heir với anh"

"Vậy cậu là gì với Bible?"

"Build không biết"

"Làm gì mà căng thẳng vậy tôi đâu có làm gì đâu"

"Chị là...."

"Anya người yêu của Bible"

Build nghe như sét đánh ngang tai em nhớ lời Great từng nói Anya chính là người yêu cũ của Bible trước kia nhưng bây giờ em đang rất sợ.

" Chị chờ Build một chút"

Em vội vàng chạy lên phòng hối thúc Bible thức dậy.

"Anh dậy đi mà"

"Có chuyện gì vậy sao trông nét mặt cậu buồn?"

"Chị Anya...chị ấy..."

"Build đừng đùa tôi không vui đâu đấy"

"Build nói thật mà anh phải tin Build chị Anya đang ở dưới"

Bible rửa mặt cho tỉnh táo anh nhìn Build một lúc rồi đi xuống cùng em,Anya vừa nhìn thấy anh liền đi đến.

"Bible lâu rồi không gặp"

"Anya em thật sao?"

"Anh ngạc nhiên lắm sao,thật ra tai nạn lần đó em được gia đình đưa ra nước ngoài một thời gian bây giờ có cơ hội em quay về đây với anh"

"Anya chuyện của chúng ta kết thúc lâu rồi em có nhớ chúng ta cãi nhau vì chuyện gì không là gì em ngoại tình phía sau lưng tôi"

"Bible em xin lỗi lần này trở về em muốn sửa đổi những sai lầm mà em đã gây ra"

"Muộn rồi Anya tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho người đã ngoại tình sau lưng tôi"

"Nhưng chúng ta chưa chia tay mà em vẫn sẽ yêu anh dù cho có là chuyện gì đi chăng nữa"

"Tôi có người mới rồi"

"Là ai?Tại sao lại có người khác"

"Build"

"Dạ"

Bible cất tiếng gọi Build mãi chăm chú vào gà bông khi cả hai lớn tiếng với nhau,Build đi đến đứng bên cạnh Bible đột bàn tay chuyền đến một hơi ấm được bao bọc bởi cái nắm tay Build nghịch ngợm nhìn xuống thấy anh đang nắm em.

"Build là người yêu của tôi!"

"Cái gì chứ anh yêu cậu ta sao một người vừa ngốc vừa con nít như cậu ta Bible ơi anh hết người để yêu rồi sao?"

"Tôi yêu em ấy là tình cảm xuất phát từ trái tim chứ không phải là vì một chút điểm số mà lại ngoại tình sau lưng tôi"

"Em không tin là hai người yêu nhau Bible cậu ta ngốc thì anh lừa được còn em đâu phải con ngốc đâu mà anh lừa"

Anya tỏ thái độ nhìn Build em chẳng kịp hiểu tình hình hiện tại lại bị Bible dùng tay bóp má xoay mặt em về phía anh mà hôn,Bible từ từ đưa môi anh tiếng lại gần giây phút môi chạm nhau Anya mới hốt hoảng đẩy cả hai ra khiến Build té xuống đất.

Yêu một chàng ngốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ